Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những ngọc nữ xứ Hàn 'hy sinh nhan sắc' để đóng phim

Nhiều nữ diễn viên sẵn sàng 'xuống sắc' để có thể nhập vai hoàn hảo cho nhân vật.

1. Hyeri (Girl’s Day) 

Trong Reply 1988, cô nàng nổi tiếng quyến rũ Hyeri đã rũ bỏ hoàn toàn hình tượng vốn có để vào vai Duk Sun mộc mạc, dễ thương. Khác hẳn với vẻ ngoài trau chuốt, trưởng thành Hyeri xây dựng cùng Girl’s Day ở ngoài đời, vào phim nữ idol gần như không makeup, tạo hình đơn giản hết sức có thể. 

nhung-ngoc-nu-xu-han-hy-sinh-nhan-sac-de-dong-phim

Hyeri sẵn sàng cắt bỏ cả mái tóc bồng bềnh để thay vào đó là tóc ngắn ngố tàu. Sự hi sinh nhan sắc của Hyeri cũng góp phần không nhỏ vào thành công của Hyeri cũng như Reply 1988.

2. Kim Go Eun

"Nàng thơ" của màn ảnh Hàn Kim Go Eun cũng sẵn sàng thay mới hình tượng với vai diễn Hong Seol trong Cheese In The Trap. Trước đó, Kim Go Eun được biết đến khi đóng chính trong bom tấn 18+ A Muse với hình tượng nàng thơ chuẩn mực. Kim Go Eun sở hữu cặp mắt một mí, không có vẻ đẹp đại trà như nhiều mỹ nữ Hàn Quốc nhưng vẫn tạo được khen ngợi. 

nhung-ngoc-nu-xu-han-hy-sinh-nhan-sac-de-dong-phim-1

Cheese In The Trap có lẽ là một khởi đầu không mấy thuận lợi trên con đường phim truyền hình của Kim Go Eun khi tạo hình của cô vấp phải nhiều ý kiến không tốt. Lột xác hoàn toàn khỏi hình tượng trong sáng, chuẩn mực trong A Muse, sắc sảo mặn mà trên họa báo, vào vai Hong Seol, Kim Go Eun biến thành "cô vịt xấu xí" với mái tóc xù, gương mặt lúc nào cũng phờ phạc. 

3. Hwang Jung Eum

Tuy mang vẻ đẹp cuốn hút, gợi cảm nhưng Hwang Jung Eum lại chuyên trị những vai có tạo hình xấu xí. Đặc biệt nhất phải nói đến vai “cô gái xấu xí” Kim Hye Jin trong She Was Pretty. Làn da trắng sáng mịn màng của Hwang Jung Eum được che dấu sau lớp trang điểm tàn nhang tấy đỏ, mắt môi nhạt nhòa, bơ phờ.

nhung-ngoc-nu-xu-han-hy-sinh-nhan-sac-de-dong-phim-2

Điểm ấn tượng nhất của nhân vật Hye Jin chính là mái tóc xù xì. Nhưng dù hóa xấu đến mấy, Hwang Jung Eum vẫn ghi điểm trong lòng khán giả với lối diễn tự nhiên, hài hước.

4. Go Ara

"Mỹ nhân mắt đẹp" Go Ara cũng hy sinh nhan sắc của mình để đổi lại sự nhập vai hoàn hảo trong Reply 1994. Từ vẻ đẹp khiến nhiều người ghen tị, với tạo hình mộc mạc giản dị như bao nhân vật khác thuộc dòng phim Reply, Go Ara dường như biến thành một con người khác.

nhung-ngoc-nu-xu-han-hy-sinh-nhan-sac-de-dong-phim-3

Để có được tạo hình cô nàng Na Jung hoàn hảo, Go Ara đã phải cắt phăng mái tóc dài, tỉa đầu nham nhở, tăng đến 10kg. 

5. Kim Min Jung

Vào vai Cha Do Ha trong Man To Man, Kim Min Jung "mất cả chì lẫn chài" khi vừa phải trút bỏ hình tượng mỹ nữ, vừa phải nhận rất nhiều "gạch đá". Hy sinh cả mái tóc dài để xuống mái tóc "chó gặm" khó nhìn, thế nhưng Kim Min Jung lại bị khán giả quay lưng vì không hợp. 

nhung-ngoc-nu-xu-han-hy-sinh-nhan-sac-de-dong-phim-4

6. Kim So Hyun

"Ngọc nữ" Kim So Hyun cũng từng đen đúa lạ thường trong Pure Love. Để hóa thân vào một cô bé làng chài trong sáng, Kim So Hyun không ngại "nhuộm da", không trang điểm. Không còn vẻ đẹp trắng trẻo không tì vết ở ngoài đời nhưng Kim So Hyun vẫn lấy được thiện cảm của khán giả. 

nhung-ngoc-nu-xu-han-hy-sinh-nhan-sac-de-dong-phim-5

7. Shin Min Ah

Shin Min Ah vốn được mệnh danh là "nữ hoàng sexy" nhưng trong Oh My Venus, cô nàng lại chấp nhận thành nàng béo Kang Joo Eun. Lần "xuống sắc" này của mỹ nhân tiêu tốn đến 200 triệu won của đoàn làm phim. Cũng vì thế, lớp hóa trang của Shin Min Ah vô cùng tự nhiên, vẫn giữ được đường nét trên gương mặt cô. 

nhung-ngoc-nu-xu-han-hy-sinh-nhan-sac-de-dong-phim-6

Theo Vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.