Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những mỹ nam của series phim bốn mùa đình đám một thời

 

Vai diễn trong series phim truyền hình về tình yêu bốn mùa của đạo diễn Yoon Suk Ho đã góp phần mang lại thành công và danh tiếng cho những tài tử của màn ảnh xứ Hàn.

Bốn mùa là đề tài muôn thuở của thi sĩ, nghệ sĩ. Các nhà làm phim Hàn Quốc cũng rất tinh tế khi đem hương vị của bốn mùa "ướp" vào những thước phim tình cảm, “nhào nặn” nên những câu chuyện tình yêu đẹp, thơ mộng, lãng mạn và đầy màu sắc.

Có thể nói, dưới bàn tay của đạo diện tài năng Yoon Suk Ho, những câu chuyện tình yêu tưởng chừng như rất đời thường bỗng nhiên trở nên lãng mạn và thi vị hơn bao giờ hết khi nó được đặt vào giữa không gian của thiên nhiên tuyệt đẹp.

Cùng với việc tạo nên những thước phim đẹp như mơ, đạo diễn Yoon Suk Ho còn được coi là người khá “mát tay” trong viêc “khai quật” và lăng xê nhưng diễn viên trẻ tài năng cho nền điện ảnh xứ Hàn, trong đó phải kể đến rất nhiều nam diễn viên hiện đang là những ngôi sao hạng A của làng giải trí.

Song Seung Hun (Trái tim mùa thu, Hương mùa hè)

Với đôi mắt đượm buồn rất hợp để đóng các vai “bi”, tài tử sinh năm 1976 này đã làm trái tim bao thiếu nữ phải thổn thức. Không giống với bạn diễn Song Hye Kyo, trước khi nhận lời tham gia Trái tim mùa thu, Song Seung Hun cũng đã là gương mặt khá quen thuộc với khán giả trong một số bộ phim. Tuy nhiên, chính Trái tim mùa thu mới là chiếc đòn bẩy giúp Song Seung Hun “chen chân” vào danh sách những tài tử hàng đầu của nền điện ảnh Hàn Quốc.

Những mỹ nam của series phim bốn mùa đình đám một thời

Có vẻ như nam diễn viên 38 tuổi này là người có duyên nhất với series phim bốn mùa của đạo diễn Yoon Suk Ho. Sau khi gặt hái được thành công với Trái tim mùa thu, Song Seung Hun tiếp tục đảm nhận vai chính trong Hương mùa hè cùng “nữ hoàng nước mắt” Son Ye Jin.
Sau thời gian nhập ngũ, Song Seung Hun tham gia một số phim với nhiều dạng vai khác nhau như Phía đông vườn Địa Đàng, My Princess, Time Slip Dr. Jin, When a Man Falls in Love... Khác với hình ảnh lãng mạn, có phần hơi ủy mị trong Trái tim mùa thu, Song Seung Hun giờ đây được biết đến với vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, phong trần.
Won Bin (Trái tim mùa thu)

Trái tim mùa thu chính là cái nôi ươm mầm những nhân tài của màn ảnh xứ Hàn. Ngoài Song Hye Kyo, Song Seung Hun, Moon Geung Young, Won Bin cũng trở thành cái tên rất hot sau khi Trái tim mùa thu ra mắt khán giả.
Won Bin chiếm trọn tình cảm của các khán giả nữ khi vào vai Jae Suk, chàng trai ôm mối tình đơn phương với Eun Seol (Song Hye Kyo). Jae Suk của Won Bin chỉ luôn mong người con gái mình yêu được hạnh phúc dù biết tình yêu của mình sẽ không bao giờ được đáp lại. Một tình yêu chân thành, cao cả và hy sinh mà Jae Suk dành cho Eun Seol đã được Won Bin thể hiện xuất sắc qua khả năng diễn xuất của mình.

