Press Esc to close

Thông tinWorld
Những mẫu váy cưới độc đáo, thiết kế dành riêng cho cô dâu miền Tây

Những bộ trang phục váy cưới đậm chất 'cây nhà lá vườn' dành cho các cô dâu miền Tây đang nhận được nhiều sự chú ý.

Kết hôn là một trong những sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời mà bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn bản thân được lộng lẫy nhất.

Diện trang phục nào trong ngày cưới cho lung linh nhất, trang điểm làm sao cho đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành' cũng là băn khoăn của không ít cô nàng khi trở thành cô dâu.

Mới đây, bộ ảnh váy cưới được thiết kế 'có 1-0-2', mang đậm đặc trưng của từng vùng quê miền Tây được chàng trai trẻ có bút danh Bông Chan chia sẻ trên MXH đã nhanh chóng gây 'sốt'.

Những mẫu váy cưới độc đáo, thiết kế dành riêng cho cô dâu miền Tây 0

Những mẫu váy cưới độc đáo, thiết kế dành riêng cho cô dâu miền Tây 1

Chùm ảnh váy cưới độc đáo dành cho cô dâu miền Tây gây 'sốt' MXH.

Chùm ảnh váy cưới độc đáo dành cho cô dâu miền Tây gây 'sốt' MXH.

Mỗi chiếc váy cưới đều được lấy cảm hứng từ các đặc sản ở mỗi tỉnh thành miền Tây mà chỉ cần nhìn vào, bạn cũng đoán ngay được cô dâu đến từ đâu.

Cụ thể như cô dâu Sóc Trăng sẽ được mặc váy cưới thiết kế hình bánh pía, cô dâu Long An lộng lẫy với trang phục kết dính từ bánh tráng truyền thống hay cô dâu Đồng Tháp hóa dịu dàng trong váy cưới hình hoa sen đặc trưng.

Những mẫu váy cưới độc đáo, thiết kế dành riêng cho cô dâu miền Tây 3

Những trang phục váy cưới được thiết kế theo phong cách 'cây nhà lá vườn'.

Những trang phục váy cưới được thiết kế theo phong cách 'cây nhà lá vườn'.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, tác giả Bông Chan cho biết: 'Mình theo dõi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm nay và thấy rất ấn tượng với trang phục thiết kế từ bánh mỳ của Hoa hậu H' Hen Niê. Sau khi theo dõi thì mình nghĩ, tại sao mình không thử thiết kế các kiểu váy cưới được làm từ những món ăn, đặc sản truyền thống của các tỉnh thành Việt Nam. Từ ý nghĩ đó nên mình đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện. Và rất vui khi bộ ảnh của mình đã được đón nhận'.

Những mẫu váy cưới độc đáo, thiết kế dành riêng cho cô dâu miền Tây 5

Các cô dâu miền Tây thỏa sức lựa chọn ý tưởng váy cưới cho ngày lễ trọng đại của mình.

Các cô dâu miền Tây thỏa sức lựa chọn ý tưởng váy cưới cho ngày lễ trọng đại của mình.

Bông Chan cũng bật mí, vì sắp tới công việc có liên quan đến một bộ phim về miền Tây nên anh chàng quyết định thiết kế bộ ảnh váy cưới dành cho các cô dâu ở khu vực này. 'Mọi người có hỏi sao mình không làm bộ ảnh cho cô dâu ở cả 63 tỉnh thành Việt Nam. Việc thiết kế cũng cần khá nhiều thời gian và tâm huyết để không chỉ là giải trí mà mình mong muốn ý tưởng có thể hiện thực hóa, mang lại sự mới mẻ cho các bạn nữ khi lấy chồng. Mình cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều thời gian và ý tưởng để thực hiện những bộ ảnh thú vị khác về cô dâu 3 miền', Bông Chan hài hước.

Những mẫu váy cưới độc đáo, thiết kế dành riêng cho cô dâu miền Tây 7

Những mẫu váy cưới độc đáo, thiết kế dành riêng cho cô dâu miền Tây 8

Không chỉ là những chiếc váy cưới đậm chất 'cây nhà lá vườn' được thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt mà Bông Chan còn gợi ý cả tạo hình 'ton sur ton' cho các cô dâu miền Tây. 

Ví dụ như cô dâu Sóc Trăng sẽ được tạo kiểu tóc bối tròn hai bên giống Natra hay cô dâu Bến Tre gây ấn tượng với kiểu tóc cột cao hình cây dừa.

Những mẫu váy cưới độc đáo, thiết kế dành riêng cho cô dâu miền Tây 9

Những mẫu váy cưới độc đáo, thiết kế dành riêng cho cô dâu miền Tây 10

Những mẫu váy cưới độc đáo, thiết kế dành riêng cho cô dâu miền Tây 11

Những kiểu váy cưới độc đáo nhưng vẫn giữ được nét đẹp văn hóa của từng vùng miền Tây ngay sau khi được đăng tải trên MXH đã nhanh chóng tạo thành cơn 'sốt'.

Rất đông các bạn trẻ không ngần ngại tag bạn bè, người thân vào xem bộ ảnh thú vịnày như tìm kiếm thêm ý tưởng độc lạ cho đám cưới trong tương lai của mình. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.