Press Esc to close

Thông tinWorld
Những hòn đảo bí ẩn đáng sợ nhất thế giới

Dù ẩn chứa nhiều câu chuyện bí ẩn đáng sợ nhưng đảo chết chóc, đảo tàu đắm hay đảo búp bê... đều thu hút được nhiều khách du lịch ưa khám phá.

Đảo búp bê (La Isla de las Munecas)

Đảo La Isla de las Munecas nằm trên kênh Xochimico, gần thành phố Mexico nổi tiếng là hòn đảo của những con búp bê rùng rợn nhất thế giới.

Mô tả ảnh.
Đảo La Isla de las Munecas là hòn đảo của những con búp bê rùng rợn nhất thế giới.

Người khai sinh cho đảo búp bê là ông Don Julian, chủ sở hữu hòn đảo và cũng là người đi rao giảng “Lời của Chúa” trên đường phố Mexico.

Năm 1950, sau khi cô con gái nhỏ tuổi bị chết đuối tại một con kênh ở gần đảo, ông đã treo búp bê lên các cành cây nhằm xua đuổi ma quỷ.

Sau đó không lâu, chính Julian cũng chết đuối tại chính con kênh ấy. Kể từ đó, cậu con trai của ông đã duy trì việc treo búp bê.

Đảo rắn (Ilha de Queimada Grande)

Người ta ước tính có khoảng 2.000 - 5.000 con rắn sống trên đảo Ilha de Queimada Grande, trong đó loài rắn độc nhất thế giới Golden Lancehead Viper (rắn hổ lục đầu vàng) cũng có mặt.

Mô tả ảnh.
Nọc độc loài rắn hổ lục đầu vàng có khả năng làm tan xác thịt con người.

Nọc độc của chúng có khả năng làm tan xác thịt con người. Hải quân Brazil đã ra lệnh cấm tuyệt đối, trừ các nhà khoa học, không ai được phép đặt chân đến đảo để đảm bảo an toàn.

Hòn đảo chết chóc Isola La Gaiola

Đảo Gaiola (tên tiếng Ý: Isola La Gaiola) nằm ở ngoài khơi thành phố Naples (Italia) bao gồm 2 hòn đảo nhỏ nối với nhau bằng một cây cầu ngắn và hẹp.

Mô tả ảnh.
Hòn đảo chết chóc Isola La Gaiola.

Vốn nổi tiếng với cảnh sắc tuyệt đẹp nhưng Gaiola lại biến thành nỗi ám ảnh của nhiều người sau những cái chết bí ẩn của chủ sở hữu hòn đảo.

Theo người dân kể lại, lời nguyền bắt đầu từ những năm 1920. Chủ sở hữu hòn đảo khi đó là ông Hans Braun được tìm thấy đã chết, thi thể ông bọc trong một tấm thảm. Vài tháng sau, vợ ông cũng chết đuối ngoài biển.

Người chủ tiếp theo là ông Otto Grunback (Đức) qua đời vì một cơn đau tim trong ngôi biệt thự riêng.

Lời nguyền chết chóc của hòn đảo tiếp tục ám lên những chủ nhân sau đó, như doanh nhân dược phẩm Maurice-Yves Sandoz, ông trùm thép người Đức Baron Karl Paul Langheim...

Sau nhiều cái chết “bất đắc kỳ tử”, hòn đảo bị bỏ hoang và không một ai dám bén mảng tới ngoại trừ các nhà thám hiểm.

Đảo tàu đắm và ngựa hoang (Đảo Sable)

Hòn đảo nằm cách bờ biển Nova Scotia hơn 160km được mệnh danh là “Nghĩa địa của Đại Tây Dương”.

Mô tả ảnh.
Mặc dù chỉ có kích thước 42km x 1,5km nhưng đảo Sable lại có tới 475 xác tàu đắm.

Mặc dù chỉ có kích thước 42km x 1,5km nhưng nơi đây lại có tới 475 xác tàu đắm. Sable cũng là địa bàn của hơn 400 con ngựa hoang sống sót từ những vụ đắm tàu.

Trên đảo không hề có cây cối, chỉ có tảo biển và nước mưa là nguồn lương thực chính của lũ ngựa.

theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.