Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những lần Thái Hòa gây bão phòng vé Việt

Trong bốn năm qua, hầu hết các bộ phim có sự tham gia của Thái Hòa đều đạt doanh thu rất cao, đem tới cho anh nhiều danh xưng như “nam châm phòng vé” hay "con gà đẻ trứng vàng".

Những lần Thái Hòa gây bão phòng vé Việt

Để Mai tính (2010): Tác phẩm hài tình cảm ra mắt có kép chính thuộc về Dustin Nguyễn và Kathy Uyên Nguyễn; nhưng nhân vật ghi dấu ấn đậm nét nhất trong lòng khán giả sau khi theo dõi bộ phim lại là “chị Hội” của Thái Hòa, dù đây chỉ là vai phụ. Diễn xuất có chiều sâu, khả năng đem đến tiếng cười của nam diễn viên giúp người xem đồng cảm hơn với đời sống nội tâm của những cá nhân thuộc giới tính thứ ba. Không phải là một bộ phim chiếu Tết và ra mắt ngay trước dịp nghỉ lễ 30/4, Để Mai tính của đạo diễn Charlie Nguyễn thu về 17 tỷ đồng, kéo theo một bộ phim riêng về nhân vật “chị Hội” trong tháng 12/2014.

Những lần Thái Hòa gây bão phòng vé Việt

Long Ruồi (2011): Một năm sau Để Mai tính, Thái Hòa tái ngộ đạo diễn Charlie Nguyễn, khiến các phòng vé điên đảo với bộ phim hài Long Ruồi. Trong phim, anh cùng lúc nhận hai vai: một anh chàng nhà quê chất phác có tài đổ bánh xèo và một gã giang hồ máu mặt. Chỉ sau hơn một tháng trình chiếu, Long Ruồi chạm mốc doanh thu 42 tỷ đồng, một con số khổng lồ tại thời điểm đó, đồng thời khẳng định sức hút phòng vé của Thái Hòa. Cũng với Long Ruồi, anh còn nhận được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Cánh diều vàng năm 2011.

Những lần Thái Hòa gây bão phòng vé Việt

Cưới ngay kẻo lỡ (2012): Thừa thắng xông lên, Charlie Nguyễn và Thái Hòa tiếp tục hợp tác trong bộ phim hài Cưới ngay kẻo lỡ ra mắt hồi tháng 4/2012. Cũng giống như Để Mai tính, hai nhân vật chính của Đinh Ngọc Diệp và Johnny Trí Nguyễn không gây được ấn tượng mạnh như kép phụ Trâm “Kotex” của Thái Hòa. Nhân vật này có cử chỉ, điệu bộ, dáng vẻ, cách hóa trang và đôi môi bóng loáng vừa gây cười, vừa chiếm thiện cảm của nhiều khán giả. Dù không được đánh giá quá cao về chất lượng nội dung, nhưng Cưới ngay kẻo lỡ vẫn thu về được gần 30 tỷ đồng từ các phòng vé.

Những lần Thái Hòa gây bão phòng vé Việt

Tèo em (2013): Trong dịp lễ Noel 2013, lối diễn xuất đa dạng của Thái Hòa thêm một lần nữa khiến phòng vé chao đảo bằng một câu chuyện dở khóc, dở cười mới. Tèo em là bộ phim đem tới cho Thái Hòa không ít thách thức bởi anh phải biến hóa với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi thủ vai Tèo - người em khù khờ, ngốc nghếch và cù lần của Tí anh (Johnny Trí Nguyễn). Dù được khởi chiếu từ Giáng Sinh 2013 nhưng Tèo em ăn khách xuyên qua cả đợt Tết nguyên đán 2014, biến Thái Hòa và Charlie Nguyễn trở thành “bộ đôi bạc tỷ” của Điện ảnh Việt khi phim đạt doanh thu khoảng 85 tỷ đồng.

Những lần Thái Hòa gây bão phòng vé Việt

Quả tim máu (2014): “Cơn sốt” Tèo em vừa mới dứt thì Thái Hòa tiếp tục “dội bom” phòng vé thêm một lần nữa khi anh thủ vai Cu Hù trong bộ phim kinh dị Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ, ra mắt ngay trước thềm Valentine 2014. Đem tới dáng vẻ lù khù, giọng nói trọ trẹ của người dân tộc, nhưng lại hết sức tình cảm và ngọt ngào qua Cu Hù, Thái Hòa chiếm trọn cảm tình của khán giả tới rạp xem phim. Trong ba ngày đầu tiên trình chiếu, phim đạt doanh thu 24 tỷ đồng - một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử điện ảnh Việt Nam. Kết thúc quá trình chiếu rạp, Quả tim máu cũng đạt doanh thu khoảng 85 tỷ đồng, tương đương 4 triệu USD.

Những lần Thái Hòa gây bão phòng vé Việt

Để Mai tính 2 (2014): Chính bởi những thành công trong quá khứ mà giới truyền thông dự đoán Để Mai tính 2, tác phẩm tiếp theo của đạo diễn Charlie Nguyễn và Thái Hòa sẽ gây ra một con sốt mới khi ra mắt vào ngày 12/12 tới. Do chủ yếu xoay quanh nhân vật “chị Hội” từ Để Mai tính nên phim ban đầu vốn mang tên Để Hội tính và chỉ vừa mới đổi tên ngay trước giờ G. Trong phim, “chị Hội” không còn là một nhân viên bán mỹ phẩm cao cấp mà nay đã “một bước lên mây”, trở thành chủ của một tập đoàn kinh doanh lớn. Song, con đường tình duyên của “chị Hội” thì vẫn trắc trở như xưa.

Trong mùa hè năm 2013, Thái Hòa còn tham gia vào bộ phim hành động võ thuật giả tưởng Lửa Phật của Dustin Nguyễn. Dù bán được bản quyền phát hành tại 20 quốc gia trên khắp thế giới, nhưng bộ phim này lại không gây ra được cơn sốt phòng vé tại chính quê nhà khi chỉ có thể thu về chưa đầy 10 tỷ đồng.

 

Cũng ngay trước đó, bộ phim hành động Bụi đời Chợ Lớn của đạo diễn Charlie Nguyễn phải nhận quyết định cấm chiếu do có nội dung và tính chất bạo lực không phù hợp sau khi gây ra rất nhiều tranh cãi. Trong bộ phim này, Thái Hòa sắm một vai khách mời và tham gia quay phim vào phút chót.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.