Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Những năm 1980, Diễm My xuất hiện là cả khu phố rộn ràng'

Đoàn Minh Tuấn chia sẻ loạt ảnh 'độc' và những câu chuyện về 'Nữ hoàng ảnh lịch'.

nhung-nam-1990-diem-my-xuat-hien-la-ca-khu-pho-ron-rang

Đạo diễn - nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn vừa chia sẻ với Ngoisao.net loạt ảnh của diễn viên Diễm My, được anh chụp từ năm 1992 đến 1995. Anh chia sẻ, 6/12 là sinh nhật Diễm My nên anh muốn gửi đến chị loạt ảnh kỷ niệm này như là một món quà đặc biệt.

nhung-nam-1990-diem-my-xuat-hien-la-ca-khu-pho-ron-rang-1

Diễm My sinh năm 1962, lần đầu gia nhập làng giải trí vào năm 17 tuổi với một vai phụ trong phim 'Trang giấy mới'. Năm 1980, chị được nhiếp ảnh gia Phan Bá Đương mời chụp ảnh đăng tạp chí. 

nhung-nam-1990-diem-my-xuat-hien-la-ca-khu-pho-ron-rang-2

Năm 1984, Diễm My được nhiếp ảnh Nguyễn Kỳ mời chụp ảnh lịch, giúp chị bén duyên với công việc này.

nhung-nam-1990-diem-my-xuat-hien-la-ca-khu-pho-ron-rang-3

Những năm 1980, Diễm My trở thành 'Nữ hoàng ảnh lịch'. Lịch có ảnh của chị tiêu thụ mạnh khắp cả nước, đặc biệt là ở miền Bắc. Thời điểm này, Diễm My cũng tham gia đóng phim, ghi dấu ấn với loạt phim điện ảnh như 'Rừng lạnh', 'Vết thù năm tháng', 'Bí mật thành phố cấm', 'Dòng sông hoa trắng', 'Phía sau cuộc chiến'...

nhung-nam-1990-diem-my-xuat-hien-la-ca-khu-pho-ron-rang-4

Năm 1994, sau khi đóng xong bộ phim 'Về trong sương mù', Diễm My kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức và rút lui khỏi làng giải trí để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. 

nhung-nam-1990-diem-my-xuat-hien-la-ca-khu-pho-ron-rang-5

Sau 10 năm 'ở ẩn', đến năm 2004, Diễm My mới tái xuất với một số phim truyền hình. Từ đó, chị thường xuyên tham gia đóng phim và dự sự kiện lớn của showbiz.

nhung-nam-1990-diem-my-xuat-hien-la-ca-khu-pho-ron-rang-6

Diễm My có vẻ đẹp đằm thắm, quý phái, sang trọng. Không chỉ khán giả mà các 'đàn em' nổi tiếng thời đó cũng rất ngưỡng mộ nhan sắc và tính cách của chị. Việt Trinh từng tâm sự, khi chị mới vào nghề, đã được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Diễm My.

nhung-nam-1990-diem-my-xuat-hien-la-ca-khu-pho-ron-rang-7

Hiện tại, khán giả vẫn dành nhiều tình cảm cho Diễm My và vẫn ưu ái gọi chị là 'Nữ hoàng ảnh lịch'. Đặc biệt, thời điểm này, Diễm My vẫn rất đắt show chụp ảnh thời trang và quảng cáo.

nhung-nam-1990-diem-my-xuat-hien-la-ca-khu-pho-ron-rang-8

Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn kể lại, những năm 1985-1986, cứ vào dịp cuối tuần, anh và bạn bè thường đạp xe đến những nơi Diễm My hay ghé tới, chỉ để ngắm chị. Cứ mỗi lần Diễm My xuất hiện trên chiếc xe máy Max 100, cả khu phố lại rộn ràng. 'Những cậu học sinh như chúng tôi nhìn sắc đẹp lộng lẫy của chị mà ngất ngây. Có những quán ăn đông nghẹt khách. Họ vào gọi đồ ăn cho đúng thủ tục, việc chính là để nhìn ngắm Diễm My. Khán giả độ tuổi nào cũng đều yêu quý và dành cho chị một tình cảm đặc biệt', anh chia sẻ. 

nhung-nam-1990-diem-my-xuat-hien-la-ca-khu-pho-ron-rang-9

Lần đầu tiên Đoàn Minh Tuấn mời Diễm My chụp hình là vào năm 1992, khi anh mới tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh. Thời điểm đó, Diễm My đã quá nổi tiếng, còn Đoàn Minh Tuấn chỉ là chàng sinh viên trẻ, nhưng chị vẫn vui vẻ, nhiệt tình nhận lời. Anh nhớ lại: "Buổi sáng chụp hình đầu tiên ở công viên Lê Văn Tám, tôi lúng túng và bị động gần 30 phút trước sự chủ động và chuyên nghiệp của chị. Là đàn chị đã có vị trí vững chắc trong nghề, nhưng chị liên tục hỏi tôi về tư thế tạo dáng. Hai chị em say sưa làm việc từ 8h sáng đến 5h chiều, quên cả ăn trưa. Sau lần ấy, hai chị em còn chụp rất nhiều buổi nữa. Những kỷ niệm lần đầu tiên ấy tôi vẫn nhớ mãi đến tận ngày hôm nay".

nhung-nam-1990-diem-my-xuat-hien-la-ca-khu-pho-ron-rang-10

Sau hơn 20 năm, mỗi lần đi event, Đoàn Minh Tuấn luôn tìm gặp Diễm My để chào hỏi và chị luôn đáp lại bằng sự thân tình. 

nhung-nam-1990-diem-my-xuat-hien-la-ca-khu-pho-ron-rang-11

Đoàn Minh Tuấn nhấn mạnh, anh yêu quý, nể trọng và mãi muốn gửi đến Diễm My những lời cảm ơn. Nhiếp ảnh gia nhận xét, từ tinh thần làm việc đến cách ứng xử với đàn em lẫn những người xung quanh, Diễm My xứng đáng là tấm gương để anh và bạn bè học hỏi. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.