Press Esc to close

Thông tinWorld
Nở rộ dịch vụ "ôm chuyên nghiệp" tại Mỹ
Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng, cô đơn hay đau đớn, đôi khi điều bạn muốn duy nhất là một cái ôm. Nắm bắt tâm lý ấy, một phụ nữ người Mỹ đã mở một công ty chuyên cung cấp dịch vụ “ôm” dành cho những người muốn được an ủi và yêu thương.

Cô Lisa Kelly sống ở Carmel, Indiana (Mỹ) đã mở công ty Indy Cuddles cung cấp dịch vụ "ôm chuyên nghiệp" với nhiều mức giá khác nhau: 30 phút với giá 35 USD, 60USD cho một giờ và 90USD cho 90 phút.

Trên trang web của công ty cô có lời quảng cáo: "Cuộc sống chúng ta quá bận rộn nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta quên đi sự tiếp xúc với nhau. Những cái ôm có tác dụng chữa bệnh tuyệt vời, nó mang lại cho chúng ta sự thoải mái về tinh thần, tình cảm và cảm giác hạnh phúc. Một cái ôm đúng lúc sẽ giống như một lời an ủi rằng mọi thứ rồi sẽ ổn thôi".

Nở rộ dịch vụ "ôm chuyên nghiệp" tại Mỹ 1

Cô Lisa Kelly đã mở công ty Indy Cuddles chuyên cung cấp dịch vụ "ôm chuyên nghiệp".

 

Nở rộ dịch vụ "ôm chuyên nghiệp" tại Mỹ 2

Cô khẳng định những cuộc gặp gỡ không liên quan gì đến tình dục và luôn có những quy tắc nhất định, bao gồm không chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

 

Đối tượng khách hàng của cô là thường là những người cô đơn hay đang phải trải qua sự kiện nào đó căng thẳng. Khi nhận được đơn hàng, cô Kelly sẽ đến nhà khách hàng và sắp xếp để họ có thể ôm nhau một cách thoải mái nhất như một hình thức điều trị. Một số nhà phê bình cho rằng đây là một bước gần với mại dâm tuy nhiên cô khẳng định các cuộc gặp gỡ không liên quan gì đến tình dục và đi kèm với những quy tắc nhất định, trong đó bao gồm không được chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

Dù đối mặt với những lời chỉ trích nhưng nhiều nghiên cứu đã chứng minh những cái ôm có một số lợi ích về sức khỏe. Nó giúp cơ thể sản xuất ra oxytocin, hormone cần thiết để duy trì cơ bắp khỏe mạnh. Các nhà khoa học từ ĐH Emory cũng phát hiện việc ôm nhau sẽ làm giảm các dấu hiệu vật lý của stress và căng thẳng.

Nở rộ dịch vụ "ôm chuyên nghiệp" tại Mỹ 3

Lisa và Dereck Crager, đồng nghiệp của cô, người cũng đang tìm kiếm những "chuyên viên ôm chuyên nghiệp" gia nhập đội ngũ công ty của họ

 

Trong năm 2012, một phụ nữ khác là Jackie Samuel cũng đã thành lập công ty "ôm" tương tự ở Rochester, New York. Cô thu phí với giá 260 USD một ngày và đã nhận "ôm" 30 người đàn ông một tuần, bao gồm cả người nghỉ hưu và cựu chiến binh. Tuy nhiên vào thời điểm học đại học cô từng bị đe dọa trục xuất khỏi trường học vì dịch vụ này và một số người gọi cô là gái điếm

Vào tháng 9/2014, một ứng dụng gọi là Cuddlr đã ra đời giống như một dịch vụ kết nối và tạo ra những cuộc gặp gỡ giữa những người muốn ôm người lạ.

 

theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.