Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những ngôi sao điện ảnh từng lâm vào cảnh vô gia cư

 

Họ là những nhân vật tiếng tăm, lừng lẫy, nhưng từng phải vô cùng chật vật để có thể vươn tới thành công và danh tiếng như ngày hôm nay.

Những ngôi sao điện ảnh từng lâm vào cảnh vô gia cư
Jim Carrey: Được biết đến như một trong những nghệ sĩ tràn đầy nhiệt huyết nhất kinh đô điện ảnh, Jim Carrey nổi lên nhờ những bộ phim hài hước. Nhưng ngay từ hồi 12 tuổi, anh phải trải qua cảnh không nhà sau khi cha anh bị sa thải. Gia đình của Jim Carrey phải sống trên một chiếc xe thùng, rồi anh bỏ học hồi năm 15 tuổi để đi làm gác đêm phụ giúp gia đình. Anh kể lại: “Trong giỏ đồ làm của tôi luôn để một chiếc gậy bóng chày. Bởi tôi vô cùng tức giận đến mức chỉ muốn đập nát một thứ gì đó”. Sau này, nam diễn viên thường xuyên nhắc đến cuộc sống khó khăn thời trẻ tuổi giúp anh thành công ở Hollywood ra sao.
Những ngôi sao điện ảnh từng lâm vào cảnh vô gia cư
Carmen Electra: Tên thật của cô là Tara Leigh Patrick, được biết đến nhiều nhất như người mẫu, diễn viên và một nhân vật nổi tiếng trên sóng truyền hình. Kể từ khi xuất hiện trên tạp chí Playboy và loạt phim truyền hình Baywatch đình đám hồi thập niên 1990, Electra dần trở nên quen mặt với khán giả. Carmen Electra từng tiết lộ rằng, khi mới bước qua tuổi 20, cô phải sống lang thang ở thành phố Los Angeles sau khi bị bạn trai cũ đánh cắp số tiền để dành. Cô kể lại: “Tôi nhớ mình từng ngồi ở ghế đá công viên trong thung lũng. Tôi đã khóc vì cảm thấy mình cùng đường”. Thật may mắn, Carmen Electra tiếp tục vươn lên để khẳng định rằng những kinh nghiệm khi sống không có nhà cửa đã củng cố cho ý chí kiên định trên những bậc thang danh vọng của ngành công nghiệp giải trí đầy khốc liệt.
Những ngôi sao điện ảnh từng lâm vào cảnh vô gia cư
Ngô Vũ Sâm: Ông là một đạo diễn nổi tiếng nhờ những bộ phim hành động kinh điển. Khởi nghiệp tại Hong Kong, Ngô Vũ Sâm tiếp tục gây tiếng vang tại Hollywood với những tác phẩm bom tấn như Mission: Impossible IIFace/Off. Trong quá khứ, đạo diễn họ Ngô xuất thân từ một gia đình nghèo khó, cha ông không thể lao động vì mắc bệnh lao và bi kịch ập đến khi ngôi nhà của họ bị thiêu trụi sau đám cháy lan khắp thành phố Quảng Châu năm 1953. Sau sự kiện này, cả gia đình ông phải sống không nơi nương tựa một thời gian, trước khi được hỗ trợ bởi một tổ chức từ thiện. Ở thời điểm đó, ông từng đặt mục tiêu trở thành một thầy tu, trước khi được khuyên rằng nên theo đuổi một sự nghiệp mang nhiều tính sáng tạo hơn.
Những ngôi sao điện ảnh từng lâm vào cảnh vô gia cư
Halle Berry: Là cựu Á hậu nước Mỹ năm 1986 kiêm chủ nhân tượng vàng Oscar năm 2002 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Halle Berry là một tấm gương điển hình cho những giai thoại đổi đời tại Hollywood. Ngôi sao da màu chuyển tới thành phố New York để theo đuổi nghiệp diễn vào năm 1989. Ban đầu, mọi chuyện không theo đúng kế hoạch và cô nhanh chóng rơi vào tình trạng thất nghiệp, buộc phải tới sống tại trung tâm dành cho người vô gia cư. Cô chưa bao giờ từ bỏ ước mơ và sau hai năm ở New York, Halle Berry có được bước đột phá với vai diễn một con nghiện ma túy trong bộ phim Jungle Fever của đạo diễn Spike Lee.
Những ngôi sao điện ảnh từng lâm vào cảnh vô gia cư
