Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những trải nghiệm 'rợn tóc gáy' khiến idol Hàn nhớ đời

Moon Byul, Lisa... kể lại những câu chuyện kỳ lạ, bí ẩn, có phần đáng sợ, ma quái mà họ từng trực tiếp trải qua.

1. Moon Byul (Mamamoo): Bóng ma giống Hwa Sa

Những câu chuyện rợn tóc gáy do chính sao Hàn từng trải kể lại

Trong chương trình Knowing Brothers, Moon Byul khiến khán giả "rợn tóc gáy" vì câu chuyện vừa bí ẩn vừa đáng sợ. Cụ thể, vào một đêm, khi đang ngủ trên tầng 2 của chiếc giường tầng tại ký túc xá, Moon Byul bất ngờ nghe thấy tiếng ai đó lục lọi đồ đạc. Đang lơ mơ ngủ nên Moon Byul đinh ninh đó là Hwa Sa vì hai người chung phòng. Cô nàng còn nghe thấy tiếng người đó vừa nhai kẹo vừa leo lên tầng 2 trên chiếc giường đôi. Sau đó, Moon Byul kể lại rằng "bóng ma giống Hwa Sa" bỗng đập ầm ầm vào thành giường rồi lẳng lặng đi xuống. Khi đã tỉnh giấc hoàn toàn, cô nàng mới "giật bắn mình" khi nhận ra hôm đó, Hwa Sa về thăm quê, không có mặt tại ký túc xá.

2. Weki Meki: Tiếng hét và tiếng guốc bí ẩn tại phòng tập

Những câu chuyện rợn tóc gáy do chính sao Hàn từng trải kể lại - 1

Câu chuyện được Elly, Sei và Lucy của Weki Meki kể lại trong một buổi phát sóng trực tiếp. Họ kể lại rằng, vào đêm hôm đó, do chưa hoàn thành phần vũ đạo nên 3 cô nàng đã ở lại để tập luyện nốt. Họ nhấn mạnh rằng ngoài họ ra thì không còn bất cứ ai ở lại phòng tập.

Khi cả 3 đang luyện tập, ngọn lửa trong căn phòng nhỏ ngay sát phòng tập bỗng vụt tắt, chỉ còn lại ánh đèn điện tờ mờ. Sau đó, họ hoảng hốt tột độ khi nghe thấy tiếng hét thất thanh của cô nàng Yoo Jung cùng nhóm. Khi cả 3 đang co rúm, hoảng sợ với liên hoàn những câu hỏi như "Sao Yoo Jung lại hét thế?", "Sao cô ấy vẫn ở đây?", "Tiếng hét ở đâu vậy?" thì ngoài cầu thang vang lên tiếng guốc cọc cạch đúng theo tiết tấu ca khúc họ đang tập. Lúc này, cả 3 cô gái phải cố trấn an nhau để tập luyện nốt rồi nhanh chóng rời phòng tập trong sự khó hiểu và sợ hãi.

3. Yu Jin (CLC): Người nhân bản trong phòng tập nhảy

Những câu chuyện rợn tóc gáy do chính sao Hàn từng trải kể lại - 2

Qua lời kể của một người bạn, Yu Jin cảm thấy thực sự hãi hùng khi có một "người nhân bản" giống hệt từ giọng nói tới ngoại hình của cô nàng. Vào một buổi tối, vì không có máy MP3 nên Yu Jin đã được bạn cho mượn. Cô nàng cầm máy và đi một mạch lên phòng luyện thanh. Ít lâu sau, người bạn của Yu Jin bước vào phòng và hỏi câu hỏi khiến cô nàng "lạnh sống lưng": "Chẳng phải cậu đang ở phòng tập nhảy sao Yu Jin?". Yu Jin đáp lại với sự khó hiểu: "Nãy giờ tớ ở suốt trong phòng luyện thanh mà".

Quá bất ngờ trước câu trả lời của Yu Jin, người bạn kể lại rằng, sau khi đưa máy MP3, cô đã thấy Yu Jin lên phòng tập nhảy. Ngoài cửa phòng, thấy Yu Jin có vẻ đang khó chịu điều gì đó, cô đã lén bước vào và đập nhẹ vào vai Yu Jin. Nhận ra tâm trạng Yu Jin thật sự không ổn, cô bạn đã ra ngoài đóng cửa để cả hai tâm sự. Sau khi đóng cửa, quay lại thì người bạn không thấy Yu Jin đâu cả, liền chạy đi tìm cô nàng thì sốc nặng khi bắt gặp "Yu Jin thật" đang ở phòng luyện thanh, chứ không phải người mình vừa đập vai khi nãy.

