Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nữ chính 'Chiếc lá cuốn bay' Baifern Pimchanok sẽ gặp fan Việt vào cuối tháng 7

Sau khi đã xuýt xoa vẻ đẹp của Baifern qua màn ảnh đủ nhiều, nay fan Việt sẽ được chứng kiến tận mắt nhan sắc và khí chất của mỹ nhân này ngoài đời!

Trong thời gian gần đây, bộ phim Chiếc lá cuốn bay đã trở thành hiện tượng bùng nổ tại Việt Nam. Nội dung hấp dẫn, gây cấn, dàn diễn viên đẹp như mơ khiến Chiếc lá cuốn bay dường như ngày càng 'nóng' hơn. Trong đó, Baifern Pimchanok chắc chắn là cái tên được chú ý nhất. 

Baifern và Push Puttichai - nam chính của Chiếc lá cuốn bay.

Baifern và Push Puttichai - nam chính của Chiếc lá cuốn bay.

Đối với những ai đã yêu thích phim Thái, Baifern Pimchanok không phải một cái tên xa lạ. Năm 18 tuổi, Baifern Pimchanok đã bộc lộ khả năng diễn xuất thu hút và cái duyên với khán giả qua bộ phim Mối tình đầu. Cùng với nam chính Mario Maurer, tên tuổi của Baifern bắt đầu hành trình vươn xa khỏi biên giới Thái Lan. Dù đã từng có một khoảng thời gian chững lại trong sự nghiệp, song, khi trở lại với Chiếc lá cuốn bay, Baifern đã lấy lại phong độ năm nào.

Trưa 20/7, thông tin Baifern sẽ đến Việt Nam vào ngày 30/7 tới đây bất ngờ được dân tình chia sẻ trên mạng xã hội. Với độ nổi tiếng cùng lượng fan đông đảo như hiện tại, chắc chắn sự xuất hiện của Baifern sẽ thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý từ truyền thông lẫn công chúng Việt Nam. 

Nữ chính 'Chiếc lá cuốn bay' Baifern Pimchanok sẽ gặp fan Việt vào cuối tháng 7 1

Nhiều người hâm mộ nàng Nira của Chiếc lá cuốn bay cũng không khỏi phấn khích khi được gặp gỡ, giao lưu với thần tượng ngoài đời. 

Nhiều người hâm mộ nàng Nira của Chiếc lá cuốn bay cũng không khỏi phấn khích khi được gặp gỡ, giao lưu với thần tượng ngoài đời. 

Được biết, đây là lần đầu tiên mỹ nhân hàng đầu của xứ sở Chùa Vàng đến Việt Nam để tham dự sự kiện. Tin đồn hiện tại vẫn chưa được phía Baifern chứng thực nhưng các fan vẫn mong mỏi cô nàng sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt tại đất nước hình chữ S để sau này còn quay lại nhiều lần thêm nữa!

Một vài hình ảnh của Baifern:

Nữ chính 'Chiếc lá cuốn bay' Baifern Pimchanok sẽ gặp fan Việt vào cuối tháng 7 3

Nữ chính 'Chiếc lá cuốn bay' Baifern Pimchanok sẽ gặp fan Việt vào cuối tháng 7 4

Nữ chính 'Chiếc lá cuốn bay' Baifern Pimchanok sẽ gặp fan Việt vào cuối tháng 7 5

Nữ chính 'Chiếc lá cuốn bay' Baifern Pimchanok sẽ gặp fan Việt vào cuối tháng 7 6

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.