Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những mỹ nhân Hàn ngoài 30 hoá nữ sinh trên màn ảnh

Ở độ tuổi ngoài 30, 40, nhiều mỹ nhân xứ Hàn vẫn tự tin khoác lên bộ đồng phục nữ sinh trong phim.

“Nữ hoàng màn ảnh nhỏ” Kim Hee Sun đang có bộ phim mới Angry Mom. Cô vào vai người mẹ Jo Gang Ja đã có con gái đang đi học. Khi biết con bị bắt nạt, Jo Gang Ja trở lại trường học để bảo vệ cô bé.
“Nữ hoàng màn ảnh nhỏ” Kim Hee Sun đang có bộ phim mới phát sóng Angry Mom. Cô vào vai người mẹ Jo Gang Ja đã có con gái đang đi học. Khi biết con bị bắt nạt, Jo Gang Ja trở lại trường học để bảo vệ cô bé.
Tại đây, Jo Gang Ja có những màn đụng tay chân với các “bạn học”. Để che giấu thân phận, bà mẹ trẻ nói rằng vì cô chưa học hết cấp 3 nên quay về trường. Hình ảnh nữ diễn viên 34 tuổi mặc trang phục nữ sinh khiến khán giả bất ngờ và khen ngợi vẻ trẻ trung của cô.
Tại đây, Jo Gang Ja có những màn đụng tay chân với các “bạn học”. Để che giấu thân phận, bà mẹ trẻ nói rằng vì cô chưa học hết cấp 3 nên quay về trường. Hình ảnh nữ diễn viên 34 tuổi mặc trang phục nữ sinh khiến khán giả bất ngờ và khen ngợi vẻ trẻ trung.
Người đẹp Hwang Jung Eum vừa có bộ phim mới lên sóng thành công Kill Me, Heal Me. Trong phim nhân vật của cô có vài lần diện lại bộ đồng phục thời trung học.
Người đẹp Hwang Jung Eum vừa có bộ phim mới thành công Kill Me, Heal Me. Trong phim, cô có vài lần diện lại bộ đồng phục thời trung học.
Dù gương mặt “xộc xệch” vì nhiều lần dao kéo nhưng nữ diễn viên 30 tuổi vẫn gây ấn tượng với hình ảnh nữ sinh.
Dù gương mặt “xộc xệch” vì nhiều lần dao kéo nhưng nữ diễn viên 30 tuổi vẫn gây ấn tượng với hình ảnh nữ sinh nhí nhảnh.
Năm 2011, nữ diễn viên Choi Kang Hee vào vai cô nàng thư ký giỏi võ trong bộ phim hài tình cảm Protect The Boss. Nhân vật của cô trước kia từng là một nữ sinh sừng sỏ ở trường trung học.
Năm 2011, Choi Kang Hee vào vai cô nàng thư ký giỏi võ trong bộ phim hài tình cảm Protect The Boss. Nhân vật của cô trước kia từng là một nữ sinh sừng sỏ ở trường trung học.
Vào thời điểm đóng Protect The Boss, Choi Kang Hee đã 34 tuổi, trong cảnh quay hồi tưởng lại thời đi học, cô để tóc tém, mặc bộ đồng phục “cách tân” cá tính. Nhờ gương mặt trẻ lâu, hình ảnh nữ sinh đã thuyết phục được khán giả.
Vào thời điểm đóng Protect The Boss, Choi Kang Hee đã 34 tuổi. Trong cảnh quay hồi tưởng lại thời đi học, cô để tóc tém, mặc bộ đồng phục “cách tân” cá tính. Nhờ gương mặt trẻ lâu, hình ảnh nữ sinh đã thuyết phục được khán giả.
Năm 2014, “Madonna xứ Hàn”  Uhm Jung Hwa có bộ phim truyền hình A Witch’s Love, trong đó cô đóng vai nữ phóng viên điều tra Ban Ji Yeon. Trong một lần tác nghiệp, Ban Ji Yeon phải đột nhập vào một trường học.
