Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
NSND Thanh Nam hóa thân thành Youtuber hài hước trong Làm rễ Mười Xuân

Nhắc đến NSND Thanh Nam, khán giả thường nghĩ tới hình ảnh một diễn viên đa tài, vừa có thể hát cải lương, đóng hài kịch lẫn phim truyền hình. Gần 50 năm gắn bó với nghệ thuật, ông được công chúng mến mộ bởi hình ảnh các nhân vật chất phác, giản dị và sở hữu vô số giải thưởng nghệ thuật tầm cỡ.
NSND Thanh Nam (sinh năm 1958) trong một gia đình nông dân tại Hậu Giang. Ông bén duyên với nghệ thuật từ năm 17 tuổi, được các nghệ nhân đờn ca gạo cội thời bấy giờ chỉ dẫn. Sau thời gian miệt mài luyện tập, nghệ sĩ Thanh Nam đã bước chân vào "địa hạt" cải lương bằng những vai diễn có chút hài hước, dần ghi dấu tên tuổi trong lòng khán giả. Sau thời gian dài theo nghề, ông từng thành lập đoàn cải lương xã hội hóa mang tên mình, mời gọi các nghệ sĩ tài danh cùng tham gia các chuyến lưu diễn ở vùng xa để phục vụ bà con nông dân.


Từ những vở cải lương, NSND Thanh Nam cũng tạo được danh tiếng khi bén duyên với lĩnh vực phim truyền hình. Nhờ nét diễn mộc mạc, chân tình mà người xem luôn cảm nhận được sức sống mãnh liệt mà ông mang đến cho từng nhân vật thông qua các bộ phim. Với nhiệt huyết và đam mê dành cho nghệ thuật, NSND Thanh Nam đã nhận được những giải thưởng nghệ thuật đầy giá trị và ý nghĩa như Danh hài được yêu thích nhất vào các năm 1991, 1995 và 1996 do báo Sân khấu tổ chức, Huy chương Bạc tại Hội diễn Sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc (2000), các giải thưởng về Nam diễn viên được yêu thích nhất, các đề cử trong các hạng mục giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2020,... Ngoài ra, ông còn được trao tặng các huy chương, bằng khen Vì sự nghiệp Văn hóa và được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân vào năm 2019.


Một trong những vai diễn góp phần tạo nên bề dày kinh nghiệm diễn xuất và được khán giả yêu mến là vai ông Mười Xuân trong Làm rễ Mười Xuân. Vẫn là nét diễn thân thuộc, NSND Thanh Nam hóa thân thành ông Mười Xuân - một người khó tính, ngăn cấm chuyện tình cảm của con gái, nhưng bên trong lại sống rất tình cảm, yêu thích trẻ con. Ông Mười Xuân còn là một youtuber hài hước, chuyên giới thiệu và chia sẻ bí kíp chăm sóc cây cảnh. Tuy nhiên con gái Đào (Tường Vy) bỗng dắt Đông (Lê Minh Thành) một chàng trai lạ mặt về sống chung nhà. Từ đó bố vợ và “chàng rể hờ” xảy ra không ít chuyện dở khóc dở cười nhưng cũng đầy ý nghĩa.


Bên cạnh NSND Thanh Nam, Tường Vi, Lê Minh Thành, bộ phim còn có sự góp mặt của Khánh Ngô, Lê Nam, Tuyền Mập và nhiều diễn viên trẻ nhiệt huyết. Đón xem câu chuyện Làm rể Mười Xuân được phát sóng lúc 17h00 từ 28/06/2023 trên TodayTV.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.