Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những vai diễn đồng tính khoe da thịt trên màn ảnh Việt

Những vai diễn đồng tính luôn là một thử thách với bất cứ diễn viên nào không chỉ bởi cách diễn đạt tâm lý nhân vật phức tạp mà còn bởi những cảnh nóng khoe da thịt.

Những vai diễn đồng tính khoe da thịt trên màn ảnh Việt
Mới đây, diễn viên Trung Dũng đã đánh dấu sự trở lại với màn ảnh sau một thời gian dài vắng bóng khi tham gia dự án Lạc giới cùng dàn diễn viên Mai Thu Huyền, Vũ Tuần Việt, hot boy Bình An... Trung Dũng gây bất ngờ khi chia sẻ về vai diễn đồng tính trong phim. Trong Lạc giới, Trung Dũng hóa thân vào vai chàng tướng cướp có vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính song trong sâu thẳm tâm hồn anh lại dành tình cảm cho chàng chăn dê do Bình An thủ vai.
Những vai diễn đồng tính khoe da thịt trên màn ảnh Việt

Chia sẻ về bộ phim cũng như những trải nghiệm khi lần đầu tiên vào vai một người đồng tính nam Trung Dũng cho biết: "Tôi cho rằng sức hấp dẫn của bộ phim là góc nhìn đầy tính nhân văn về tình yêu đồng giới. Một đứa em bạn tôi từ Sài Gòn ra đến tận Ninh Thuận để chứng kiến quá trình quay. Xem xong cảnh nhân vật tướng cướp và câu bé chăn dê thể hiện tình yêu vừa ngại ngùng, vừa cháy bổng giữa không gian bao la của xa mạc, đứa em hỏi tôi rằng: Tình yêu đồng giới đẹp đến thế sao anh?".

Những vai diễn đồng tính khoe da thịt trên màn ảnh Việt

Trước Trung Dũng cũng đã có không ít đàn em dấn thân vào vai diễn đồng tính nam trên màn ảnh và đã để lại được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Với lần đầu chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Trai nhảy, siêu mẫu Đức Hải đã được đạo diễn Lê Hoàng tin tưởng giao cho vai diễn nặng ký- chàng trai Việt kiều gay. Tuy nhiên, diễn xuất của anh hoàn toàn khiến khán giả sốc, ngay cả đạo diễn Lê Hoàng cũng phải thốt lên: "Diễn xuất của Hải làm tôi kinh ngạc...".

Những vai diễn đồng tính khoe da thịt trên màn ảnh Việt
Sở hữu gương mặt Tây và vẻ ngoài nam tính, Đức Hải đã lột tả được vai diễn một cách ngoài mong đợi. Dù cho sau này, anh ít khi xuất hiện trở lại trên màn ảnh, nhưng vai diễn trong Trai nhảy của Đức Hải vẫn in sâu trong lòng khán giả.
Những vai diễn đồng tính khoe da thịt trên màn ảnh Việt
Nổi tiếng với khả năng diễn xuất biến hóa, nhưng Thái Hòa vẫn khiến người xem bất ngờ khi vào vai bóng lộ chị Hội quá xuất sắc trong bộ phim Để Mai tính. Thái Hòa gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi những câu thoại chua ngoa, tính tình ẻo lả nhưng ẩn sau đó là một tâm hồn yếu đuối và dễ bị tổn thương. Cũng chính vì vậy, những cảnh thân mật giữa anh và nhân vật của Dustin Nguyễn diễn ra một cách tự nhiên, đặc biệt là nụ hôn đồng giới. 
Những vai diễn đồng tính khoe da thịt trên màn ảnh Việt

Bản thân Thái Hòa thừa nhận: "Sau khi bộ phim ra mắt, phản ứng của báo chí dành cho vai diễn và "cảnh nóng" đó của Thái Hòa rất tích cực. Điều đó khiến Thái Hòa thấy rất vui vì những hy sinh trong nghệ thuật của mình được mọi người chấp nhận...". Thành công trong Để Mai tính cũng chính là bước đệm để nam diễn viên này tiếp tục chuẩn bị cho sự ra mắt của bộ phim Để Hội tính vào mùa phim tết 2015.

Những vai diễn đồng tính khoe da thịt trên màn ảnh Việt
Từng đóng vai gay lần đầu tiên trong bộ phim Hồn Trương Ba da hàng thịt, nhưng phải đến Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm và con vịt, Lương Mạnh Hải mới thực sự có nhiều đất dụng võ cho loại vai này. Trong phim anh và nhân vật do Hồ Vĩnh Khoa thủ vai còn có rất nhiều cảnh quay nóng bỏng lột tả cuộc sống của những người đồng tinh nam, tuy nhiên, tất cả diễn ra rất cảm động, tâm trạng, mà không hề gây ác cảm đối với người xem.
Những vai diễn đồng tính khoe da thịt trên màn ảnh Việt

Sau khi phim ra mắt, chính Lương Mạnh Hải cũng chia sẻ: "Thực lòng thì tôi muốn sau khi ra mắt thì cứ nhắc tới phim đồng tính, người ta sẽ nhắc tới bộ phim của mình".

Những vai diễn đồng tính khoe da thịt trên màn ảnh Việt
 
Phim Việt Nam ít cảnh đồng tính nữ, Chơi vơi là một trường hợp đặc biệt. Phim là sự đề cập ý nhị về sự thân thiết trên mức bạn bè giữa hai cô gái. Cảnh Duyên (Phạm Linh Đan) và Cầm (Đỗ Hải Yến) nude dưới tấm chăn để xông hơi giải cảm là cảnh đẹp mắt, hút hồn người xem.

Theo Zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.