Press Esc to close

Thông tinWorld
Những quán cà phê có nước giải nhiệt ngày hè Sài Gòn

Không chỉ rộng các quán cà phê như Hương Đồng Nội, Vườn Đá, Miền Thảo Mộc... đều được phủ kín cây xanh, các dòng nước mang đến cảm giác mát lạnh, dễ chịu.

1. Miền Đồng Thảo Cafe (Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận) trông tựa một ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, với những ngôi nhà ốp đá, với cỏ cây và dòng suối nhỏ. Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận được một nét gì đó rất Đà Lạt với những khóm cẩm tú cầu đủ màu sắc xanh, trắng, tím…

Những quán cà phê có nước giải nhiệt ngày hè Sài Gòn
Không gian thơ mộng của Miền Đồng Thảo cafe. Ảnh: Quán cung cấp.

2. Hương Đồng Nội Cafe (Âu Cơ, Phường 10, quận Tân Bình) được thiết kế kiểu biệt thự nhà phố kèm thác nước và hoa. Quán khá rộng. Bạn sẽ phải đến đây nhiều lần nếu muốn khám phá mọi khu vực của quán.

3. Vườn Đá Cafe (Hòa Bình, P. 3, quận 11) trông như một khu rừng sinh thái thu nhỏ.

4. Miền Thảo Mộc (Minh Phụng, quận 11) lãng mạn với hoa cỏ, thác nước, dòng suối róc rách, đàn cá bơi lượn cùng với âm nhạc nhẹ nhàng và hiệu ứng ánh sáng lung linh và yên bình.  

5. Du Miên Garden Cafe (Phan Văn Trị, quận Gò Vấp): Với nhiều người, Du Miên được mặc định như quán cà phê rộng nhất Sài Gòn. Quán đẹp, thơ mộng với hồ nước màu xanh ngọc, với những bộ bàn ghế ẩn mình dưới tán cây.

Những quán cà phê có nước giải nhiệt ngày hè Sài Gòn
Du Miên cafe. Ảnh: Zen Nguyễn.

6. Pergola (Trần Cao Vân, P. 12, quận Phú Nhuận) sẽ làm bạn ngạc nhiên với ngôi biệt thự kiểu Pháp cùng khu vườn xanh mát. Quán rộng,nhiều góc ngồi, mỗi góc đều mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau. Thu hút nhất là góc vườn với mái phủ đầy dây leo cùng chiếc sofa êm ái để bạn thoải mái ngả mình đọc sách hay nghe nhạc.

7. Oasis Cafe (Lê Lợi, P. 3, quận Gò Vấp) được xây dựng theo kiểu ốc đảo, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm lý thú, từ việc đặt chân lên các bậc đá đến những ô cửa sổ nhìn ra dòng nước bên ngoài. 

8. City House Cafe (Huỳnh Khương An, P. 5, quận Gò Vấp) khá rộng. Mỗi tầng đều có điểm nhấn riêng song đều mê hoặc với xích đu, bồn nước hay nến.

9. Đà Lạt Phố Cafe (Lữ Gia, quận 11) không chỉ rộng, nhiều cây xanh mà còn sở hữu dòng thác tuyệt đẹp khiến những ai từng đến Đà Lạt không thể dừng việc hồi tưởng lại những ký ức tuyêt đẹp về nơi này.

Những quán cà phê có nước giải nhiệt ngày hè Sài Gòn
Cõi Xưa cafe. Ảnh: Quán cung cấp.

10. Cõi Xưa Cafe (Tân Canh, P. 1, quận Tân Bình) trang trí theo phong cách mộc, có đệm đàn Piano ở tầng trệt. Điểm nhấn của quán là trà được pha trong những bộ ấm chén tuyệt đẹp.

11. 3G Cafe

(Đường Số 3, P. Bình An, quận 2) được thiết kế theo phong cách mở. Quán thiết kế theo phong cách một ngôi nhà gỗ kiểu xưa nên không gian ấm cúng, tinh tế và sang trọng. 

12. Sorrento Cafe (Hòa Hưng, P.12, quận 10): Không gian thoáng mát, trang trí đẹp. Vào mỗi sáng hay tối, khu vực được nhiều khách lựa chọn nhất là quanh hồ nước.

13. The Greens Cafe (Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh) không chỉ thích hợp cho các bạn trẻ, những người muốn kiếm một nơi thoáng mát, rộng rãi đễ trò chuyện mà còn phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ (nhờ khu vui chơi).

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.