Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những sao ngồi tù, ra tòa làm rúng động làng giải trí

Ngồi tù vì dính tới ma túy, chất gây nghiện; Ra tòa vì tội bạo hành; Bị ‘tẩy chay’ do vi phạm luật giao thông là những án phạt mà các ngôi sao nổi tiếng phải nhận.

Showbiz Hàn vốn không chỉ có toàn màu hồng và mặt trái của cái thế giới giải trí phức tạp ấy lại càng được lộ rõ trong những năm gần đây. Nhiều nghệ sĩ Hàn đã đi vượt quá ‘giới hạn’ và chính họ đã mất hình ảnh đẹp và được tôn trọng từ khán giả, thậm chí  phải chịu những hình phạt thích đáng.

Ngồi tù vì dính tới ma túy, chất gây nghiện

ngôi sao, án phạt

Nổi tiếng từ bộ phim Hoàng Cung (Goong), sự nghiệp thành công của Joo Ji Hoon khiến bao diễn viên cùng thời phải mơ ước. Nhưng chỉ vì một phút giây tò mò, sử dụng ma túy cấm mà ‘bạch mã hoàng tử’ đã phải trả một cái giá quá đắt: 6 tháng tù giam, 1 năm quản thúc và lao động công ích, đánh mất lòng tin nơi người hâm mộ. Nó quả là một án phạt nhớ đời cho nam diễn viên này.

ngôi sao, án phạt

Hoa hậu Hàn Quốc Lee Seung Yeon và Á hậu Park Shi Yeon cũng đi vào vết xe đổ của diễn viên Joo Ji Hoon. Hai mỹ nhân xứ Hàn đều đã sử dụng thuốc an thần, chất gây nghiện và ảo giác. Chính những căng thẳng, stress từ công việc và tình trạng mất ngủ đã khiến cả hai phải đề nghị bác sĩ tăng liều thuốc sử dụng mỗi ngày. Tuy vậy, hai người đẹp vẫn phải lãnh án 8 tháng tù giam vì hành động bị nghiêm cấm.

Ra tòa vì tội bạo hành

ngôi sao, án phạt

Nam diễn viên đa tài của điện ảnh Hàn Quốc Ryu Shi Won đã bị chính vợ mình kiện ra tòa vì bạo hành và xâm phạm đời tư của vợ. Sau khi kết hôn vào năm 2010, Ryu Shi Won đã 2 lần đánh vợ, và đặt máy theo dõi GPS trong ô tô của cô.

Do phạm tội lần đầu và xét thấy chưa có tiền án tiền sự, nên phiên tòa diễn ra ngày 29/11/2013 phán quyết Ryu Shi Won phạm tội đe dọa và đánh đập vợ. Mặc dù đã nộp đơn kháng cáo nhưng án phạt của Ryu Shi Won cũng không được giảm nhẹ. Anh đã phải nộp phạt 7 triệu won thay vì ngồi 8 tháng tù giam. Án phạt này đã trở thành một vết nhơ trong cuộc đời của nam diễn viên nổi tiếng một thời, và nó chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho những người nghệ sĩ có lối sống bạo lực.

Bị ‘tẩy chay’ do vi phạm luật giao thông

Tai nạn giao thông luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Họ không chỉ là nạn nhân mà thậm chí còn là tác nhân gây nên những vụ tai nạn thương tâm.

ngôi sao, án phạt

3 giờ sáng ngày 16/10/2009, chiếc xe hơi của Kangin  (nhóm Super Junior) đã va chạm với một xe taxi ở ngã tư Gangnam, Seoul. Dù không có ai bị thương, nhưng Kangin đã bỏ xe lại và rời khỏi hiện trường. Ngay sáng hôm sau, Kangin đã ra sở cảnh sát đầu thú và thử nồng độ rượu nhưng kết quả vẫn bị bác bỏ vì vụ tai nạn đã xảy ra cách đó 6 tiếng. Nam ca sĩ bị quy vào tội điều khiển xe trong tình trạng say rượu và vô trách nhiệm. Kangin đã phải lãnh án phạt cảnh cáo lên tới 8 triệu won.

ngôi sao, án phạt

Rạng sáng ngày 31/05/2014, ở khu vực cầu Yanghwa-Seoul, Dae Sung (nhóm Big Bang) do lái xe bất cẩn đã va chạm vào một người đi xe máy tên Hyun và khiến người này chết tại chỗ. Vụ tai nạn ấy đã tạo nên một cơn chấn động mạnh, nghiêm trọng đến nỗi công tố viên phải điều tra tới 2 lần. Sau sự việc, Dae Sung đã thực sự bị khủng hoảng trong một thời gian dài, Big Bang thì phải tạm ngừng tất cả mọi hoạt động. May mắn thay, cuối cùng thì Dae Sung và công ty quản lí đã đạt những thỏa thuận hợp lí với gia đình nạn nhân, còn tòa án thì xử Dae Sung ‘trắng án’.

Ngoài ra, nam diễn viên Nấc thang lên thiên đường, Kwon Sang Won đã gây ra vụ đâm xe liên hoàn, rồi bỏ trốn. Anh đã phải lĩnh án phạt 7 triệu Won, hay "hoàng tử Thái" Nichkhun của 2PM đã va chạm với một người lái xe motor, khiến anh này bị thương nhẹ.

theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.