Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những phim ma hài nhất Trung Quốc

"Chuyên gia bắt ma", "Thiên sư bắt ma: Cương thi đấu ma cà rồng", "Con ma vui vẻ"... là phim có yếu tố kinh dị, hài hước được nhiều người yêu thích.

a
Chuyên gia bắt ma (1995) là câu chuyện ma tiếu lâm diễn ra tại một khu chung cư ở Hong Kong. Mấy tháng qua, người dân trong chung cư luôn sống trong tình trạng phập phồng lo sợ đến độ mất ăn mất ngủ bởi sự xuất hiện của một bóng ma kinh dị, đầu tóc rũ rượi. Lo lắng trước tình hình này, ban quản lý đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của vị pháp sư tài ba Leon (nhân vật do Châu Tinh Trì đảm vai).
Na
Tuy nhiên không ai biết rằng, Leon thật ra là một bệnh nhân tâm thần vừa trốn trại. Mọi hy vọng của bà con nơi đây đều đặt hết lên vai anh chàng thần kinh không bình thường, mong anh cứu giúp họ thoát khỏi tai kiếp.
ma
Thiên sư bắt ma: Cương thi đấu ma cà rồng là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, hài hước, có nội dung kể về một pháp sư chuyên đi bắt những cương thi rất kinh dị. Trong một lần đi bắt ma, ông nhận được sự giúp đỡ của một chú cương thi nhỏ, đánh bại con ma cà rồng khác. 
macatung2
Ngoài ra, Trung Quốc còn có nhiều phim thuộc thể loại kinh dị, hài hước về pháp sư và cương thi: Cương thi biến thế, Tiêu diệt cương thi, Cương thi đầu tiên Trung Quốc hồi sinh, Thợ săn cương thi...
macatung4
Series phim Con ma vui vẻ của đạo diễn Clifton Ko ra mắt khán giả vào năm 1984. Phim gồm 5 phần, mỗi phần có nội dung tách biệt nhưng xoay quanh chủ đề tình cảm giữa người và ma. Ở phần 1, phim kể về một cô ca sĩ, xinh đẹp, hát hay nhưng cô sinh ra không đúng thời. Quá chán nản với cuộc sống hiện tại, cô quyết định tự tử. 20 năm sau cô có cơ hội đầu thai, nhưng hành trình trở lại làm người liên tục xảy ra nhiều biến cố hài hước do một chàng giáo viên gây ra. Những xung đột, tranh cãi, niềm vui, nỗi buồn vô tình khiến con ma yêu chàng giáo viên.
ma
Các phần tiếp theo của Con ma vui vẻ vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả yêu thích thể loại ma hài, nhưng nội dung không thật sự hấp dẫn, lôi cuốn như phần đầu. Mãi đến phần 5 - phần cuối ra mắt vào năm 1991. Nội dung phim là câu chuyện xúc động về chú chó của một người phụ nữ trẻ có thỏa thuận với con ma để trở thành người trong 44 ngày. Thế nhưng sau đó, anh phải ra đi để tái sinh khiến người xem xúc động. 
ma
Quỷ nhập tràng: Bộ phim nói về Ngưu Tiểu Ba là con trong một gia đình làm nghề đóng quan tài. Vì từng trải qua biến cố lớn trong quá khứ, anh vĩnh viễn không bao giờ cười nữa. May mắn là, anh sống ở nông thôn, cuộc sống thoải mái nên cho dù anh không cười cũng không có vấn đề gì lớn.
ma
Một thời gian dài sau đó, Tiểu Ba rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài. Lúc này, cuộc sống của anh mới thật sự thay đổi và nhiều tình huống hài hước xuất hiện.
Ma
Hồ Ly Tinh - The Extreme Fox 2014 là một bộ phim kinh dị, hài, lãng mạn Trung Quốc của đạo diễn Wellson Chin được nhiều khán giả yêu thích.
ma
Phim kể về Wang Sheng, một thư sinh thời nhà Minh bị rớt trong kỳ thi Trạng Nguyên, cùng với những người dân làng ứng dụng những phương pháp kỳ lạ, nhưng rất hiệu quả để thay đổi cuộc sống của quê hương và chính bản thân. Chàng vô tình gặp một hồ ly tinh trong những chuyến phiêu lưu kỳ lạ về vật chất lẫn tình cảm, khiến cuộc sống riêng bỗng nhiên thay đổi.
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.