Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nói 'Lee Min Ho chỉ giỏi đóng vai công tử nhà giàu', liệu bạn đã xem những bộ phim này?

3 bộ phim dưới đây sẽ thay đổi hoàn toàn cái nhìn của khán giả về khả năng diễn xuất của nam diễn viên điển trai này.

Đã 10 năm trôi qua kể từ vai diễn 'thủ lĩnh F4' Goo Jun Pyo trong Vườn sao băng, sức nóng của Lee Min Ho vẫn chưa hề 'hạ nhiệt'.

Do ngoại hình nam thần cùng những vai diễn nổi tiếng như Goo Jun Pyo (Vườn sao băng), Kim Tan (Người thừa kế), Jeon Jin Ho (Nàng ngốc và Quân sư) hay Heo Jun Jae (Huyền thoại biển xanh), Lee Min Ho luôn bị 'mặc định' chỉ đóng được vai công tử trong những bộ phim tình cảm mùi mẫn.

Tuy nhiên 3 bộ phim dưới đây sẽ thay đổi hoàn toàn cái nhìn của khán giả về khả năng diễn xuất anh chàng này. 

Những vai diễn mang ngoại hình 'công tử' luôn gắn liền với tên tuổi Lee Min Ho

Những vai diễn mang ngoại hình 'công tử' luôn gắn liền với tên tuổi Lee Min Ho

1. Thợ săn thành phố (2011)

Thợ săn thành phố là bước 'lột xác' đầu tiên của Lee Min Ho, được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản nổi tiếng của tác giả Tsukasa Hojo. Bộ phim là sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố sự trả thù và tình yêu lãng mạn. 

Lee Min Ho vào vai Lee Yoon Sung với sự thù hận và mong muốn trả thù cho cái chết của bố mình luôn hiện hữu trong đầu. Để thực hiện kế hoạch trả thù, anh phải sống dưới hai thân phận một gián điệp kiêm sát thủ lấy biệt danh là Thợ săn thành phố (City Hunter), và hai là tiến sĩ chuyên về máy tính và công nghệ làm việc tại Nhà Xanh.

Ngoài ra, bộ phim còn nói về câu chuyện tình yêu giữa Lee Yoon Sung và nữ cảnh vệ Kim Na Na. Tuy nhiên, mối tình trở nên rắc rối và nhiều chông gai khi hai người nhận thức được thân phận của mình.

Lee Min Ho 'lột xác' trong vai diễn Lee Yoon Sung

Lee Min Ho 'lột xác' trong vai diễn Lee Yoon Sung

Mối tình đầy chông gai của hai nhân vật chính

Mối tình đầy chông gai của hai nhân vật chính

Lee Min Ho không chỉ mang đến những phân đoạn 'đấm đá' mãn nhãn mà còn thể hiện được tâm lí nhân vật. Bộ phim là minh chứng đâu tiên cho việc nam diễn viên không chỉ diễn được những vai tình cảm mùi mẫn mà anh còn 'cân' được cả hành động và những nhân vật có nội tâm phức tạp.

Nói 'Lee Min Ho chỉ giỏi đóng vai công tử nhà giàu', liệu bạn đã xem những bộ phim này? 4

Thợ săn thành phố là một trong những bộ phim thành công nhất năm 2011, mang lại cho Lee Min Ho nhiều giải thưởng cá nhân danh giá. Ngoài ra, chuyện 'phim giả tình thật' của anh và nữ diễn viên Park Min Young cũng 'tiêu tốn' nhiều giấy mực báo chí, đáng tiếc là cặp đôi đã chia tay chỉ vài tháng sau khi công khai.

2. Thần Y (2012)

Thần y xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa một nam chiến binh ở triều đại Goryeo là đội trưởng cấm vệ quân Choi Young (Lee Min Ho) và một nữ bác sĩ phẫu thuật ở thời hiện đại (Kim Hee Sun). Hai người đã cùng giúp sức cố gắng thuyết phục vua chữa bệnh cho những người dân thường. 

Poster phim Thần y

Poster phim Thần y

Lee Min Ho đã có vai diễn cổ trang đầu tiên với tạo hình nam chiến binh không chỉ mang lại hình ảnh mới lạ mà còn để lại ấn tượng sâu sắc với vẻ đẹp nam tính, góc cạnh của anh chàng. Kết hợp cùng 'đàn chị' chênh lệch 10 tuổi nhưng Lee Min Ho không hề lép vế, ngược lại nam diễn viên còn chiếm được nhiều cảm tình của khán giả hơn Kim Hee Sun.

