Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nữ diễn viên Jennylyn Mercado: “Tôi tin khán giả sẽ khóc giống như tôi”

Trong bộ phim “Giữ lấy tình yêu”, nhờ diễn xuất đỉnh đạc của mình, nữ diễn viên Jennylyn Mercado tự tin rằng sẽ khiến khán giả phải khóc nức nở vì những phân cảnh bi thương mà cô thể hiện.

Bộ phim truyền hình “Giữ lấy tình yêu” là một thước phim chân thật đầy xúc động kể về 2 trái tim đã từng tan vỡ nhưng lại tìm kiếm được sự đồng điệu khi đến bên nhau. Trong phim, Jennylyn Mercado sẽ đảm nhận vai diễn nữ chính nặng ký Lyra. Bên cạnh đó, cô sẽ có mối liên hệ mật thiết với các bạn diễn là Raymart Santiago, Camille Prats và Rafael Rosell.

Trước khi tham gia dự án phim “Giữ lấy tình yêu”, Jennylyn Mercado đã xuất sắc dành được danh hiệu cao quý “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” trong Liên hoan phim Metro Manila vừa kết thúc cho vai diễn trong “English Only Please”. Mercado cho biết: “Nhân vật mà tôi đóng ở đây không giống như nhân vật mà các bạn đã thấy trong bộ phim English Only Please. Đây thực sự là một bộ phim nặng ký và tôi chắc chắn rằng các fan của tôi sẽ khóc cùng tôi. À bạn biết đấy, mẹ tôi sẽ là người đầu tiên rơi nước mắt cho xem” – Nữ diễn viên nói và cười khúc khích.

Trong phim, Jennylyn thủ vai nữ chính Lyra. Còn Camille Prats vào vai Rebecca Villacorta, người bạn thời thơ ấu của Lyra, là một người lưỡng cực, Rebecca trở nên phụ thuộc vào ma túy để giúp cô quên đi nỗi đau mất con trai. Rafael Rossell, một luật sư luôn dành tình yêu cho Lyra ngay cả trước khi cô kết hôn với một người đàn ông khác; một chàng trai có tình yêu đơn phương khiến anh ta phải làm một số điều không rõ ràng để đảm bảo rằng Lyra sẽ yêu anh ấy. Và dĩ nhiên, điều này mang lại tổn thương sâu sắc cho cả đôi bên.

Còn về phía nam chính Raymart Santiago, anh sẽ thổi hồn vào nhân vật một người cha đơn thân và góa vợ. Anh vào vai Bernard Castelo, người tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống và cách yêu trở lại khi anh gặp được Lyra.

Trong khi đó, Mercado mang đến một màn trình diễn vô cùng hấp dẫn trong vai diễn Lyra Bermudez, người có cuộc đời đột ngột thay đổi sau khi một bi kịch ập đến với gia đình khiến cô mất cả chồng lẫn đứa con trai.

Ngã rẽ cuộc đời giúp Lyra gặp được Bernard, người có cùng cảnh ngộ và số phận giống như cô. Tuy nhiên thật trớ trêu khi Bernard thú nhận với Lyra rằng Billy – đứa con trai của anh không phải là con ruột của mình. Ở một diễn biến khác, Rebecca – người em gái thân thiết của Lyra cũng đau khổ tận cùng vì đứa con bị bắt cóc của mình và nhờ đến Lyra để tìm kiếm sự giúp đỡ. Không có bí mật nào là mãi mãi, liệu sự thật đằng sau những sự “trùng hợp” này là gì và Lyra liệu có thể sống hạnh phúc với Bernard hay không?

Bộ phim “Giữ Lấy Tình Yêu” được phát sóng lúc 17h00 từ ngày 26/08/2020 trên TodayTV. Xem chi tiết tại:  www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.