Press Esc to close

Thông tinWorld
Những loài chim dữ thích tấn công người
Một cú đá của đà điểu Nam Mỹ tương đương quả cân 80 kg giáng xuống cơ thể, còn cú tuyết thường cào mặt nạn nhân bằng những móng sắc nhọ

 

 
Những loài chim dữ thích tấn công người
Cú tuyết chủ yếu phân bố ở vùng Bắc Mỹ và mang biệt danh "loài chim hung hăng nhất''. Chúng sở hữu những móng vuốt sắc nhọn và đôi mắt tinh tường để phát hiện con mồi. Cú tuyết thường tấn công con người, đặc biệt là những người đến gần tổ hoặc gắng tiếp cận chúng trong mùa giao phối. Nếu ai đó lọt vào tầm ngắm của cú tuyết, chúng sẽ lao xuống rồi dùng móng vuốt để cào nát mặt mục tiêu.
Những loài chim dữ thích tấn công người
Với một bản danh sách nạn nhân khá dài, chim đà điểu đầu mèo Australia rất xứng đáng với biệt danh loài chim nguy hiểm nhất thế giới. Chúng có hình dáng khá đẹp, với những nét lai tạo giữa đà điểu và gà tây. Đà điểu đầu mèo Australia không ''ngán'' bất kỳ đối thủ nào, bởi chúng sở hữu một cựa sắc như dao và có lực đá mạnh nhất trong các loài vật. Bàn chân có ba ngón dày và mạnh mẽ, móng vuốt dài đến 12 cm sẽ khiến vài chiếc xương của đối thủ gãy nếu lãnh một cú đá của chúng. Đây là loài vật nguy hiểm với người và động vật nuôi trong nhà. Nhiều bằng chứng cho thấy, chúng có thể giết người bằng cách moi ruột

 

Những loài chim dữ thích tấn công người
Đà điểu Nam Mỹ là loài chim lớn không biết bay có lông xám nâu, chân và cổ dài. Mỗi con đà điểu trưởng thành có thể đạt chiều cao tới 1,7 m và khối lượng tới 40 kg. Không giống như phần lớn các loài chim khác, đà điểu Nam Mỹ chỉ có 3 ngón chân. Với đôi chân chắc khỏe, một cú đá của chúng có thể tác động một lực tương đương một quả cân nặng 80 kg rơi xuống cơ thể và đủ để khiến bạn xương bạn gãy vụn.
Những loài chim dữ thích tấn công người
Hải âu là loài chim trắng mỏ vàng sống ở các bãi biển. Chúng thường sà xuống và tấn công mỗi khi con người tiến sát tổ của chúng. Những con hải âu sà xuống nhanh như tên lửa rồi cào xé tóc nạn nhân. Nhiều người phải vào bệnh viện bởi những chấn thương nghiêm trọng do loài chim dữ này tấn công.
Những loài chim dữ thích tấn công người
Kền kền thuộc nhóm các loài chim ăn thịt. Món khoái khẩu của chúng là xác động vật. Đặc điểm dễ nhận dạng nhất của chúng là đầu trọc, không có lông do tập quán ăn thịt xác chết bằng cách thò cả đầu vào xác con vật để moi thịt. Vì vậy, việc sở hữu túm lông trên đầu sẽ khiến chúng dính máu và khó làm sạch. Với những móng vuốt sắc nhọn và mỏ cứng, lũ kền kền chỉ cần khoảng 40 - 50 phút để dóc hết thịt một con vật lớn và biến nó thành bộ xương.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.