Press Esc to close

Thông tinWorld
Nổi bật trên sóng truyền hình: Đình Trọng tô son hay sắc môi "em hồng"?

Đình Trọng là một trong những cầu thủ sở hữu gương mặt điển trai nhất của đội tuyển U23 Việt Nam.

noi bat tren song truyen hinh: dinh trong to son hay sac moi "em hong"? hinh anh 1

Hình ảnh mới nhất của Đình Trọng trên sóng truyền hình.

Mới đây khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Đình Trọng khiến người hâm mộ thích thú với gu thời trang đơn giản cùng gương mặt điển trai, thu hút đối phương. Vẫn biết về nhan sắc được ca tụng bấy lâu nay nhưng việc đẹp trong mọi khoảnh khắc, dìm không chìm của Đình Trọng "sơ vin" càng làm thổn thức con tim người hâm mộ. Đặc biệt hơn, ngoài nhan sắc của chàng trai tuổi thanh xuân, anh còn khiến người xem băn khoăn 1 câu "Đình Trọng có tô son không mà sao môi hồng thế"?.

Việc tô son với phái nam không còn là điều gì lạ lẫm hay ngượng ngùng, nhất là khi lên sóng truyền hình thì việc trang điểm nhẹ nhàng, sương khói "cho tươi" cũng là chuyện đương nhiên. Có lẽ, Đình Trọng "sơ vin" cũng không ngoại lệ. Bởi, đồng đội của anh như Quang Hải ý thức được việc "bảo tồn" nhan sắc với việc tô son dưỡng hay Hồng Duy đắp mặt nạ từng tạo sự thích thú cho người hâm mộ. 

noi bat tren song truyen hinh: dinh trong to son hay sac moi "em hong"? hinh anh 2

Gương mặt điển trai hiền hòa như tài tử.

noi bat tren song truyen hinh: dinh trong to son hay sac moi "em hong"? hinh anh 3

Nhan sắc của chàng cầu thủ 21 tuổi khiến người xem truyền hình phải thốt lên: "Đúng là đẹp trai không góc chết". Chân sút sinh năm 1997 dù hình thể chưa thực sự xuất sắc nhưng nhan sắc thì thuộc dạng top, chính vì vậy fan đâu ngần ngại gọi anh là "soái ca". Với lợi thế vẻ ngoài đó, Đình Trọng đã được người hâm mộ "vẽ đường dẫn lối" làm diễn viên hay người mẫu sau giải nghệ bóng đá. 

Dù nhìn chính diện hay góc nghiêng, đường nét của Đình Trọng rất hài hòa và sắc nét, vẻ đẹp ngây ngô kiểu lãng tử chính là vẻ đẹp dễ nhận diện ở chàng trai này. 

noi bat tren song truyen hinh: dinh trong to son hay sac moi "em hong"? hinh anh 4

Luôn chỉn chu trên sân bóng khi áo sơ vin gọn gàng.

noi bat tren song truyen hinh: dinh trong to son hay sac moi "em hong"? hinh anh 5

Anh có sống mũi cao, thẳng tắp

noi bat tren song truyen hinh: dinh trong to son hay sac moi "em hong"? hinh anh 6

Góc nghiêng cuốn hút của chàng cầu thủ 21 tuổi.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.