Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nữ diễn viên Hàn theo nghiệp diễn vì lo bị bắt cóc

Lee Se Young từ nhỏ đã xinh đẹp nên bố mẹ cho rằng nếu làm người nổi tiếng, cô sẽ được bảo vệ tốt hơn.

Nữ diễn viên Lee Se Young sinh năm 1992 là gương mặt quen thuộc với khán giả Hàn Quốc từ khi còn nhỏ. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp với đôi mắt to lanh lợi, đường nét ấn tượng và khá giống BoA. Se Young từng được đánh giá là diễn viên nhí triển vọng của màn ảnh nhờ vai diễn trong bộ phim đình đám Nàng Dae Jang Geum. 

Lee Se Young tham gia đóng phim từ nhỏ.

Lee Se Young tham gia đóng phim từ nhỏ.

Mới đây, Lee Se Young tiết lộ lý do cô gia nhập làng giải trí từ nhỏ do bố mẹ lo cô bị bắt cóc vì có ngoại hình quá xinh đẹp. Trước khi nữ diễn viên ra đời một năm, ở Daegu xảy ra trường hợp mất tích khiến người dân Hàn hết sức hoang mang. Liên tiếp có 5 em bé khi đang ra ngoài chơi thì bị mất tích. Lo lắng con mình sẽ xảy ra trường hợp tương tự, đặc biệt là khi cô bé quá xinh đẹp, bố mẹ của Se Young đã hướng cô trở thành người nổi tiếng để không bị kẻ xấu hãm hại. Gia đình Lee Se Young cho rằng nếu cô là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh, được nhiều người biết đến thì mọi người sẽ nhận ra và bảo vệ trong tình huống xấu.

Bố mẹ của nữ diễn viên lo lắng cô bị bắt cóc vì quá xinh đẹp.

Bố mẹ của nữ diễn viên lo lắng cô bị bắt cóc vì quá xinh đẹp.

Lý do của bố mẹ Lee Se Young được khá nhiều người đồng tình. Họ cho rằng diễn viên nhí nổi tiếng thường có người đi theo bảo vệ và không dễ dàng đi lạc. Nếu đi lạc, các sao nhí thường dễ được nhận ra, nhận được nhiều sự giúp đỡ hơn.

Lee Se Young xinh đẹp trong phim Hoa Du Ký.

Lee Se Young xinh đẹp trong phim Hoa Du Ký.

Đến năm 2018, tên tuổi của Lee Se Young được hâm nóng nhờ vai diễn ''cương thi'' trong bộ phim Hoa Du Ký. Hiện Lee Se Young đóng cặp cùng Yeo Jin Goo trong tác phẩm The Crowned Clowncủa đài tvN. Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, nữ diễn viên còn được biết đến nhờ hình thể săn chắc, khả năng vũ đạo, ca hát không hề kém idol.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.