Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những tiết lộ thú vị về sao điển trai của phim Thần thoại

 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Hồ Ca đã có những chia sẻ rất chân thật về chặng đường chông gai mà anh đã và đang phải bước đi trên con đường chinh phục nghiệp diễn.
Hồ Ca, một trong những tên tuổi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ
Hồ Ca, một trong những tên tuổi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ

Sau khi góp mặt trong tác phẩm truyền hình được đánh giá rất cao là “Lang Nha bảng”, Hồ Ca tiếp tục tái ngộ khán giả Trung Quốc trong bộ phim truyền hình mới lên sóng gần đây là “Thời gian tươi đẹp”. Khi tham gia một buổi họp báo tuyên truyền cho phim mới, nam diễn viên gốc Thượng Hải đã có những chia sẻ rất chân thật về hoàn cảnh gia đình cũng như hành trình theo đuổi nghiệp diễn của bản thân.


Hồ Ca ngày nhỏ

Hồ Ca ngày nhỏ

“Nam thần” đình đám của màn ảnh Hoa ngữ cũng xuất thân trong một gia đình bình thường như bao con người khác tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cha Hồ Ca là một huấn luyện viên tennis còn mẹ anh là một giáo viên. Tuy gia cảnh không quá khấm khá nhưng cha mẹ luôn tập trung chăm lo cho Hồ Ca và cổ vũ anh theo đuổi niềm đam mê diễn xuất.

Năm 14 tuổi, Hồ Ca đã là một MC nhỏ tuổi của Đài truyền hình thành phố Thượng Hải. Sau đó, ngôi sao “nhí” đã đăng kí vào Học viện hý kịch Thượng Hải và tên tuổi của anh bắt đầu vụt sáng sau vai diễn trong loạt phim đình đám “Tiên kiếm kỳ hiệp”.

Tên tuổi Hồ Ca vụt sáng sau bộ phim “Tiên kiếm kỳ hiệp”
Tên tuổi Hồ Ca vụt sáng sau bộ phim “Tiên kiếm kỳ hiệp”

Giữa lúc sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, nam diễn viên điển trai bất ngờ gặp một tai nạn xe hơi kinh hoàng hồi năm 2006. Vụ tai nạn thậm chí đã khiến trợ lý của Hồ Ca tử nạn và bản thân nam diễn viên cũng lâm vào cảnh “thập tử nhất sinh”. May mắn thoát chết, Hồ Ca càng quý trọng hơn cuộc sống của mình, anh bắt đầu đầu tư vào các loại bảo hiểm.

"Bảo hiểm cũng là một cách thức đầu tư của tôi, thực sự làm diễn viên rất khó khăn, công việc không có quy luật cụ thể, việc bị thương rất hay xảy ra. Sau sự việc, tôi đã học được cách bảo vệ bản thân mình nhiều hơn", nam diễn viên bộc bạch.

Hồ Ca gặp tai nạn kinh hoàng hồi năm 2006
Hồ Ca gặp tai nạn kinh hoàng hồi năm 2006

Là một diễn viên tài năng nhưng hồ Ca lại chỉ là “tay mơ” trong chuyện quản lý tiền bạc. Nam tài tử điển trai từng thừa nhận, hầu hết số tiền anh kiếm được đều gửi thẳng vào tài khoản ngân hàng do mẹ anh quản lý.

Mãi tới cuối năm 2010, Hồ Ca mới dám “liều” mình đầu tư 5 triệu nhân dân tệ (khoảng 18 tỷ đồng) cùng với bạn bè mở một nhà hàng mang tên "Fount". Vào ngày khai trương nhà hàng, hàng loạt tên tuổi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ như Đường Yên, Dương Mịch, Y Năng Tịnh, Angela Baby, Lâm Canh Tân, Viên Hoằng, Lưu Thi Thi,… đã đến chúc mừng.

"Tôi căng thẳng hơn cả khi quay phim lần đầu”, Hồ Ca hồi tưởng lại ngày đầu tiên làm “ông chủ Hồ”, “Cứ như thể tôi vừa kết hôn vậy".

Nhà hàng nổi tiếng của Hồ Ca
Nhà hàng nổi tiếng của Hồ Ca

Nhà hàng của Hồ Ca từng nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí ẩm thực và nhiều chương trình giới thiệu ẩm thực. Đây cũng là bối cảnh quen thuộc của nhiều bộ phim Trung Quốc. Tuy nhiên, trên phương diện kinh doanh, Hồ Ca lại cho rằng nên dùng chính thực lực nhà hàng để thu hút khách.

"Tôi không chủ động nhờ bạn bè quảng cáo cho nhà hàng, chỉ hy vọng có thể dùng chất lượng tốt để khách hàng chú ý, chứ không nên chỉ dựa vào "hiệu ứng ngôi sao" trong ngắn hạn", Hồ Ca chia sẻ.

Thực đơn nhà hàng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí ẩm thực…
Thực đơn nhà hàng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí ẩm thực…
… nhờ vào thực lực thay vì hiệu ứng ngôi sao
… nhờ vào thực lực thay vì "hiệu ứng ngôi sao"

Daonh thu của nhà hàng cùng thù lao từ những bản hợp đồng quay phim, quảng cáo “béo bở” đã giúp Hồ Ca góp mặt trong danh sách những ngôi sao giàu có với gia sản vượt ngưỡng 100 triệu nhân dân tệ. Tuy vậy, giàu sang không phải là đích đến của “nam thần” này.

Hồ Ca đang là “nam thần” độc thân được khao khát nhất tại Trung Quốc
Hồ Ca đang là “nam thần” độc thân được khao khát nhất tại Trung Quốc

Trong phim mới “Thời gian tươi đẹp”, Hồ Ca đã có một cảnh quay lãng mạn cầu hôn bạn gái ngay bên dòng sông Hoàng Phố của Thượng Hải. Nam diễn viên thú nhận, anh chỉ ao ước ngay trong đời thật cũng có thể lãng mạn đến như vậy.

“Tôi thực sự muốn kết hôn. Nhưng vì tính chất công việc, điều này sẽ chẳng xảy ra sớm đâu”, Hồ Ca thở dài chia sẻ.

Đó không chỉ là mong muốn của riêng nam diễn viên này mà cả người hâm mộ cũng rất hy vọng, thần tượng của mình có thể sớm ngày tìm thấy “một nửa yêu thương”. Hiện tại, Hồ Ca chính là một trong những “nam thần” độc thân được khao khát nhất trong làng giải trí Hoa ngữ.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.