Press Esc to close

Thông tinWorld
Những vụ tai nạn khủng khiếp vì chụp selfie khi đi du lịch

Mốt chụp ảnh “tự sướng” không còn xa lạ, và ảnh của người nào càng “độc” càng dễ gây ấn tượng. Nhưng thú chơi này tiềm ẩn những hiểm họa khôn lường.

Cây cầu Triana là một trong những địa điểm hút khách nhất Seville. Ảnh: The Mirror
1. Nữ du khách nguy kịch vì chụp ảnh "tự sướng" trên cầu Triana, Tây Ban Nha: Mới đây, một nữ du khách trẻ đã ngã xuống từ cây cầu cao 5m trong khi chụp ảnh selfie, hiện tình trạng của cô bé đang rất nguy kịch. Nạn nhân là cô gái trẻ người Ba Lan đang đi du lịch ở Tây Ban Nha, rơi xuống nền bê tông sau khi mất thăng bằng trên cây cầu "Puente de Triana" ở Seville. Khi nhân viên y tế tới, tim cô gái đã ngừng đập, họ đã sốc điện và cứu sống cô. Hiện cô gái đang ở bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. 

Chỉ vì muốn có một bức ảnh selfie, Ignatyeva đã phải đánh đổi bằng mạng sống của mình. Ảnh: The Mirror
2. Chết vì chụp selfie trên cầu đường sắt ở Nga: Cô gái 17 tuổi Xenia Ignatyeva thiệt mạng sau khi ngã xuống từ độ cao 9m trong lúc chụp ảnh selfie trên một cây cầu đường sắt. Khi ngã xuống, Ignatyeva đã cố bám vào một dây điện và hậu quả là bị điện giật. Tai nạn xảy ra vào cuối tháng 4 ở  St Petersburg, Nga. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là Ignatyeva sẽ tròn 18 tuổi. Theo tờ Mirror, các đường ray tàu đang thu hút khá nhiều bạn trẻ tới chụp ảnh selfie vì chúng đem lại yếu tố mạo hiểm cho bức ảnh..

Thị trấn Taranto nổi tiếng với bức tường bao cho du khách ngắm cảnh biển. Ảnh: The Mirror
3. Rơi xuống từ độ cao 18m ở Ý vì mải chụp ảnh "tự sướng": Thị trấn Taranto xinh đẹp cạnh bờ biển của Ý là nơi diễn ra một thảm kịch hồi tháng 6. Cô bé 16 tuổi Isabella Fracchiolla thiệt mạng do rơi xuống từ độ cao 18m trong lúc chụp ảnh tự sướng trên tường bao của thị trấn. Cô bé bị thương nặng ở đầu, vỡ xương đùi và xương chậu. Dù đã được phẫu thuật ở bệnh viện nhưng Fracchiolla không qua khỏi do thương tích quá nghiêm trọng. 
Vách đá tuyệt đẹp ở Cabo de Roca hấp dẫn không ít du khách dù khá nguy hiểm. Ảnh: The Mirror
4. Cặp đôi rơi xuống vách đá cũng chỉ vì selfie: Một cặp vợ chồng đã rơi xuống và thiệt mạng khi chụp ảnh selfie trên một vách đá ở Bồ Đào Nha. Trong lúc ngắm cảnh biển ở Cabo de Roca cùng hai con, cặp đôi đã tạo dáng chụp ảnh tự sướng ở chỗ khá nguy hiểm, không có rào chắn bảo vệ cạnh vách đá. Không may, họ đã mất thăng bằng và rơi xuống.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.