Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nữ diễn viên TVB 7 lần phản bội chồng trong phim

Hơn 10 năm từ khi chuyển từ MC sang diễn xuất, Diêu Tử Linh vẫn phải đóng những vai phụ, nếu không bỏ chồng theo trai, cũng là gái điếm.

Tốt nghiệp ngôi trường RMIT ở Úc nhưng Diêu Tử Linh lại bất ngờ rẽ ngang khi tham gia và đoạt giải Quán quân cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình do TVB tổ chức năm 2002.
Tuy nhiên, những vai diễn có vẻ hấp dẫn hơn nên một năm sau, Diêu Tử Linh chuyển sang đóng phim. Ngay tác phẩm đầu tiên Kiếm thuật tinh túy (2003) - bộ phim thuộc dòng thần tượng hiếm hoi của TVB, cô được giao vai thứ chính. 

Tiếp đó, người đẹp sinh năm 1980 tạo ấn tượng với nhân vật cô em họ hư hỏng Trịnh Khả Nhi trong Sóng gió khách sạn (2005); xuất hiện trong Thiết huyết bảo tiêu (2005) ở vai trò nữ chính.

Nữ diễn viên TVB 7 lần phản bội chồng trong phim
Diêu Tử Linh (trái) và Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm trong phim Chuyện 4 nàng luật sư.

Được dự đoán sẽ là một gương mặt nữ thực lực trên TVB, nhưng không hiểu vì sao những cánh cửa cơ hội dành cho Diêu Tử Linh cứ khép lại dần. Liên tiếp nhiều tác phẩm sau đó như Đội cứu hộ trên không, Cảnh sát tài ba, Tìm lại một nửa, Anh hùng trong biển lửa… cô đều phải đóng vai em gái của nhân vật nữ chính.
Đặc biệt, Diêu Tử Linh rất “có duyên” với vai những phụ nữ phụ tình. Tính đến nay, cô đã 7 lần phản bội chồng trong các phim Thu Hương và Đường Bá Hổ, Lang quân như ý, Thời thế tạo vương, Đơn luyến song thành, Yêu thì để lại tin nhắn, Rào cản tình yêu và gần đây là bộ phim Chuyện 4 nàng luật sư.

Nữ diễn viên TVB 7 lần phản bội chồng trong phim
Diêu Tử Linh đóng vai ca kỹ Đường Thủy trong phim Mưu dũng kỳ phùng 2.

Ngoài 7 lần bỏ chồng theo trai, Diêu Tử Linh còn là gương mặt được các giám chế TVB chọn đảm nhận vai kỹ nữ, ca kỹ, gái điếm. Cô làm quen với dạng nhân vật này từ bộ phim Mưu dũng kỳ phùng 2, tiếp đó trong Bồ Tùng Linh, Công chúa Giá đáo, Vòng xoay hạnh phúc

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.