Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những ngôi sao không để scandal ảnh hưởng sự nghiệp

Hugh Grant, Tom Cruise, Alec Baldwin, Woody Allen... từng bị giới truyền thông soi mói và chỉ trích bởi những scandal lớn nhưng họ vẫn tìm thấy thành công trong sự nghiệp điện ảnh.

Những ngôi sao không để scandal ảnh hưởng sự nghiệp

Reese Witherspoon: Tháng 5/2013, mỹ nhân tóc vàng bị bắt cùng chồng khi hai người lái xe trong tình trạng say xỉn tại Atlanta, nước Mỹ. Điều đáng nói là toàn bộ sự vụ bị quay lại rồi tung lên Internet. Trong đó, Reese Witherspoon la lối cảnh sát rằng: “Các anh có biết tôi là ai không?”. Tuy nhiên, người đẹp mau chóng ý thức được mọi chuyện và lên chương trình Good Morning America để gửi lời xin lỗi công chúng. Chỉ một năm sau đó, cô trở thành nhà sản xuất của bộ phim ăn khách Gone Girl, đồng thời nhận một đề cử Oscar về diễn xuất nhờ Wild.

Những ngôi sao không để scandal ảnh hưởng sự nghiệp

Hugh Grant: Năm 1995, sự nghiệp tài tử người Anh suýt tiêu tan khi anh bị bắt do quan hệ tình dục với gái "bán hoa" trên xe hơi. Hugh Grant lập tức trở thành “đề tài tiếu lâm” tại Hollywood và mối quan hệ với người bạn gái Elizabeth Hurley theo đó cũng đổ vỡ. Anh vắng bóng trên màn ảnh khoảng ba năm, nhưng màn tái xuất năm 1999 của anh với Notting Hill lại có được kết quả phòng vé ấn tượng. Cộng thêm hai cú hit Bridget Jones’s Diary (2001) và Two Weeks Notice (2002) hồi đầu thế kỷ 21, không mấy ai còn nhớ đến scandal năm xưa của Hugh Grant.

Những ngôi sao không để scandal ảnh hưởng sự nghiệp

Woody Allen: Trong thập niên 1990, cuộc hôn nhân giữa nhà làm phim gạo cội với minh tinh Mia Farrow đổ vỡ bởi... một người con gái nuôi của Farrow. Woody Allen nảy sinh tình cảm với Soon Yi Previn, cô gái kém ông đến 20 tuổi. Dù cho bị phản đối, hai người quyết định kết hôn năm 1997 và sống hạnh phúc bên nhau cho tới tận hôm nay. Song, scandal tình ái gây tốn nhiều giấy mực không gây ảnh hưởng tới sự nghiệp làm phim của Woody Allen. Hai bộ phim gần đây của ông là Midnight for Paris (2011) và Blue Jasmine (2013) từng được Oscar rất ưu ái.

Những ngôi sao không để scandal ảnh hưởng sự nghiệp

Robert Downey Jr.: Cách đây 15 năm, không ai nghĩ rằng Robert Downey Jr. có thể gặt hái thành công vang dội như ngày hôm nay khi tài tử liên tiếp bị bắt giữ bởi những sự vụ liên quan tới ma túy và chất kích thích. Nhưng anh dần dần lấy lại niềm tin ở công chúng, từ Kiss Kiss Bang Bang (2005), Zodiac (2007), cho tới khi hóa thân thành Iron Man trong thế giới phim siêu anh hùng của Marvel. Hiện anh là tài tử có thu nhập cao nhất thế giới với khoảng 220 triệu USD mỗi năm.

Những ngôi sao không để scandal ảnh hưởng sự nghiệp

Tom Cruise: Năm 2005, trong quá trình quảng bá bom tấn War of the Worlds, Tom Cruise liên tục bị chỉ trích bởi những hành động lố bịch ở chương trình talkshow của Oprah Winfrey. Ngoài ra, anh còn mỉa mai người dẫn chương trình Matt Lauer và công khai ủng hộ giáo phái Scientology. Bất chấp nhiều ồn ào, War of the Worlds vẫn giành thắng lợi vang dội tại phòng vé mùa hè 2005. Tới giờ, Tom Cruise vẫn là gương mặt được các nhà sản xuất yêu thích. Sau thành công của Rogue Nation, series Nhiệm vụ bất khả thi của anh mới được Paramount “bật đèn xanh” thực hiện phần sáu.

Những ngôi sao không để scandal ảnh hưởng sự nghiệp

Alec Baldwin: Năm 2007, Alec Baldwin bị giới truyền thông chỉ trích kịch liệt khi đoạn thư thoại ông để lại cho cô con gái 11 tuổi với vợ cũ Kim Basinger lọt lên Internet. Trong đó, ông gọi cô bé là “con lợn hư hỏng và thiếu chín chắn”. Tuy nhiên, thật kỳ lạ, scandal ấy không khiến sự nghiệp của Alec Baldwin bị ảnh hưởng. Ngược lại, ông tiếp tục cống hiến nhiều vai diễn ấn tượng, thắng giải tại Emmy và Quả cầu vàng.

Những ngôi sao không để scandal ảnh hưởng sự nghiệp
 

David Letterman: Sự nghiệp của ông hoàng trên sóng truyền hình ban đêm nước Mỹ trở nên điêu đứng hồi 2009 khi ông bị tống tiền 2 triệu USD. Trong quá trình điều tra, người ta phát hiện David Letterman đã có hành vi ngoại tình với nhân viên nữ của chương trình The Late Show. Song, bất chấp cơn bão dư luận, đài CBS vẫn giữ ông lại cho tới tận tháng 5/2015. Trả lời tờ New York Times, ông thú nhận: “Nhắc lại scandal khi xưa, tôi nghĩ đài CBS hoàn toàn có lý do để đuổi mình khi đó”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.