Những mỹ nam của series phim bốn mùa đình đám một thời

Sau Trái tim mùa thu, Won Bin cũng trở thành những ngôi sao top đầu của làng giải trí Hàn Quốc, nhưng ngoài đời anh lại khá trầm lặng. Nam diễn viên không đóng nhiều phim, những vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các vai diễn điện ảnh như Cờ bay phấp phới, My Brothers, Ajussi…
Hiện tại, Won Bin đang có một câu chuyện tình đẹp như mơ bên mỹ nhân Lee Na Young. Hai người hẹn hò với nhau từ tháng 8/2012. Bae Yong Jun (Bản tình ca mùa đông)
Ngay từ lần đầu tiên lên sóng vào năm 2002, Bản tình ca mùa đông đã tạo nên cơn sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại rất nhiều quốc gia khác. Tình yêu đầy trắng trở của cặp đôi Yoo Jin Choi Ji Woo) và Kang Joon Sang (Bae Yong Jun) đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả.
Khi nhận lời tham gia Bản tình ca mùa đông, tài tử Bae Yong Jun đã bước sang tuổi 30 nhưng đã gây ngạc nhiên lớn cho người xem bằng hình ảnh nam sinh trẻ trung. 

Những mỹ nam của series phim bốn mùa đình đám một thời

Hơn 10 năm sau, Bae Yong Jun giờ đã là một người đàn ông ngoài 40 tuổi, khuôn mặt cũng theo đó mà trở nên phong trần và nam tính hơn. Anh là biểu tượng của làn sóng Hàn Quốc tại Nhật và nhiều quốc gia châu Á khác. Bae Yong Jun cũng là một trong những diễn viên kỳ cựu của màn ảnh xứ Hàn. Những năm trở lại đây, nam tài tử gần như ít xuất hiện trong các bộ phim mà chỉ tập trung vào công việc viết sách và kinh doanh. Hiện tại Bae Yong Jun đang làm chủ tịch công ty giải trí KeyEast, “ngôi nhà chung” của rất nhiều ngôi sao danh tiếng như Kim Soo Hyun, Kim Hyun Joong…
Cách đây không lâu, tài tử 42 tuổi bất ngờ tuyên bố với người hâm mộ chuyện mình đang hẹn hò với bạn gái kém 14 tuổi. Đám cưới của cặp đôi, dự kiến sẽ được diễn ra trong thời gian tới. Park Yong Ha (Bản tình ca mùa đông)

Là một trong 4 diễn viên chính của Bản tình ca mùa đông, tên tuổi của Park Yong Ha cũng nhanh chóng đươc nhiều người biết đến. Vào vai Sang Hyuk, người bạn thanh mai trúc mã và cũng là vị hôn phu của Yoo Jin (Choi Ji Woo), Park Yong Ha đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả về hình ảnh một người đàn ông chân thành, ấm áp.

Những mỹ nam của series phim bốn mùa đình đám một thời

Thế nhưng, cuộc đời bạc mệnh của Park Yong Ha lại khiến khán giá cảm thấy không khỏi đau xót và tiếc nuối mỗi khi nhắc tới.

Năm 2010, làng giải trí xứ Hàn đã được một phen chấn động khi đón nhận thông tin Park Yong Ha tự sát. Trước đó, nam diễn viên đã bị bắt gặp trong tình trạng suy sụp, buồn bã và thất vọng vì tình trạng bệnh tật của cha cũng như những áp lực trong ngành giải trí. Tuyệt vọng và mệt mỏi, cuối cùng Park Yong Ha đã chọn cái chết như một sự giải thoát. Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên ở tuổi 32 đã để lại nhiều tiếc nuối, xót xa cho bạn bè, người thân và người hâm mộ.
Ryu Jin (Hương mùa hè)
Là một trong những ngôi sao được nhiều người yêu thích thập niên 90 đầu 2000, Ryu Jin gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài đẹp trai cao ráo. Cùng với vai diễn trong Hương mùa hè, Ryu Jin còn được khán giả biết đến qua khá nhiều vai diễn trong những bộ phim như Người tốt kẻ xấu, Bài ca sơ đông, Cô cảnh sát đào hoa, Baby Faced Beauty (Gương mặt trẻ thơ).

Những mỹ nam của series phim bốn mùa đình đám một thời

Tuy nhiên, có thể nhận thấy, hầu như ở tất cả các bộ phim mà Ryu Jin tham gia, anh đều hóa thân thành các nhân vật chính diện, và đặc biệt hơn, chúng đều là vai thứ chính. Vì vậy, không ngạc nhiên khi nói Ryu Jin là người chuyên là người “về sau” trong những câu chuyện tình trên màn ảnh.

