Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những sao Việt đóng hai vai trong một phim

 

Trong bộ phim "Long Ruồi", Thái Hòa đã hóa thân vào hai nhân vật - một chàng nhà quê hiền lành, chân chất và một trùm giang hồ ăn chơi, ma mãnh.

Thái Hòa

Nhân vật chính của bộ phim hài Long Ruồi là Tèo, một anh chàng nhà quê hiền lành, cù lần. Hàng ngày, Tèo vẫn chăm chỉ với nghề bán bánh xèo của mình. Anh chỉ quyết tâm lên Sài Gòn tìm cơ hội đổi đời sau khi bị bạn gái bỏ để theo tay Việt kiều lắm tiền, nhiều của.

Lên thành phố, Tèo choáng ngợp trước cuộc sống đô thị phồn hoa, lộng lẫy. Vì có ngoại hình giống y như Long Ruồi - đại ca xã hội đen khét tiếng bậc nhất Sài Gòn hiện đang nằm hôn mê bất tỉnh sau một cuộc thanh toán của giới giang hồ nên Tèo được hai đàn em của Long Ruồi đưa về sào huyệt để "đóng thế" đại ca xã hội đen. Từ đây, anh chàng nhà quê nhanh chóng có được cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu. Nhưng cũng từ đây, biết bao tình huống hài hước, dở khóc dở cười đã xảy đến với Tèo trong quá trình anh giả dạng làm đại ca giang hồ. Một điều mà Tèo không ngờ tới là anh lại phải lòng Nga, người tình của Long Ruồi.

Những sao Việt đóng hai vai trong một phim

Trong bộ phim này, Thái Hòa cùng lúc đóng 2 vai với 2 số phận, 2 tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Trước khi phim khởi chiếu, không ít người thấp thỏm về khả năng diễn xuất của Thái Hòa với vai đại ca Long Ruồi. Bởi trước đó, Thái Hòa đã quen với những vai diễn nhà quê chân chất hoặc những nhân vật lao động chân tay. Nhưng sau đó, Thái Hòa đã khiến tất cả khán giả gật gù với khả năng của mình. Khi anh là một chàng nhà quê hiền lành, chân chất, có phần ngô nghê, thoắt cái đã biến thành một tên trùm giang hồ ăn chơi, ma mãnh, hầm hố.

Trang Nhung

Scandal – Hào quang trở lại là câu chuyện về Bella Nguyễn (Trang Nhung), một diễn viên có tài năng lẫn nhan sắc nhưng vừa qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Để níu giữ nhan sắc và tìm lại ánh hào quang khi các lớp đàn em ngày một nổi hơn mình, Bella quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Ca phẫu thuật thất bại khiến Bella chết tức tưởi trên bàn mổ.

Bác sĩ Quân (Chi Bảo) cùng vợ (Thân Thúy Hà) và người em vợ (Kiều Minh Tuấn) đã xóa sạch dấu vết và thủ tiêu cái xác một cách gọn gàng. Tuy nhiên, một năm sau, trong giới showbiz Việt bỗng xuất hiện Linh Đoàn, một cô gái nổi lên nhờ có gương mặt giống y hệt như Bella vốn bị cho là mất tích suốt bấy lâu nay. Sự xuất hiện bất ngờ của Linh Đoàn khiến tất cả những người liên quan đến vụ án năm xưa rơi vào trạng thái hoang mang. Gia đình bác sĩ Quân tìm mọi cách điều tra Linh Đoàn hòng xóa tiếp dấu vết để che đậy tội ác. Vào phút cuối của phim, Linh Đoàn đã tiết lộ mọi bí mật, cô chính là Yến – bạn gái của Bella, vì quá đau đớn trước cái chết bí ẩn của Bella, cô đã đi phẫu thuật gương mặt để lập mưu trả thù cho người tình xấu số.

