Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những siêu phẩm sắp ra mắt mang thương hiệu Pixar

Nếu bạn từng mê mẩn những bộ phim hoạt hình như "Đi tìm Nemo" hay "Cars", chắc chắn bạn sẽ không thể đứng yên trước những thông tin này.

Nhắc đến Pixar, khán giả sẽ nghĩ ngay đến những cốt truyện đầy tính nhân văn đã đi vào lòng bao thế hệ lớn nhỏ. Một đội ngũ tài ba sở hữu tầm nhìn sâu rộng, tâm huyết to lớn chính là tài sản vô giá giúp họ được công chúng nghiêng mình kính phục trong hơn 20 năm qua.

Không khó để giải thích vì sao mà Pixar vẫn là cái tên khiến nhiều tín đồ điện ảnh luôn cảm thấy rạo rực khi có dự án mới được khởi động. Theo như kế hoạch của Ed Catmull, người đứng đầu Pixar Studios thì cứ mỗi năm, hãng sẽ sản xuất một bộ phim mới cùng với các phần tiếp theo đã từng gây tiếng vang từ nhiều năm trước.

Cars 3

Hi vọng thành công sẽ tìm đến với Cars 3, bởi sau phần đầu đạt hiệu ứng vang dội, Cars 2 lại có bước thụt lùi đáng tiếc bởi kịch bản nhàm chán tựa như đội ngũ sản xuất đang bị cạn kiệt ý tưởng. Tuy vậy, khán giả vẫn đặt niềm tin vào Cars 3 bởi còn nhiều thú vị đang chờ phía trước. Có lẽ hãng phim cần phải đầu tư hơn nữa và đừng cố gắng thử thách sức chịu đựng của người hâm mộ.

Những siêu phẩm sắp ra mắt mang thương hiệu Pixar


The Good Dinosaur (25/11/2015)

Những siêu phẩm sắp ra mắt mang thương hiệu Pixar

The Good Dinosaur sẽ đặt ra một vấn đề khá thú vị, nếu cơn đại hồng thủy hay thảm họa diệt vong không xảy ra vào cách đây hàng trăm triệu năm, dẫn đến việc khủng long còn sống sót đến ngày nay thì…? Nghe có vẻ phức tạp và nặng tính khoa học, nhưng hãy yên tâm vì bộ phim chỉ đơn giản kể về hành trình của chú khủng long tuổi teen cao 20 mét với trái tim sầu cảm. Vì một sự kiện chấn động mà cậu ta sẽ lên đường khôi phục lại hòa bình cùng vài người bạn hay ho.
Finding Dory (17/6/2016)

Những siêu phẩm sắp ra mắt mang thương hiệu Pixar

Ra đời năm 2003, Finding Nemo đã đoạt Oscar Phim hoạt hình hay nhất kèm theo doanh thu kỉ lục: 865 triệu USD trên toàn cầu, con số mà nhiều bom tấn hành động có nằm mơ cũng không đạt được. Bộ phim chinh phục khán giả bằng câu chuyện cảm động của người cha Marlin khi phát hiện chú cá Nemo, con trai ông mất tích. Với sự hỗ trợ của Dory, Marlin đã lặn lội khắp đại dương để tìm ra tung tích của con trai, tạo nên bộ phim hay bậc nhất lịch sử Pixar.

Những siêu phẩm sắp ra mắt mang thương hiệu Pixar

Ngay từ thông báo đầu tiên về việc đem nhân vật Dory từ Finding Nemo trở lại màn ảnh đã nhận được hàng loạt phản hồi tích cực. So với mối quan hệ phức tạp của hai cha con cá hề thì Dory cũng không kém phần thu hút nhờ vào suy nghĩ đơn giản và cái tính hay quên. Vì vậy, có lẽ hành trình đi tìm cô nàng sẽ càng gian nan hơn nữa.
Inside Out (19/6/2015)

Những siêu phẩm sắp ra mắt mang thương hiệu Pixar

Inside Out lấy bối cảnh tại San Francisco kể về một cô gái trẻ. Như tất cả chúng ta, Riley, nhân vật chính bị quyết định tính cách bởi các cảm xúc Niềm Vui, Sợ Hãi, Giận Dữ, Hận Thù và Buồn Bã. Chúng sống ở trung tâm đầu não, nơi được xem là trụ sở để đưa ra quyết định điều khiển Riley. Khi cô và những người bạn của mình ra sức chống chọi với cuộc sống mới ở San Francisco thì nhiều cuộc hỗn loạn đã xảy ra. Mặc dù Niềm Vui là thủ lĩnh luôn cố gắng tạo ra điều tích cực cho Riley nhưng các tác nhân bên ngoài lại khiến mọi thứ đảo lộn hết cả.
Với ý tưởng độc đáo như vậy thì chắc chắn Inside Out sẽ trở thành “kỳ quan” tiếp theo của Pixar Studios.
The Incredibles 2

Những siêu phẩm sắp ra mắt mang thương hiệu Pixar

Xếp vị trí cuối cùng đồng thời cũng là sự mong đợi to lớn nhất của các tín đồ Pixar. Kể từ lúc ra mắt, The Incredibles đã khởi đầu giai đoạn hoàng kim cho dòng phim siêu anh hùng.

Nếu như Cars đã được làm đến phần 2 và ra mắt khán giả từ năm 2011 thì The Incredibles vẫn im lặng suốt từ năm 2004 đến nay. Rất nhiều lời kêu gọi từ phía độc giả đã được gửi đến Pixar, mong hãng hồi sinh lại siêu phẩm này. Mới đây, thông tin về việc sẽ có phần 2 của phim khiến cộng đồng mê phim hoạt hình được phen xôn xao. Vì vậy, hi vọng về một ngày được xem The Incredibles 2 trên màn ảnh rộng đã không còn xa.

 

Theo Duy Vũ/Baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.