Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những vai si tình của mỹ nam vạn người mê Thái Lan

Gần bước sang tuổi 40 nhưng Pong Nawat vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung và giữ vững sức ảnh hưởng của mình đối với khán giả truyền hình.

Mang vẻ đẹp lai Trung Quốc và Thái Lan, Pong Nawat được xem là hiện tượng của dòng phim tâm lý - xã hội xứ sở Chùa Vàng. Hiện tại đã gần bước sang tuổi 40 nhưng Pong vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung và giữ vững sức ảnh hưởng của mình đối với khán giả truyền hình. Trong mắt khán giả Việt, Pong là chàng trai si tình, tìm mọi cách giữ chặt người yêu qua những phim như Chuyện tình Lọ Lem, Yêu giùm cô chủ, Dòng máu phượng hoàng...

Pong Nawat được xem là hiện tượng của dòng phim tâm lý - xã hội của màn ảnh nhỏ Thái Lan.
Pong Nawat được xem là hiện tượng của dòng phim tâm lý - xã hội trên màn ảnh nhỏ Thái Lan.

Dòng máu phượng hoàng

Sau khi bất ngờ đoạt giải nhất cuộc thi Người mẫu trẻ (2000), Pong Nawat có ngay vai nam chính trong tác phẩm đầu tay Dòng máu phượng hoàng (2003) - bộ phim được xem là kinh điển của truyền hình Thái Lan. Anh mang vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ vào vai Raxin với mối tình trong sáng dành cho Nám Phổn (Bee Namthip đóng). Về sau, dù đau khổ khi phát hiện Nám Phổn là em ruột nhưng anh vẫn ra sức tác hợp cô cùng doanh nhân Karit (Tew Sintiprad đóng).

Trận chiến của những thiên thần

Nam diễn viên vướng vào mối tình tay ba trong phim Trận chiến của những thiên thần.
Nam diễn viên vướng vào mối tình tay ba nhiều bi kịch trong phim truyền hình Trận chiến của những thiên thần.

Trận chiến của những thiên thần là tác phẩm ăn khách nhất trên màn ảnh nhỏ Thái Lan năm 2008. Nhân vật Ning do Pong Nawat đóng là chàng phi công đào hoa, đã từng ly dị nhưng lại bị chinh phục trước Rin - nữ viên hàng không hiền lành, xinh đẹp. Tuy nhiên, với bản tính lăng nhăng, Ning vẫn tiếp tục tán tỉnh những cô gái xung quanh, ngay cả khi đã lập gia đình.

Khát vọng giàu sang

Pong Nawat tiếp tục tái ngộ
"Hoàng tử truyền hình" tiếp tục tái ngộ "người tình màn ảnh" - Bee Namthip trong phim Khát vọng giàu sang.

Nhắc đến Pong Nawat, không thể quên nhân vật Pat trong bộ phim tâm lý - tình cảm Khát vọng giàu sang (2010). Chuyện phim xoay quanh mối tình oan trái giữa Fah Sai (Bee Namthip) và chàng công tử nhà giàu Pat (Pong Nawat). Bất chấp sự phản đối của mẹ ruột, Pat vẫn dành trọn tim cho cô gái nghèo nhưng có tấm lòng lương thiện. Cuối cùng, trải qua nhiều sóng gió và thử thách, cả hai mới đến được với nhau.

Chuyện tình Lọ Lem

Chuyện tình Lọ Lem là một trong những bộ phim được yêu thích của màn ảnh Thái năm
Chuyện tình Lọ Lem là một trong những bộ phim truyền hình Thái được yêu thích ở nhiều quốc gia Châu Á.

Nhân vật Ausanai trong phim truyền hình Chuyện tình Lọ Lem ra mắt năm 2013, được đánh giá là vai diễn ấn tượng của Pong Nawat. Ausanai là chàng họa sĩ giàu tình yêu thương, anh âm thầm giúp đỡ cô gái nhà nghèo Dok Soke (Charebelle Lanlalin). Theo thời gian, Ausanai nhận ra trái tim mình rung động trước nàng Lọ Lem hiền lành và nhân hậu. Chuyện tình của cả hai vấp phải nhiều sóng gió khi Dok Soke gặp lại mẹ ruột, cũng chính người tình năm xưa của Ausanai.

Yêu giùm cô chủ

Pong Nawat trong phim truyền hình Yêu giùm cô chủ.
Pong Nawat trong phim truyền hình Yêu giùm cô chủ.

Thoát khỏi hình ảnh lãng tử, đào hoa trong các bộ phim trước, Pong Nawat khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân vào nhân vật Monthai trong phim Yêu giùm cô chủ (2013). Sau khi chứng kiến mẹ ruột đẩy người vô tội vào chỗ chết, Monthai quyết định bỏ sang Australia du học. Mười năm trôi qua, sợi dây liên lạc duy nhất giữa anh và quê hương chính là những lá thư tình cảm mà vị hôn thê Wiyada (Pei Panward) đã viết tặng. Thế nhưng, Monthai không thể ngờ được rằng, Wiyada đã thay lòng từ lâu và những lá thư đó thực chất đều do Bpeeyachat (Peung Kunya) – cô hầu gái nhỏ mà anh đã từng chăm sóc – viết trong suốt thời gian qua.

Duyên tình tiền kiếp

Trong phim, Pong Nawat vào vai Pong, chàng trai trải qua những cơn mộng mị về kiếp trước cùng mối tình đầy oan trái với hai cô gái. Chuyện bắt đầu từ khi Aom - trưởng nữ của dòng họ Qisataji yêu say đắm Pong - hậu duệ của dòng họ Qisataji. Thế nhưng trái tim Pong chỉ hướng về cô gái nghèo Aoen (Charebelle Lanlalin) và quyết định cưới cô về làm vợ. Không muốn người đàn ông của mình rơi vào tay cô gái khác, Aom tìm mọi cách giết chết Aoen và dùng ma thuật để Pong yêu mình. 

“Duyên tình tiền kiếp” trên SNTV vào lúc 19h hàng ngày từ ngày 20/09/2015.
Duyên tình tiền kiếp được phát sóng lúc 19h hàng ngày trên SNTV, bắt đầu  từ ngày 20/09.

Mối quan hệ giữa Pong và 2 cô gái kéo dài đến xã hội hiện đại. Pong lúc này là doanh nhân thành đạt, khi đến một ngôi nhà anh không thể rời mắt khỏi bức tranh tao nhã, sâu sắc nhưng cũng đầy ma mị của Aom - bà cố nội Charebell. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu trời không đổ mưa và Pong cùng vợ sắp cưới - Mama trở thành những vị khách qua đêm bất đắc dĩ tại trong ngôi nhà lạ. Trong đêm Pong mơ thấy giấc mộng kỳ lạ và những bí ẩn về Aoen và chính anh dần được hé lộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.