Những sao Việt đóng hai vai trong một phim

Đảm nhận vai Bella và Linh Đoàn là diễn viên Trang Nhung. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên của cô sau một số phim truyền hình. Cùng lúc đóng 2 vai diễn rất khó, đòi hỏi phải có sự bứt phá trong diễn xuất nhưng Trang Nhung chưa thuyết phục khán giả. Diễn xuất của cô có thể nói là bị lu mờ trước sự nhập vai ấn tượng của 2 diễn viên có kinh nghiệm hơn là Chi Bảo và Thân Thúy Hà.

Huy Khánh

Hiệp sĩ đường phố là bộ phim truyền hình dài 32 tập của đạo diễn Khắc Lynh với sự tham gia của các diễn viên Ngọc Lan, Huy Khánh, Mỹ Uyên…. Trong đó, Huy Khánh - “gã Don Juan của màn ảnh Việt” thủ vai nhân vật chính.

Trong phim, Huy Khánh vào vai Minh, một thanh niên sống ở khu phố nghèo Hòa Lạc. Với bản tính nghĩa hiệp, Minh cùng những người hàng xóm tốt bụng như Hai Hổ, ông Tư thành lập đội Hiệp sĩ đường phố, chuyên giúp đỡ người gặp khó khăn, hoạn nạn. Nhờ sự ra tay của nhóm hiệp sĩ mà cuộc sống ở khu phố trở nên bình yên và tốt đẹp hơn.

Những sao Việt đóng hai vai trong một phim

Không chỉ vào vai anh chàng thanh niên nghĩa hiệp, tốt bụng, Huy Khánh tiếp tục đóng vai gã giám đốc tên Hào, tính cách độc ác nhưng có ngoại hình giống y hệt Minh. Cái khó của Huy Khánh khi nhận thử thách này là phải thể hiện hai vai diễn mang hai tính cách thiện - ác đối đầu với một ngoại hình giống nhau. Diễn xuất tự nhiên, biết cách biến hóa cảm xúc đã giúp Huy Khánh gây được thiện cảm cho khán giả qua vai diễn “hai trong một” này.

Thùy Trang

Trong bộ phim truyền hình Đối mặt, nữ diễn viên Thùy Trang đóng một lúc 2 nhân vật là Phương Linh và Phương Nga. Phương Linh là một cô tiểu thư thông minh, xinh đẹp của một gia đình giàu có. Cô có anh người yêu điển trai, tài giỏi là Trọng Khang (Minh Luân). Cuộc sống quá viên mãn với gia đình giàu sang và tình yêu hạnh phúc của cô khiến nhiều người con gái khác phải ghen tỵ.

Bỗng một ngày, tai họa ập xuống đầu cô tiểu thư. Cha của Phương Linh đột ngột qua đời trong một tai nạn giao thông. Trong lúc đi tìm manh mối về cái chết của cha, Phương Linh bị kẻ gian đẩy xuống vực. Tai nạn khủng khiếp đã làm dập nát khuôn mặt xinh đẹp của Phương Linh. May mắn thay, cô được một vị bác sĩ tốt bụng cưu mang và phẫu thuật cho cô một khuôn mặt khác (Minh Hằng đóng).

Những sao Việt đóng hai vai trong một phim

Sau khi bình tâm lại, Phương Linh tiếp tục điều tra những uẩn khúc trong tai nạn của 2 cha con. Và tình cờ cô phát hiện ra Phương Nga, một cô gái có khuôn mặt giống y hệt mình. Từ đó, Phương Linh nảy ra ý đồ để Phương Nga đóng giả mình, quay về công ty đi tìm kẻ gian đã đẩy cuộc đời cô vào bi kịch.

Bị Phương Linh thuyết phục, Phương Nga đồng ý nhận vai diễn đầy mạo hiểm này. Nhưng thật không ngờ, cô gái này đã nảy sinh tình cảm với Trọng Khang. Còn Phương Linh, cô vô cùng đau đớn khi phát hiện ra sự thật khủng khiếp, tất cả những tai họa đổ xuống đầu đều do một tay anh người yêu gây nên và Phương Nga lại chính là cô em gái bị thất lạc suốt mấy chục năm nay của cô.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.