Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những nàng tiên cá xinh đẹp 'hớp hồn' khán giả 100 năm qua
Đề tài về mỹ nhân ngư đã truyền cảm hứng bất tận cho các nhà làm phim trong hàng thế kỷ qua.
nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua

Queen Of The Sea (1918) là tác phẩm truyền hình đầu tiên đưa hình ảnh mỹ nhân ngư đến với khán giả. Dù tạo hình người cá còn khá sơ sài nhưng nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên Annette Kellerman đã thu hút đông đảo người xem. Ngoài đời, người đẹp còn là một kình ngư.

nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-1
nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-2

Người cá do cô đào Ann Blyth thủ vai trong Mr.Peabody and the Mermaid (1948) khiến khán giả ngơ ngẩn vì nét đẹp mặn mà, quyến rũ. Cô được xem là một trong những người cá xinh đẹp nhất màn ảnh cho đến nay.

nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-3

Cũng trong năm 1948, một bộ phim lấy đề tài mỹ nhân ngư cũng nhận được sự quan tâm lớn đó chính là Miranda. Nàng tiên cá hiếu động trong phim do nữ diễn viên Glynis Johns thủ vai.

nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-4
nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-5

Dàn mỹ nhân ngư gợi cảm trong Mermaids of Tiburon (1962) khiến các chàng trai mất ăn mất ngủ. Các người đẹp canh giữ kho báu trên đảo Tiburon trong phim từng bị “tuýt còi” do có tạo hình ngực trần lộ liễu.

nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-6

Trong tác phẩm điện ảnh đình đám Mỹ Splash (1984), nữ diễn viên Daryl Hannal vào vai người cá xinh đẹp Madison. Mối tình người – cá giữa cô và chàng trai Allen đã gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-7

Dù đã hơn 20 năm trôi qua nhưng nét đẹp thuần khiết của nữ diễn viên Noriko Sakai trong bộ phim Nhật Bản Tôi yêu mỹ nhân ngư (1993) vẫn đọng lại trong lòng khán giả.

nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-8

Vẻ đẹp nóng bỏng của “quả bom sex” gốc Việt Chung Lệ Đề khi vào vai nàng tiên cá trong Truyền thuyết người cá (1994), hợp tác cùng Trịnh Y Kiện, Kim Thành Vũ.

nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-9

Trong phần 4 của bộ phim truyền hình dài tập Mỹ Charmed, nhân vật Phoebe Halliwell do Alyssa Milano đảm nhận đã biến thành người cá.

nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-10

Trong tác phẩm Mermaids: A New Kind of Tail, 3 người đẹp Nikita Ager, Lara Cox và Sarah Laine đã có cơ hội hóa thân thành các nàng tiên cá với chiếc đuôi vàng lấp lánh.

nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-11

Người cá trong Cô gái đến từ đại dương được khán giả dành tặng vô số lời khen có cánh vì nhan sắc xinh đẹp, tạo hình xuất sắc.

nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-12

Nàng tiên cá Tiểu Liên lém lỉnh trong tác phẩm hợp tác Hong Kong – Đài Loan Thiên địa truyền thuyết chi mỹ nhân ngư do minh tinh một thời Từ Hoài Ngọc thủ vai.

nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-13

Lâm Doãn – kiều nữ của Châu Tinh Trì – đã vượt qua 100 nghìn đối thủ để giành được vai diễn mỹ nhân ngư trong bộ phim cùng tên do “vua hài” Hong Kong đạo diễn. Diễn xuất tự nhiên của ngôi sao sinh năm 1996 khiến Châu Tinh Trì vô cùng hài lòng.

nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-14

Nét đẹp dịu dàng của mỹ nhân ngư trong “siêu phẩm truyền hình” Philippines Chuyện tình nàng tiên cá.

nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-15
nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-16

Nàng tiên cá Tiểu Ngư Nhi (Tôn Phi Phi) trong Bích Ba Tiên Tử sở hữu nét đẹp mong manh tựa cánh hoa, rung động lòng người.

nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-17

Jun Ji Hyun là “nàng tiên cá” đình đám nhất màn ảnh hiện nay. “Người đẹp không dao kéo” xứ Hàn hóa thân thành người cá cuối cùng trên thế giới, có mối nhân duyên 2 kiếp với một chàng trai người phàm.

nhung-nang-tien-ca-xinh-dep-hop-hon-khan-gia-100-nam-qua-18

Dù nội dung phim còn gây nhiều tranh cãi nhưng nhan sắc của “tiên cá” Hàn được nhận xét là “đẹp khỏi chê”. Đây cũng là một trong những vai diễn độc đáo nhất trong sự nghiệp diễn xuất của “minh tinh Trái Đất”.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.