Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những tay sát thủ nổi tiếng trên màn ảnh rộng

Mật danh 47, John Wick, ông bà Smith, Jason Bourne... là những nhân vật sát thủ từng gây ấn tượng mạnh cho khán giả đại chúng.

Những tay sát thủ nổi tiếng trên màn ảnh rộng

Mật danh 47 (Rupert Friend) trong Hitman: Agent 47 (2015): Gã sát thủ đầu trọc có mật danh 47 được dựa trên loạt trò chơi nổi tiếng Hitman của Eidos Interactive và Square Enix. Bộ phim năm 2015 là lần thứ hai 47 bước lên màn ảnh rộng dưới sự thể hiện của tài tử Rupert Friend. Là một sản phẩm biến đổi gen, hắn muốn khám phá bí mật về tổ chức đã tạo ra mình trong lúc bị nhiều thế lực khác nhau săn đuổi.

Những tay sát thủ nổi tiếng trên màn ảnh rộng

John Wick (Keanu Reeves) trong John Wick (2014): John Wick là một tay sát thủ lành nghề nhưng nay “rửa tay gác kiếm”, sống bên cạnh chú chó vốn là món quà cuối cùng của người vợ quá cố. Song, gã bị cuốn trở lại vòng xoáy chém giết sau khi chú chó cưng ấy bị một bọn đám xã hội đen hãm hại.

Những tay sát thủ nổi tiếng trên màn ảnh rộng

Anton Chigurh (Javier Bardem) trong No Country for Old Men (2007): Trong bộ phim đoạt bốn giải Oscar năm 2008, Anton Chigurh là một gã sát thủ máu lạnh, chuyên sử dụng khẩu súng hơi bắn gia súc để giết người. Hắn được thuê để đi tìm 2,4 triệu USD từ một phi vụ buôn bán ma túy bất thành. Một trong bốn tượng vàng Oscar của bộ phim chính được dành cho Javier Bardem với vai diễn ấn tượng này.

Những tay sát thủ nổi tiếng trên màn ảnh rộng

John Smith (Brad Pitt) và Jane Smith (Angelina Jolie) trong Mr. & Mrs. Smith (2005): Trong bộ phim hài hành động của đạo diễn Doug Liman, đôi vợ chồng nhà Smith đều là những sát thủ chuyên nghiệp, nhưng họ lại không hề biết về bí mật của đối phương. Câu chuyện chỉ trở nên phức tạp khi họ bỗng trở thành mục tiêu tiêu diệt của nhau.

Những tay sát thủ nổi tiếng trên màn ảnh rộng

Vincent (Tom Cruise) trong Collateral (2004): Ở bộ phim giật gân của đạo diễn Michael Mann, ngôi sao hành động vào vai gã sát thủ “giết người không gớm tay” Vincent, kẻ có nhiệm vụ trừ khử năm mục tiêu trong vòng một đêm. Hắn chọn di chuyển bằng xe taxi và người đồng hành bất đắc dĩ của y là chàng tài xế da màu Max (Jamie Foxx).

Những tay sát thủ nổi tiếng trên màn ảnh rộng

Jason Bourne trong The Bourne Identity (2002): The Bourne Identity là khởi đầu cho series phim Bourne hết sức thành công hồi đầu thế kỷ 21. Matt Damon sắm vai chính Jason Bourne, một “cỗ máy giết người” được chính phủ bí mật đào tạo nhưng nay lại hoàn toàn mất trí nhớ. Anh không ngại bất cứ kẻ thù nào trong con đường tìm lại ký ức, phanh phui những bí mật đen tối của đám người đã tạo ra mình.

Những tay sát thủ nổi tiếng trên màn ảnh rộng

Michael Sullivan (Tom Hanks) trong Road to Perdition (2002): Michael Sullivan là một trong những tay chân trung thành của ông trùm người Ireland John Rooney. Gã giấu kín bí mật về cuộc sống đen tối của bản thân với gia đình, cho đến ngày mà cậu con trai của Michael tình cờ chứng kiến cảnh cha mình ra tay sát hại một người khác.

Những tay sát thủ nổi tiếng trên màn ảnh rộng

Vincent Vega (John Travolta) và Jules Winnfield (Samuel L. Jackson) trong Pulp Fiction (1994): Hai gã sát thủ chuyên mặc đồ suit chính là biểu tượng của bộ phim xã hội đen kinh điển đến từ đạo diễn Quentin Tarantino hồi năm 1994. Vincent và Jules có nhiệm vụ truy tìm một chiếc vali bị đánh cắp khỏi tay ông trùm của chúng.

Những tay sát thủ nổi tiếng trên màn ảnh rộng

Léon (Jean Reno) trong Léon: The Professional (1994): Tay sát thủ chuyên nghiệp Léon bất đắc dĩ cưu mang Mathilda sau khi gia đình của cô bé 12 tuổi bị sát hại dã man. Gã chỉ dạy cho Mathilda những kỹ năng sát thủ để cô có thể sớm trả thù cho người thân của mình.

Những tay sát thủ nổi tiếng trên màn ảnh rộng
 

Nikita (Anne Parillaud) trong La Femme Nikita (1990): Sau vụ trộm bất thành và khiến một viên cảnh sát bỏ mạng, thiếu nữ Nikita bị kết án chung thân. Song, trong trại giam, cô được trao cho cơ hội mới. Trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệp, Nikita dần dần biến thành một nữ sát thủ khét tiếng, chuyên phục vụ cho những phi vụ bẩn của chính phủ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.