Sam Worthington: Ban đầu, anh chỉ là một thợ nề rồi được đề nghị theo học ở Viện Nghệ thuật Sân khấu nước Úc. Sau khi tốt nghiệp, Worthington mất nhiều năm để ổn định công việc. Ở tuổi 30, anh cho biết: “Tôi nhìn vào gương và không thích hình ảnh của bản thân”. Sau đó, Sam Worthington bán đi mọi tài sản anh có trong tay, bao gồm cả ngôi nhà đang ở, và chuyển tới vùng núi. Chính trong khoảng thời gian này, tài tử nhận được cuộc gọi thay đổi cuộc đời anh từ James Cameron, cho vai chính của bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại - Avatar.
Những ngôi sao điện ảnh từng lâm vào cảnh vô gia cư
Jennifer Lopez: Theo ước tính, khối tài sản của nữ ca sĩ Latin lên đến 250 triệu USD nhờ vào sự nghiệp âm nhạc, diễn xuất và làm người mẫu thành công rực rỡ. Nhưng đường tới vinh quang của JLo cũng không chỉ có hoa hồng. Cô xuất thân từ một gia đình nghèo khó ở khu Bronz, New York; nhưng cha mẹ cô vẫn dành dụm được một số tiền để con gái tham gia vào các lớp học hát và nhảy. Tuy nhiên, mẹ của JLo chưa bao giờ có ý định để cô tham gia vào con đường nghệ thuật và hai mẹ con thường xuyên xảy ra tranh cãi. Sau khi tiết lộ với mẹ rằng mình đã chọn điện ảnh thay vì học đại học, JLo buộc phải đến ngủ nhờ trên sofa của một phòng tập nhảy trong thành phố. Sau vài tháng không nhà cửa, cô được nhận làm vũ công ở châu Âu, rồi chuyển về LA cũng trong năm đó, bắt đầu cho những chuỗi ngày thành công.
Những ngôi sao điện ảnh từng lâm vào cảnh vô gia cư
Daniel Craig: Trên thực tế, trước khi thủ vai điệp viên 007 James Bond, anh từng tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Layer Cake, MunichLara Croft: Tomb Raider. Ở tuổi 16, Daniel Craig chuyển tới sống ở London để khởi nghiệp diễn xuất với số tiền ít ỏi và không một mái ấm dung thân. Anh tiết lộ trên tờ Times rằng: “Khi mới đến đây, tôi buộc phải sinh tồn. Tôi đã làm những công việc kinh khủng để có thể tồn tại bởi khi đó tôi không có tiền”. Sau đó anh được nhận vào Trường Âm nhạc và Sân khấu Guildhall và đây là bước ngoặt trong sự nghiệp của anh.
Những ngôi sao điện ảnh từng lâm vào cảnh vô gia cư
Sylvester Stallone: Từ khi còn rất trẻ, ông quyết định theo đuổi nghiệp diễn viên nhưng không thể kiếm được nguồn thu nhập ổn định. Có thời điểm, Sylvester Stallone bị đuổi khỏi căn hộ ông đang sống vì thiếu tiền, dẫn đến việc phải sống lang bạt trong một thời gian ngắn ở trạm cuối của tuyến xe bus cảng vụ tại thành phố New York. Cũng vì tuyệt vọng mà ông đã tham gia bộ phim khiêu dâm có tựa đề The Party at Kitty and Stud’s. Hồi tưởng lại sự kiện này, nam diễn viên chia sẻ: “Lúc đó tôi chỉ có thể tham gia bộ phim đó, hoặc đi cướp của người khác, bởi tôi đã tới bước đường cùng rồi”. Sau trải nghiệm tai tiếng đó, Sylvester Stallone còn phải nhận thêm vài vai diễn lẻ tẻ khác, trước khi gom góp đủ tiền để thực hiện tác phẩm để đời Rocky.
Những ngôi sao điện ảnh từng lâm vào cảnh vô gia cư
 
William Shatner: Không giống những ngôi sao kể trên, quãng thời gian vô gia cư của tài tử William Shatner diễn ra ngay sau vai diễn nổi tiếng nhất của ông - Thuyền trưởng Kirk trong loạt phim đình đám Star Trek. Sau khi trở thành thần tượng của nhiều thế hệ khán giả, ông lâm vào cảnh khó khăn tài chính. Sự việc ly hôn tiếp tục khiến ông hoàn toàn trắng tay và buộc phải tới sống trong một chiếc xe bán tải, đi tìm việc trong các rạp hát. Ông kể lại: “Chiếc xe có một bếp lò nhỏ, một bệ xí, và tôi cứ lái từ rạp này sang rạp khác. Điều an ủi duy nhất là chú chó của tôi. Nó ngồi ở ghế phụ lái và đem lại cho tôi cách nhìn nhận mọi việc”. Sau này, loạt phim Star Trek tiếp tục giúp William Shatner gây dựng lại sự nghiệp, cùng với một số bộ phim truyền hình như Boston LegalT.J. Hooker.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.