Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những nghề nghiệp xuất hiện nhiều nhất trên phim Hàn 2015
Người thừa kế tập đoàn, bác sĩ, nhà văn, thám tử là những nghề xuất hiện nhiều trên màn ảnh Hàn năm qua.

1. Chaebol - người thừa kế tập đoàn

nhung-nghe-nghiep-xuat-hien-nhieu-nhat-tren-phim-han-2015

Trong các bộ phim Hàn Quốc, người xem thường xuyên gặp những công tử, tiểu thư của gia đình giàu có. Họ là những người thừa kế, nắm trong tay cả tập đoàn. Công việc hàng ngày là kinh doanh, ký hồ sơ nhưng cũng có nhiều khán giả ngạc nhiên khi những Tổng giảm đốc trên phim Hàn có nhiều thời gian dành cho chuyện yêu đương.

nhung-nghe-nghiep-xuat-hien-nhieu-nhat-tren-phim-han-2015-1

Kim Tae Hee trong Yong Pal, So Ji Sub của Oh My Venus, Uee và Park Hyun Sik của High Society đều là những người xuất thân từ gia đình giàu có, được hi vọng điều hành cả một tập đoàn lớn nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

2. Bác sĩ

nhung-nghe-nghiep-xuat-hien-nhieu-nhat-tren-phim-han-2015-2

Hình ảnh những bác sĩ mặc áo blouse trắng, có ngoại hình điển trai và tài giỏi trong công việc đã đốn tim rất đông phái nữ. Joo Won của Yong Pal là bác sĩ thiên tài khiến nhiều người nể phục.

nhung-nghe-nghiep-xuat-hien-nhieu-nhat-tren-phim-han-2015-3

Ahn Jae Hyun, Gu Hye Sun và Ji Jin Hee đã thể hiện vai diễn bác sĩ trong bộ phim về ma cà rồng Blood. Hwang Jung Eum với vai diễn bác sĩ tâm lý trong Kill Me, Heal Me. Lee Dong Wook cũng đóng vai bác sĩ trong Bubble Gum.

3. Nhà văn, phóng viên

nhung-nghe-nghiep-xuat-hien-nhieu-nhat-tren-phim-han-2015-4

Si Won vừa là phóng viên, vừa là nhà văn trong phim hot She Was Pretty, Hwang Jung Eum cũng là người có ước mơ viết truyện cho thiếu nhi và làm việc ở tòa soạn báo. Park Seo Joon là phó tổng biên của tòa soạn The Most danh tiếng.

nhung-nghe-nghiep-xuat-hien-nhieu-nhat-tren-phim-han-2015-5

Pinocchio lấy chủ đề về cuộc sống của những phóng viên hiện trường, phim có sự tham gia của những tên tuổi như Lee Jong Suk, Park Shin Hye.

nhung-nghe-nghiep-xuat-hien-nhieu-nhat-tren-phim-han-2015-6

Healer cũng là phim về đê tài phóng viên nhưng tác phẩm có kèm theo nhiều yếu tố hình sự, hành động gây cấn. Park Min Young đảm nhận cô phóng viên vụng về nhưng hết mình vì công việc.

4. Cảnh sát, thám tử

nhung-nghe-nghiep-xuat-hien-nhieu-nhat-tren-phim-han-2015-7

Năm 2015 có rất nhiều bộ phim mang đề tài về điều tra án, xuất hiện những nhân vật cảnh sát, thám tử rất cá tính, Yook Sung Jae là chàng cảnh sát điển trai hơi vụng về nhưng chân thành trong công việc của bộ phim The Village.

nhung-nghe-nghiep-xuat-hien-nhieu-nhat-tren-phim-han-2015-8

Jang Na Ra vào vai thám tử trong I Remember You. Lee Si Young với vai nữ thám tử trong bộ phim My Beautiful Bride. Kim Sun Ah vướng vào rắc rối với Joo Sang Wook trong khi theo đuổi sự công bằng của công lý trong Masked Prosecutor.

5. Giáo viên

nhung-nghe-nghiep-xuat-hien-nhieu-nhat-tren-phim-han-2015-9

Trong năm 2015, nhiều bộ phim về đề tài học đường gây sốt màn ảnh Hàn, người xem được gặp gỡ những giáo viên cá tính, tốt bụng như Moon Geun Young vào vai giáo viên tiếng Anh trong The Village, Ji Hyun Woo là một giáo viên vô cùng tốt trong Angry Mom. Lee Pil Mo dạy học tại nhà trong School 2015. Twenty Once Again có nhiều giáo viên và bao gồm cả giáo viên nổi tiếng có sức lôi cuốn như nhân vật của Lee Sang Yoon.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.