Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những vai diễn ma cà rồng ấn tượng trên màn ảnh
 
 

Cùng điểm qua những vai diễn ma cà rồng nam ghi lại được nhiều dấu ấn trên màn ảnh.
 
Vlad (Luke Evens) – Dracula Untold
 
 
 
“Dracula Untold” đang là bộ phim “cháy vé” ở các phòng chiếu vào thời điểm hiện tại. Bên cạnh một cốt truyện khá lạ, những yếu tố kĩ xảo công phu thì tạo hình nhân vật chính, hoàng tử Vlad (Luke Evens đóng) cũng chính là điều lôi cuốn khán giả đến rạp.
 
Với mong muốn đem đến một góc nhìn mới về nhân vật ma cà rồng huyền thoại Dracula ở một góc nhìn mới, Luke Evens đã tạo ra được nét riêng cho vai diễn của mình.
 
Không phải là một Dracula khát máu và dữ dằn, nhân vật Vlad được lột tả như một vị anh hùng, người cứu tinh cho cả một quốc gia bị kẻ thù đe dọa.
 
Gương mặt với nét hào hoa quý tộc, thân hình cơ bắp nhờ khổ luyện của Evans hoàn toàn phù hợp với nhân vật Dracula kiểu mới này. Anh đã thể hiện tròn vai trong bộ phim có tiết tấu khá nhanh và hứa hẹn sẽ là một ngôi sao phim hành động mới của Hollywood.
 
Edward Cullen (Robert Pattinson)- The twilight Saga
 
 
 
Tên tuổi của Robert Pattinson vụt sáng sau khi thể hiện xuất sắc vai diễn ma cà rồng Edward Cullen trong loạt phim bom tấn Twilight. 
 
Ấn tượng về vai diễn ma cà rồng của Robert là “đẹp như một pho tượng La Mã”. Bên cạnh đó anh chàng là trường hợp hiếm hoi có những tập tính khác hẳn so với những hình ảnh ma cà rồng đã được xây dựng trước đó. Edward sẽ phát sáng như một viên kim cương lấp lánh khi ở dưới ánh mặt trời. Đồng thời thay vì hút máu người như đồng loại anh chàng lại ăn chay bằng cách uống máu động vật. Edward còn có một trái tim ấm áp và một tình yêu nồng nàn, thủy chung dành cho Bella Swan.
 
Chỉ những điều ấy thôi cũng làm cho phiên bản ma cà rồng của Robert Pattinson trở nên khác biệt và hút hồn biết bao fan nữ trên toàn cầu.
 
Lestat de Lioncourt (Tom Cruise)- Interview with the Vampire: The Vampire Chronicles
 
 
 
Ra đời từ năm 1994 nhưng hình tượng một ma cà rồng trong trang phục cổ điển, mái tóc vàng óng đầy lãng tử ấn tượng đến mức nhiều người vẫn không thể quên được vai diễn Lesta xuất sắc của Tom Cuise. 
 
Có thể nói Lestat được xây dựng đúng như bản chất của một ma cà rồng tàn nhẫn, lạnh lùng với bản tính khát máu không còn vương vấn lại chút tình thương người nào. Anh coi việc giết người như một thú tiêu khiển, thỏa mãn bản ngã của một con quỷ đội lốt cái đẹp. 
 
Louis de Pointe du Lac (Brad Pitt)- Interview with the Vampire: The Vampire Chronicles
 
 
 
Được đánh giá là “ma cà rồng hấp dẫn mọi thời đại”, vai diễn Louis de Pointe đã được nam tài tử Brad Pitt hóa thân đầy sống động. 
 
Trong Interview with the Vampire, Louis xuất hiện với một tâm trạng giằng xé, đầy mâu thuẫn, và một trái tim tổn thương, tan vỡ. Anh luôn trăn trở tìm đường hướng thiện dù sinh ra đã là một ma cà rồng khát máu. Dù cuối cùng Louis không vượt qua được sự ngăn trở của bóng tối nhưng ánh mắt ẩn nhẫn u buồn cộng với sự diễn xuất xuất thần của Brad Pitt khiến cho vai diễn ma cà rồng của anh đầy sức ám ảnh và sức gợi với người xem.
 
Damon Salvatore (Ian Somerhalder)- The Vampire Diaries
 
 
 
Lâu nay, chàng ma cà rồng Damon Salvatore với đôi mắt xanh biếc trong bộ phim truyền hìnhThe Vampire Diaries (Nhật ký ma cà rồng) đã hút hồn biết bao khán giả ngay từ khi tập đầu tiên lên sóng. 
 
Khuôn mặt chữ điền đầy nam tính và cặp mắt sâu xanh biếc của chàng ma cà rồng Damon cùng tâm trạng giằng xé đầy mâu thuẫn của anh trong tình yêu đã trở thành điểm lôi cuốn khán giả ngồi trước tivi.
 
Edward Dalton (Ethan Hawke) - Daybreakers
 
 
 
Ấn tượng đầu tiên mà người xem dành cho chàng ma cà rồng này là gu thời trang rất phong cách. Mái tóc sáng vuốt ngược ra sau, bộ lễ phục đơn giản nhưng lịch sự, cộng thêm chiếc mũ phớt, Edward xuất hiện như một quý ông. Dù có cuộc sống thoải mái, Edwardchưa từng hứng thú với việc làm một ma cà rồng, anh cố gắng tìm ra nguồn thức ăn thay thế máu người để cứu loài người nhiều hơn là để thỏa mãn cơn khát của ma cà rồng. 
 
Eric Northman (Alexander Skarsgard)- True Blood
 
 
 
Mặc dù không phải là nhân vật chính trong “True Blood” nhưng ma cà rồng Eric vẫn rất đáng để nhiều người yêu mến. Xuất hiện với gương mặt góc cạnh, đôi mắt xanh biếc, mái tóc bóng bẩy, ánh mắt luôn xoáy sâu vào người đối diện, mạnh mẽ, thâm trầm nhưng lại mang dáng dấp như một tay chơi.
 
Ma cà rồng Eric luôn hành động một cách lạnh lùng, thậm chí dùng cả những thủ đoạn để đạt được mục đích, nhưng lại luôn tự hào về bản thân mình và thể hiện tình cảm đặc biệt với những người anh yêu thương một cách thú vị. Chính sự khó hiểu trong tính cách đã mang lại nét quyến rũ cho chàng ma cà rồng điển trai này.
 
Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.