Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những ngôi sao tái hiện vai diễn kinh điển sau cả thập kỷ

Không phải nghệ sĩ nào cũng có dịp đóng lại vai gắn liền tên tuổi của mình sau nhiều năm.

Lục Tiểu Linh Đồng đóng lại vai Tôn Ngộ Không sau 21 năm

Lục Tiểu Linh Đồng trong vai Tôn Ngộ Không năm 1986 và sau đó năm 2007
Lục Tiểu Linh Đồng trong vai Tôn Ngộ Không năm 1986 và năm 2007.

Chỉ nhờ một vai Tôn Ngộ Không, Lục Tiểu Linh Đồng đã được xem là tượng đài trên màn ảnh Hoa ngữ. Bộ phim Tây du ký từ năm 1986 đến giờ vẫn được phát sóng lại tới 3000 lần/năm tại Trung Quốc và một số quốc gia khác.

Năm 2007, đoàn làm phim đã thực hiện thêm phần 2 của Tây du ký. Khi đó, Lục Tiểu Linh Đồng 46 tuổi nhưng vẫn thể hiện nhanh nhẹn và đánh võ điêu luyện. Nam diễn viên chia sẻ, ông vui sướng tột độ khi lại được đóng vai kinh điển của bản thân sau 21 năm.

Hà Gia Kính diễn lại vai Triển Chiêu sau 16 năm

Triển Chiêu năm 1993 do Hà Gia Kính đóng. Năm 2009, anh trở lại màn ảnh nhỏ với vai này.
Triển Chiêu năm 1993 do Hà Gia Kính đóng. Năm 2009, anh trở lại màn ảnh nhỏ với vai này.

Nhờ vai Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên vào năm 1993, Hà Gia Kính nhanh chóng chạm đỉnh cao của sự nghiệp. Năm 2009, nam diễn viên điển trai lại đóng Triển Chiêu trong phần mới của phim. Nhiều khán giả đánh giá, sau 16 năm, Hà Gia Kính không có nhiều nét thay đổi.

Châu Hải My tái hiện Chu Chỉ Nhược sau 20 năm

Châu Hải My vai Chu Chỉ Nhược ngày ấy và sau này.
Châu Hải My trong vai Chu Chỉ Nhược hiện tại và 20 năm trước.

Châu Hải My được coi là phiên bản Chu Chỉ Nhược thành công nhất trong Ỷ thiên đồ long ký. Thần thái của Chu Chỉ Nhược do cô đảm nhận từng được miêu tả có vẻ đẹp yếu đuối, mong manh như tiên nữ.

Hơn 20 năm sau, Châu Hải My khi có dịp xuất hiện trên sân khấu kịch đã đóng lại vai Chu Chỉ Nhược. Ở tuổi 48, cô vẫn trong bộ váy trắng tinh, gương mặt không thay đổi đáng kể.  Nhiều khán giả chia sẻ, nhìn Châu Hải My, họ lại nhớ về nàng Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất.

Lý Nhược Đồng đóng lại Tiểu Long Nữ sau 19 năm

Lý Nhược Đồng hóa thân thành Tiểu Long Nữ sau nhiều năm, gương mặt vẫn đẹp như ngày nào.
Lý Nhược Đồng hóa thân thành Tiểu Long Nữ sau nhiều năm, gương mặt vẫn đẹp như ngày nào.

Nhân vật Tiểu Long Nữ đã có rất nhiều phiên bản do dàn mỹ nhân đình đám Hoa ngữ đảm nhiệm. Tuy nhiên, đa số khán giả và các nhà chuyên môn đánh giá, bản phim năm 1995 của Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc là đáng xem nhất. Lý Nhược Đồng với tạo hình đơn giản lột tả đúng chất "băng thanh ngọc khiết" của Tiểu Long Nữ.

19 năm sau, khi xuất hiện trong show truyền hình, Lý Nhược Đồng lại hóa thân thành Tiểu Long Nữ. Thời gian đã khiến gương mặt Tiểu Long Nữ có nhiều nếp nhăn.

Trịnh Thiếu Thu để đời nhờ 3 lần đóng vai Càn Long

3 lần vai diễn Càn Long do Trịnh Thiếu Thu đóng.
3 lần vai diễn Càn Long của Trịnh Thiếu Thu.

Năm 1976, Trịnh Thiếu Thu đóng chính phim Thư kiếm ân cừu lục, đảm nhận vai Càn Long. Nhờ vai diễn này, Trịnh Thiếu Thu được khen ngợi là Hoàng đế có khí chất phi phàm.

Năm 1992, Trịnh Thiếu Thu lại tiếp tục đảm nhận vai Càn Long trong bộ phim cùng tên. Năm 2008, ông nối duyên với vai diễn này trong bộ phim Thư kiếm ân cừu lục. Trịnh Thiếu Thu cho rằng cuộc đời diễn của bản thân chỉ có một vai Hoàng đế này là uy phong nhất.

Lưu Hiểu Khánh đảm nhận vai Võ Tắc Thiên sau 17 năm

Lưu Hiểu Khánh là tượng đài trong showbiz, thành công vang dội nhờ vai Võ Tắc Thiên.
Lưu Hiểu Khánh thành công vang dội nhờ vai Võ Tắc Thiên.

Năm 1994, Lưu Hiểu Khánh được mời đóng Võ Tắc Thiên. Từ đó, hình tượng "vua bà" nổi tiếng này gắn liền với Lưu Hiểu Khánh và được coi là vai diễn thành công nhất của cô.

Năm 2011, Lưu Hiểu Khánh lại góp mặt trong Võ Tắc Thiên Bí sử.  Tuy bản phim 2011 không thành công như trước nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.