4. Hye Jung (AOA): Ma không mắt

 
Những câu chuyện rợn tóc gáy do chính sao Hàn từng trải kể lại - 3

Câu chuyện của Hye Jung tuy không có nhiều chi tiết nhưng vẫn "dư sức" khiến người nghe bị ám ảnh. Trong một chương trình radio, khi được MC hỏi "Em từng gặp ma bao giờ chưa?", Hye Jung đáp lại: "Em đã thấy ma lúc em học cấp 2". Cô nàng khiến nhiều khán giả nghe đài "lạnh người" khi kể cô đã gặp ma tại cầu thang của một chung cư. Cảm thấy khó tin, MC vặn hỏi: "Làm sao em biết được đó là ma?". Và người nghe "sốc toàn tập" với câu trả lời ngắn gọn nhưng hết sức đáng sợ của Hye Jung: "Người đó không có mắt".

5. Seo Yeon (Fromis_9): Nữ thực tập sinh "thoắt ẩn thoắt hiện"

Những câu chuyện rợn tóc gáy do chính sao Hàn từng trải kể lại - 4

Seo Yeon kể lại rằng, trong thời gian quay MV cho chương trình Idol School, cô đã chứng kiến một nữ thực tập sinh xuất hiện trên thảm cỏ vào lúc 1h-3h sáng. Cô nàng kể, bóng người đó cứ liên tục nhảy đi nhảy lại đoạn dance break của Natty. Vì tò mò, Seo Yeo đã liều mình tiến tới thảm cỏ và "dựng tóc gáy" khi không thấy ai ở đó. Cô nàng quá sợ hãi nên đã chạy thục mạng về phòng.

Sau đó, khoảng 2h sáng, Seo Yeon bắt gặp Sae Rom đang chăm chú nhìn cái gì đó qua cửa sổ. Cô nàng tiến lại hỏi: "Chị đang nhìn gì thế?". Sae Rom đáp lại: "Chị thấy có cô gái nào đang đi bộ trên thảm cỏ kia kìa". Seo Yeon cũng nhìn theo nhưng không thấy ai. Lúc này, Sae Rom thực sự hoảng hốt: "Sao cơ? Em không thấy à? Chỉ mình chị thấy thôi sao?". Tuy nhiên, khi nhìn lại để chứng thực một lần nữa, Sae Rom lại chẳng thấy ai cả. Cả hai đều cảm thấy "lạnh xương sống" vì bóng người ẩn hiện trên thảm cỏ.

Seo Yeon còn kể một câu chuyện khác cũng bí ẩn không kém. Theo lời Seo Yeon, lúc đó, tại căn phòng cô đứng, ngoài cô ra thì chỉ có 3 người là: Yu Ri, Gyu Ri và một người bảo vệ. Khi Yu Ri đang loay hoay tìm đồ trong phòng, Seo Yeon như muốn "nổ tung đầu" vì tiếng gọi "Yu Ri ơi!" không ngừng của Gyu Ri ngoài hành lang. Cô nàng đã ra ngoài thắc mắc: "Sao chị gọi nhiều thế ạ? Có việc gì gấp lắm sao?". Nhưng bất ngờ thay, cả Gyu Ri lẫn người bảo vệ đều quay ra với vẻ ngỡ ngàng: "Ai gọi cơ? Chúng tôi đang ngồi nói chuyện mà".

Ban đầu, Seo Yeon không nghĩ rằng bóng nữ thực tập sinh trên thảm cỏ kia có liên quan tới "ma quỷ" nhưng những chi tiết bí ẩn, khó giải đáp sau đó khiến cô nàng thực sự bị ám ảnh và sợ hãi.

6. Lisa (Black Pink): Bóng người bí ẩn lao ra phòng khách

Những trải nghiệm rợn tóc gáy khiến idol Hàn nhớ đời - 5

Lisa từng kể một chuyện kỳ lạ xảy ra ở ký túc xá mà bản thân cô cho rằng "rất đáng sợ". Khi Lisa đang ở trong phòng của Ji Soo, cô nàng bắt gặp một bóng người lao rất nhanh ra phía phòng khách. Tại ký túc xá lúc đó vắng mặt Jennie, Ji Soo thì đang tẩy trang nên Lisa cho rằng đó là Rose. Cô nàng la lớn: "Rose đó hả? Đi đâu thế? Là cậu đúng không?". Không hiểu chuyện gì, Rose ngập ngừng đáp lại: "Hả... sao thế?".

Lisa cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ vì giọng Rose có vẻ như được phát ra từ chính phòng của cô ấy, không phải từ phía phòng khách. Lisa hỏi tiếp: "Cậu đang đâu đó?" thì nhận được câu trả lời "tỉnh bơ" của Rose: "Ở phòng mình nè". Lúc này, Lisa nổi hết cả "da gà da vịt" vì không biết bóng người lao ra phòng khách vừa rồi là ai. Và bản thân cô nàng cũng không đủ can đảm bước ra khỏi phòng để kiểm tra.

 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.