Năm 2014, “Madonna xứ Hàn” Uhm Jung Hwa có bộ phim truyền hình A Witch’s Love, trong đó cô đóng vai nữ phóng viên điều tra Ban Ji Yeon. Trong một lần tác nghiệp, Ban Ji Yeon phải đột nhập vào một trường học.
Để qua được cổng bảo vệ, cô mặc đồng phục và bắt chước những cử chỉ như một nữ sinh đích thực. Khi bị phát hiện, “nữ sinh” U40 không ngại cãi nhau tay đôi với bảo vệ. Khi lên phim, số tuổi thật đối lập với ngoại hình nhân vật của Uhm Jung Hwa.
Để qua được cổng bảo vệ, cô mặc đồng phục và bắt chước những cử chỉ như một nữ sinh đích thực. Khi bị phát hiện, “nữ sinh” U50 không ngại cãi nhau tay đôi với bảo vệ. Khi lên phim, Uhm Jung Hwa vẫn bị lộ số tuổi thật 45.
Yoon Seung Ah cũng là một trong những nữ diễn viên ít ỏi sở hữu gương mặt trẻ thơ. Lợi thế này giúp người đẹp U30 thể hiện thành công hình ảnh cô nữ sinh Jang Hee Joo trong bộ phim Empire of Gold.
Yoon Seung Ah cũng là một trong những nữ diễn viên ít ỏi sở hữu gương mặt trẻ thơ. Lợi thế này giúp người đẹp U30 thể hiện thành công hình tượng nữ sinh Jang Hee Joo trong tác phẩm Empire of Gold.
Trước đó, Yoon Seung Ah cũng nhiều lần đóng vai học sinh trung học.
Trước đó, Yoon Seung Ah cũng nhiều lần đóng vai học sinh trung học.
Người đẹp Han Ye Seul từng vài lần mặc đồng phục trên màn ảnh. Lần gần đây nhất là trong bộ phim Birth of Beauty lên sóng vào năm ngoái. Trong một cảnh quay “hồi teen”, nhân vật của Han Ye Seul nhí nhảnh tạo dáng chụp ảnh, tóc buộc 2 bên.
Người đẹp Han Ye Seul từng vài lần mặc đồng phục trên màn ảnh. Lần gần đây nhất là trong bộ phim Birth of Beauty lên sóng vào năm ngoái. Trong một cảnh quay “hồi teen”, nhân vật của Han Ye Seul nhí nhảnh tạo dáng chụp ảnh, tóc buộc 2 bên.
Ở tuổi 33, nữ diễn viên được khán giả khen ngợi vẻ trẻ trung, rạng rỡ trong trang phục của nữ sinh trung học.
Ở tuổi 33, nữ diễn viên được khán giả khen ngợi vẻ trẻ trung, rạng rỡ trong trang phục của nữ sinh trung học.
Năm ngoái, nữ diễn viên nổi tiếng Jang Na Ra tái ngộ bạn diễn Jang Hyuk trong phiên bản Hàn của Định mệnh anh yêu em. Trong tập 10, để tránh bị phóng viên bắt gặp, cô nàng Lọ Lem Mi Yeong (Jang Na Ra) cải trang làm nữ sinh đi gặp anh chàng công tử bột Lee Gun (Jang Hyuk).
Năm ngoái, nữ diễn viên nổi tiếng Jang Na Ra tái ngộ bạn diễn Jang Hyuk trong phiên bản Hàn của Định mệnh anh yêu em. Ở tập 10, để tránh bị phóng viên bắt gặp, cô nàng Lọ Lem Mi Yeong (Jang Na Ra) cải trang làm nữ sinh đi gặp anh chàng công tử bột Lee Gun (Jang Hyuk).
Nhờ vẻ ngoài đáng yêu, lần mặc đồng phục ở tuổi 33 của nữ diễn viên không khác biệt nhiều so với những bộ phim trước đó.
 
Nhờ vẻ ngoài đáng yêu, lần mặc đồng phục ở tuổi 33 của nữ diễn viên không khác biệt nhiều so với những bộ phim trước đó.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.