Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những hoa hậu Việt vô duyên với màn ảnh

Xinh đẹp, quyến rũ, từng giành chiến thắng tại các cuộc thi sắc đẹp uy tín, nhưng đây là những mỹ nhân Việt dường như không hề có duyên với nghiệp diễn xuất.

Hà Kiều Anh

Năm 16 tuổi, Hà Kiều Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 1992, rồi sau đó dự thi Hoa hậu Sinh viên thế giới 1993 và lọt vào top 5 của cuộc thi này. Thông minh, xinh đẹp, nổi tiếng từ khi còn rất trẻ, tuy nhiên, cuộc đời và sự nghiệp diễn xuất của Hà Kiều Anh lại trải qua nhiều sự cố và tranh cãi không đáng có.

Những hoa hậu Việt vô duyên với màn ảnh
Hà Kiều Anh rốt cuộc còn mất vai trong Lục Vân Tiên về tay Hồng Ánh sau khi ảnh nóng hậu trường bị rò rỉ.

Trong thời gian quay bộ phim Lục Vân Tiên, những bức ảnh Hà Kiều Anh tắm suối cùng diễn viên Mỹ Uyên bất ngờ bị rò rỉ ra ngoài. Cùng lúc đó, cô lại dính vào scandal tranh chấp tài sản với chồng cũ. Cuối cùng, vai Kiều Nguyệt Nga buộc phải thay diễn viên và Hồng Ánh là người được chọn để thế chân Hà Kiều Anh.

Sang tới bộ phim Đẻ mướn đóng cặp cùng Chi Bảo, Hà Kiều Anh đã chấp nhận “cởi áo khoe thân” và hoàn thành cảnh nóng khá mượt. Nhưng tiếc thay, tại thời điểm năm 2006, màn ảnh Việt vẫn còn khá “bảo thủ” và e dè với cảnh nóng. Thế nên, cảnh quay của Hà Kiều Anh lại vấp phải chỉ trích gay gắt của giới chuyên môn lẫn khán giả trong suốt một thời gian dài.

Những hoa hậu Việt vô duyên với màn ảnh
Người đẹp từng hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi bộ phim Đẻ mướn ra mắt.

Mai Phương Thúy

Cũng giống như Hà Kiều Anh, kể từ khi được đội trên đầu vương miện Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy phải đối mặt với hàng loạt tin đồn, gây ảnh hưởng không tốt đến địa vị và danh tiếng của cô.

Năm 2010, Mai Phương Thúy không ngại làm xấu hình ảnh bản thân khi gật đầu đồng ý tham gia phim truyền hình Âm tính. Trong phim, Mai Phương Thúy đảm nhận vai diễn một cô gái trẻ xinh đẹp, sớm đoạt được vương miện Hoa khôi nhưng vì đua đòi mà sa ngã vì đồng tiền. Sau khi dính vào con đường nghiện ngập, cô gái cuối cùng tìm thấy tình yêu đích thực, nhưng đồng thời phát hiện ra sự thật nghiệt ngã rằng mình đã bị nhiễm HIV.

Những hoa hậu Việt vô duyên với màn ảnh
Mai Phương Thúy gặp không ít tin đồn không hay sau khi một số hình ảnh hậu trường của Âm tính bị lọt ra ngoài.

Đáng tiếc thay, trước khi phim được lên sóng thì những cảnh quay nhân vật của Mai Phương Thúy bị đầu độc bằng thuốc kích dục, những bức ảnh hở hang của cô từ trong phim bị phát tán ra ngoài. Chưa hết, nhiều khán giả còn cho rằng Mai Phương Thúy đồng ý đóng cảnh nóng là để lăng xê tên tuổi của bản thân. Tất cả những điều này khiến Mai Phương Thúy gặp rất nhiều khó khăn tại thời điểm đó.

Cho tới giờ, Âm tính cũng là bộ phim duy nhất mà Hoa hậu Mai Phương Thúy từng góp mặt.

Jennifer Phạm

Sở hữu vẻ đẹp lai, vóc dáng cân đối cùng chiều cao vượt trội, ngay từ khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006, Jennifer Phạm được cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam chú ý và dành cho nhiều sự mến mộ.

Những hoa hậu Việt vô duyên với màn ảnh
Jennifer Phạm bị chê là "bình hoa di động" trên màn ảnh.

Ngay khi trở về quê nhà, Jennifer Phạm nhanh chóng “phủ sóng dư luận” với vai trò MC và diễn viên trong các bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, dù được “đo ni đóng giày” từ bộ phim đầu tiên mang tên Những chiếc lá thời gian - đóng cùng chồng cũ Quang Dũng, cho tới phim Tiếng dương cầm trên biển - đóng cùng nam diễn viên Minh Tiệp, diễn xuất của Jennifer Phạm luôn bị nhận xét là “đơ” với một gương mặt không hề chứa đựng cảm xúc. Tệ hơn, nhiều người thậm chí còn gán cho người đẹp biệt danh “bình hoa di động” trên màn ảnh.

Diễm Hương

2014 có lẽ là năm “đại hạn” với Hoa hậu Diễm Hương khi cô liên tiếp dính vào hàng loạt scandal như vi phạm quy chế cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, scandal với chồng cũ, mang thai với “người tình” mới… Đỉnh điểm chính là sự việc Diễm Hương buộc phải rút lui khỏi dự án phim Mỹ nhân Sài thành của đạo diễn Lê Cung Bắc, một tác phẩm mà người đẹp đã đầu tư thời gian và tâm sức trong suốt một năm qua.

Những hoa hậu Việt vô duyên với màn ảnh
Quá nhiều scandal khiến cho Diễm Hương thậm chí còn không thể xuất hiện trên màn ảnh.

Chưa dừng lại đó, bị Ngân Khánh thế vai trong Mỹ nhân Sài Thành rồi, cái tên Diễm Hương vẫn tiếp tục gây tranh cãi khi một nhân viên đoàn làm phim lên án thái độ làm việc thiếu nghiêm túc, ảnh hưởng đến tiến độ quay hình của người đẹp trong quá khứ.

Những scandal này khiến Diễm Hương phải trả giá đắt khi các dự án phim ảnh, hoạt động nghệ thuật của cô đều phải dừng lại. Hiện tại, người đẹp hầu như “ở ẩn” và hạn chế xuất hiện trong các sự kiện của showbiz.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.