Press Esc to close

Thông tinWorld
Những hot girl, hot boy đến Việt Nam khiến fan náo loạn

Mới đây, thông tin "cô gái xinh nhất mạng xã hội" đến Việt Nam vào cuối tháng 4 khiến dân mạng không khỏi mong chờ.


Nhung hot girl, hot boy den Viet Nam khien fan nao loan hinh anh 1

Celine Farach: Celine Farach là nhân vật đang được giới trẻ Việt quan tâm, yêu mến. Chỉ với video 23 giây khoe vẻ đẹp gợi cảm, hot girl 20 tuổi nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội. Mới đây, các fan "đứng ngồi không yên" trước thông tin cô sẽ đến Việt Nam vào ngày 29-30/4. Theo đó, Celine tới TP Vũng Tàu để tham gia một lễ hội âm nhạc với tư cách ca sĩ.

 

Nhung hot girl, hot boy den Viet Nam khien fan nao loan hinh anh 2

DJ Soda: Nữ DJ Hàn Quốc khá nổi tiếng trên mạng xã hội Việt. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, thân hình gợi cảm, người đẹp còn được mệnh danh là "phù thủy âm thanh" thông qua những video chơi nhạc thu hút hàng triệu lượt xem. Cô đã có 2 lần đến Việt Nam, nhận được sự yêu mến của nhiều người.

 

Nhung hot girl, hot boy den Viet Nam khien fan nao loan hinh anh 3

 Nene: Hot girl đình đám Thái Lan Pornnppan Pornpenpipat (nickname Nene) từng khiến fan Việt náo loạn khi đến Việt Nam vào đầu năm 2016. Thiếu nữ 22 tuổi nổi tiếng trên mạng nhờ loạt clip cover các ca khúc ngọt ngào, dễ thương và vẻ đẹp trong sáng. Hiện Nene sở hữu hơn 300.000 người yêu mến trên trang cá nhân, trong số đó có không ít fan đến từ Việt Nam.

 

Nhung hot girl, hot boy den Viet Nam khien fan nao loan hinh anh 4

 Joyce Chu: Tên tuổi hot girl Malaysia gắn liền với những bài hát theo phong cách trẻ trung, đáng yêu, đặc biệt là ca khúc Hao Xiang Ni (Em nhớ anh) đình đám. Bài hát này không chỉ "gây bão" mạng xã hội Malaysia, Trung Quốc, mà còn được giới trẻ Việt yêu mến. Để đáp lại tình cảm của fan, cô đã hát lại hit này bằng tiếng Việt và đến Sài Gòn quay MV.

 

Nhung hot girl, hot boy den Viet Nam khien fan nao loan hinh anh 5

 Omar: Omar Borkan Al Gala (đến từ Ả Rập, được mệnh danh "trai đẹp bị trục xuất") là một trong những hot boy nhận được sự quan tâm khi đến Việt Nam vào năm 2013. Sau 5 tháng nổi đình đám, anh chàng được mời đến tham gia một show diễn với tư cách là nhân vật chính. Tuy nhiên, vẻ ngoài khác xa so với ảnh trên mạng của hot boy đã khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Khoảnh khắc cười hở lợi của anh cũng trở thành chủ đề bàn tán. Omar thậm chí bị nghi ngờ chuyện trục xuất vì quá đẹp trai là không có thật.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.