Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những tạo hình gây tranh cãi trên màn ảnh Hoa ngữ 2015

Tạo hình không phù hợp, bị cáo buộc đạo ý tưởng hoặc lỗi cơ bản về tính logic là vấn đề với nhiều dự án bom tấn trên màn ảnh Trung Hoa năm 2015.

Huỳnh Hiểu Minh trong Đại Đường Huyền Trang:

Tạo hình về già của tăng sư Huyền Trang trong phim khi công bố được đánh giá hoàn hảo. Không ai có thể nhận ra tài tử điển trai của màn ảnh. Tuy nhiên, tạo hình này vấp phải sự tranh cãi vì hình ảnh có tuổi của Đường Tam Tạng chưa từng xuất hiện trong tiền lệ.

Đường Tam Tạng già nua là hình ảnh phá cách trên màn ảnh, gây tranh luân trái chiều.
Đường Tam Tạng già nua là hình ảnh phá cách trên màn ảnh, gây tranh luân trái chiều.

"Chúng tôi cho rằng, nhà sản xuất muốn tạo ra sự mới lạ cố tình phá cách gây chú ý" - một nhà phê bình đánh giá.

Thậm chí ngay cả việc mời Huỳnh Hiểu Minh vào vai chính cũng vấp sự phản đối. Theo giới chuyên môn, gương mặt cũng như cách diễn của tài tử nổi tiếng không phù hợp với vai diễn này.

“Chúng tôi tin rằng, sự khổ luyện của anh ấy trong quá trình thực hiện bộ phim sẽ mang đến một cái nhìn mới” - đạo diễn Hoắc Kiến Khởi nói.

Phim được phối hợp thực hiện bởi các nhà làm phim Trung Quốc và Ấn Độ, do Vương Gia Vệ đích thân chỉ đạo sản xuất.

Dàn diễn viên trong Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh

Củng Lợi với tạo hình y chang nhân vật Maleficent của Angelina Jolie
Củng Lợi với tạo hình y chang nhân vật Maleficent của Angelina Jolie.

Khi dự án Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh công bố tạo hình các nhân vật, ê-kíp phim bị chỉ trích nhái Hollywood.

Tạo hình của Củng Lợi trong vai Bạch Cốt Tinh được cho là bản sao không sừng của nhân vật Maleficent của Angelina Jolie. Trong khi Sa Tăng của La Trọng Khiêm gần như y chang tạo hình của tộc người da xanh Navi trong bom tấn Avatar còn Hoàng đế lại y chang nhân vật Loki trong Thor.

Sa Tăng và Hoàng đế cũng có tạo hình như nhân vật Hollywood gây tranh luận.

Sa Tăng và Hoàng đế cũng có tạo hình như nhân vật Hollywood gây tranh luận.

Tạo hình Phạm Băng Băng trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ

Võ Mỵ Nương truyền kỳ là dự án truyền hình bom tấn năm 2015. Tuy nhiên, phim có nhiều tình tiết không đúng sự thật cũng như gây tranh cãi về tạo hình.

Võ Tắc Thiên khi đăng cơ đã gần 70 tuổi, gương mặt nhăn nheo thấy rõ. Để có được gương mặt này, Phạm Băng Băng phải ngồi hàng tiếng hóa trang. Tuy nhiên, hai bàn tay cô vẫn mịn màng như thiếu nữ.

"Một bà lão với bàn tay trẻ trung, đây là lỗi lớn của ê-kíp" - Sina đánh giá.

Dàn mỹ nhân trong Phong thần bảng 2

Phong thần bảng 2 được phát sóng trong dịp đầu năm. Kế tiếp thành công của phần 1, nhiều người kỳ vọng bộ phim về yêu hồ Đát Kỷ tiếp tục gặt hái thành công khi ra mắt. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, phim bị chê bai về nội dung và cả tạo hình, kỹ xảo.

Tạo hình của dàn diễn viên nữ diêm dúa.
Tạo hình của dàn diễn viên nữ diêm dúa.

Dàn nhân vật nữ trong phim, kể cả Đát Kỷ đều có tạo hình sặc sỡ, bị chê bai chẳng khác gì đội cả "lông chim, lông gà lên đầu".

Nhiều người cho rằng, nhà sản xuất tiết kiệm chi phí cho phục trang. Khán giả xem phim truyền hình nhưng lại tưởng... xem hoạt cảnh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.