Press Esc to close

Thông tinWorld
Những hủ tục kỳ lạ về tình dục trên thế giới
Trên thế giới vẫn còn tồn tại rất nhiều tập tục kỳ lạ về tình dục khiến không ít người phải ngạc nhiên.
 
Những hủ tục kỳ lạ về tình dục trên thế giới
Nhung hu tuc ky la ve tinh duc tren the gioi
Phải đóng thuế nếu muốn làm chuyện ấy trước hôn nhân. Tại Iran, dù quan hệ trai gái luôn được cấm đoán hết sức ngặt nghèo, những cặp đôi trẻ vẫn được phép làm 'chuyện đó' trước khi tổ chức đám cưới nếu có 'cuộc hôn nhân tạm thời'. Họ sẽ bỏ tiền ra để tổ chức một buổi lễ ngắn và ký xác nhận họ đã cưới nhau và có thể thoải mái gần gũi nhau mà không vi phạm qui tắc của Hồi giáo.
 
Nhung hu tuc ky la ve tinh duc tren the gioi
Chứng minh sự trưởng thành bằng cách ăn da bao quy đầu. Được biết đến như 1 hủ tục man rợ, tục ăn bao quy đầu của người Mardudjara, một dân tộc thiểu số tại Australia khiến bất kể ai cũng phải rùng mình khi nhắc tới. Đây được coi là 1 trong những phong tục sex lạ lùng trên thế giới.
 
Nhung hu tuc ky la ve tinh duc tren the gioi
Phải quan hệ với 20 người đàn ông mới được lấy chồng. Theo phong tục cổ ở Tây Tạng, các cô gái trước khi kết hôn phải trao thân cho ít nhất 20 người đàn ông. Trong điều kiện dân cư thưa thớt ở vùng này thật khó có thể thực hiện được việc đó. Các cô gái phải đi ra những đường mòn trên núi.
Nhung hu tuc ky la ve tinh duc tren the gioi
Sau khi chồng chết phải cắt "của quý" đeo lên cổ. Tại một số vùng đất xa xôi của đất nước Tasmania vẫn còn giữ tập tục các quả phụ sẽ phải cắt “cậu nhỏ” của người chồng quá cố, đem phơi khô rồi đeo miết trên cổ như một lá bùa hộ mệnh, cho tới khi tìm được người đàn ông mới để kết hôn. Với chiếc vòng cổ đặc biệt này, quả phụ chỉ được phép nhìn ngắm mà thôi.
 
Nhung hu tuc ky la ve tinh duc tren the gioi
Những người phụ nữ Siberia thường dùng chính bản thân mình để chiêu đãi các lữ khách. Tuy nhiên, sau một đêm hoan lạc, vào buổi sáng ngày hôm sau, những cô gái này sẽ yêu cầu những du khách này phải dùng nước tiểu của mình để… súc miệng. Nếu như du khách nào đồng ý súc miệng thì họ sẽ coi là khách quý, còn nếu như ngược lại, họ sẽ trở thành kẻ thù của cả làng cô gái.
 
Nhung hu tuc ky la ve tinh duc tren the gioi
Tại Uruguay, các ông chồng tuyệt đối không có quyền yêu cầu vợ của mình ân ái vào những ngày “đèn đỏ”. Những người đàn ông vi phạm điều luật này có thể bị ngồi tù
 
Nhung hu tuc ky la ve tinh duc tren the gioi
Tại một thành phố nhỏ thuộc Ba Lan, những người đàn ông muốn cặp bồ thì hãy coi chừng. Bởi lẽ, ở đây, pháp luật cho phép các bà vợ có quyền giết chết bất cứ người phụ nữ nào ở trên giường cùng chồng mình. Tuy nhiên, điều luật này chỉ cho phép họ dùng gậy để đánh chứ không cho phép dùng dao hoặc súng.
 


Theo Báo Kiến Thức

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.