Nói 'Lee Min Ho chỉ giỏi đóng vai công tử nhà giàu', liệu bạn đã xem những bộ phim này? 6

Vai diễn cổ trang đầu tiên của Lee Min Ho

Vai diễn cổ trang đầu tiên của Lee Min Ho

Cặp đôi Lee Min Ho - Kim Hee Sun chênh lệch 10 tuổi nhưng vẫn đẹp đôi

Cặp đôi Lee Min Ho - Kim Hee Sun chênh lệch 10 tuổi nhưng vẫn đẹp đôi

Bộ phim xuyên không 700 năm từng là đề tài bàn tán sôi nổi của báo chí cũng như khán giả trong nước và khu vực, đã có nhiều ý kiến trái chiều nảy sinh. Tuy không thành công như mong đợi dù ratting chạm mức 14-15% dù chi phí SBS bỏ ra quá lớn, nhưng Thần y vẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và được nhiều quốc gia mua bản quyền trong đó có cả Việt Nam.

3. Bụi đời Gangnam (2015)

Bụi đời Gangnam kể về thăng trầm tình bạn của hai người đàn ông là Kim Jong Dae (Lee Min Ho) và Beak Yong Ki (Kim Rae Won). Từng cùng nhau như anh em một nhà, sau một biến cố hai người đứng ở hai chiến tuyến khác nhau. Bộ phim lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 70 cùng sự chuyển mình của mảnh đất Gangnam, trở thành miếng mồi của “giới làm ăn”.

Poster Bụi đời Gangnam

Poster Bụi đời Gangnam

Lee Min Ho đã có màn nhập vai cực khéo léo trong bộ phim, từ tạo hình anh chàng nhà quê mồ côi biến hóa thành một tên 'cầm đầu' máu lạnh. Ngoài ra, bộ phim còn 'xâu chuỗi' cả tình cảm gia đình sâu sắc, những diễn xuất từ ánh mắt của Lee Min Ho đã thể hiện được nội tâm cô độc, đầy tổn thương của nhân vật Kim Jong Dae. 

Khả năng biến hóa của Lee Min Ho, từ tên 'đầu đường xó chợ'...

Khả năng biến hóa của Lee Min Ho, từ tên 'đầu đường xó chợ'...

Nói 'Lee Min Ho chỉ giỏi đóng vai công tử nhà giàu', liệu bạn đã xem những bộ phim này? 11

... đến gangster 'máu lạnh' cực phù hợp

... đến gangster 'máu lạnh' cực phù hợp

Nếu trong City Hunter Lee Min Ho là một sát thủ với những phân cảnh hành động mãn nhãn, thì trong Bụi đời Gangnam, không chỉ là những cảnh 'đấm đá' tầm thường mà là những cảnh nội chiến đầy máu và nước mắt. Nam diễn viên đã cho thấy sự 'nâng tầm' trong diễn xuất của mình.

Việc hóa thân thành nhân vật Kim Jong Dae cũng khiến Lee Min Ho gặp khó khăn hơn nhiều so với hầu hết các vai truyền hình của anh. Anh đã bị thương ở bàn tay, cánh tay và chân vì một cảnh hành động trong bùn đất và thậm chí là bị mất luôn một móng chân.

Nói 'Lee Min Ho chỉ giỏi đóng vai công tử nhà giàu', liệu bạn đã xem những bộ phim này? 13

Những cảnh hành động cực nguy hiểm với độ khó cao của Lee Min Ho

Những cảnh hành động cực nguy hiểm với độ khó cao của Lee Min Ho

Là một trong những bộ phim ăn khách nhất năm 2015 nhưng Bụi đời Gangnam đã không đến được với khán giả Việt qua màn ảnh rộng vì những cảnh 18+ không qua kiểm duyệt. Tuy nhiên, bộ phim là sự trưởng thành trọn vẹn nhất của Lee Min Ho cho tới thời điểm này, bộ phim là bước ngoặt, phá vỡ chiếc kén an toàn từ 'công tử' thành 'gangster'.

Ngoài ra, nam diễn viên gần đây mới xác nhận 'kết đôi' cùng Kim Go Eun trong phim mới của biên kịch 'vàng' Kim Eun Seok - The King: The Eternal Monarch. Bộ phim mang hai sắc thái về thế giới song song cổ trang và hiện đại, về ác quỷ và con người dự kiến sẽ 'nắm trọn' màn ảnh đầu năm 2020.

Kim Go Eun vừa xác nhận kết đôi với Lee Min Ho trong phim mới

Kim Go Eun vừa xác nhận kết đôi với Lee Min Ho trong phim mới

Những bộ phim trên là minh chứng cho việc không chỉ đóng được những vai diễn nam thần 'một màu', Lee Min Ho còn có những bộ phim hành động, cổ trang cực hay trên màn ảnh. Với những nỗ lực 'làm mới' bản thân không ngừng, Lee Min Ho hứa hẹn sẽ trở lại với hình tượng diễn viên toàn năng, chinh phục cả những khán giả khó tính nhất. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.