Không gặp may mắn với chuyện tình yêu trên màn ảnh, thế nhưng ngoài đời, Ryu Jin lại có một cuộc sống gia đình đáng mơ ước khiến nhiều người phải ghen tị.
Kết hôn từ năm 2006 với một nữ tiếp viên hàng không, Ryu Jin có một cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc với hai cậu con trai kháu khỉnh và đáng yêu. Hình ảnh gia đình luôn tràn ngập tiếng cười của anh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Đặc biệt, hai cậu nhóc nhà Ryu Jin thường xuyên xuất hiện cùng bố trong các CF và vợ anh cũng từng tham gia đóng quảng cáo và sự kiện cùng chồng. Seo Do Young (Điệu valse mùa xuân)
Khởi nghiệp bằng nghề người mẫu nhưng Seo Do Young mới chỉ được khán giả biết đến qua vai diễn chàng nghệ sĩ piano tài năng Yoo Jae Ha trong Điệu valse màu xuân.
Đảm nhận vai chính trong Điệu valse mùa xuân là cơ hội mà chính Seo Do Young có nằm mơ cũng không dám nghĩ tới. Bởi vì khi điểm mặt lại dàn sao từng tham gia series phim bốn mùa của đạo diễn Yoon Suk Ho, Seo Do Young thực sự quá “bé nhỏ”. 

Những mỹ nam của series phim bốn mùa đình đám một thời

So với ba bạn diễn khác đóng vai chính trong phim Điệu valse mùa xuân, Seo Do Young không có nhiều lợi thế bằng, vì anh không dễ gây thiện cảm như Han Hye Joo, không có nhiều vai diễn như Lee So Yeon, và cũng không đẹp trai như Daniel Henney. Vì vậy trên phim trường, Seo Do Young phải cố gắng rất nhiều để rút ngắn khoảng cách và khẳng định khả năng diễn xuất của mình.
Mặc dù Điệu valse mùa xuân không vang dội bằng Trái tim mùa thuBản tình ca mùa đông nhưng ít nhất, nó cũng nhận được những phản hồi khá tích cực và có tỉ lệ người xem vượt xa người tiền nhiệm là bộ phim Hương mùa hè. Vì vậy nỗ lực của dàn diễn viên “tân binh” được công nhận, Seo Do Young có được điểm tựa để tự tin tiếp bước trên con đường nghệ thuật.
Daniel Henney
Có thể nói Daniel Henney chính là “của độc” của màn ảnh xứ Hàn khi mang trong mình hai dòng máu Mỹ- Hàn Quốc. Tuy đã có một cuộc sống khá ổn định tại Mỹ, nhưng Daniel vẫn quyết định tạm xa ngôi nhà nhỏ của anh tại Michigan (Mỹ) để quay về Hàn Quốc lập nghiệp. Sau thành công bước đầu với bộ phim truyền hình Tên tôi là Kim Sam Soon (năm 2005), năm 2006, Daniel được mời tham gia Điệu valse mùa xuân.

Những mỹ nam của series phim bốn mùa đình đám một thời

Tuy Điệu valse mùa xuân không được đánh giá cao như ba bộ phim trước là Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đông Hương mùa hè, nhưng diễn xuất của Daniel đã được giới truyền thông hết lời ca ngợi. Theo họ, đối với một diễn viên mới chỉ có hai năm kinh nghiệm đóng phim và tham gia vẻn vẹn có một bộ phim thì diễn xuất của Daniel trong Điệu valse mùa xuân quả thực rất đáng ghi nhận.

Sau Điệu valse mùa xuân, Daniel Henney xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh Hàn Quốc. Anh cũng bắt đầu chuyển hướng phát triển sự nghiệp ở Mỹ. Sau vai diễn điệp viên Zero trong Dị nhân 4 (X-Men Origins: Wolverine), anh tiếp tục đến với Three Rivers của đài truyền hình Mỹ CBS.
Với một ngoại hình đẹp, khuôn mặt ưa nhìn đầy vẻ nam tính cộng với khả năng sử dụng Tiếng Anh trôi chảy, Henny là người mẫu hàng đầu của các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Gucci và Armani.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.