Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những hoa hậu vạn người mê trên màn ảnh Hàn

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, những hoa hậu xứ Hàn này còn cuốn hút khán giả bởi nhiều vai diễn cá tính trên màn ảnh nhỏ.

Kim Sa Rang

Những hoa hậu vạn người mê trên màn ảnh Hàn

Giành danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của Kim Sa Rang lại không mấy bằng phẳng. Nàng hoa hậu mất nhiều năm góp mặt trong hàng loạt các bộ phim lớn nhỏ nhưng vẫn không tạo được điểm nhấn trong lòng khán giả. Sau nhiều năm cố gắng, phải tới bộ phim Love of Thousand Years - Chuyện tình vượt thời gian đóng cùng với So Ji Sub và Sung Yu Ri, Kim Sa Rang mới trở thành ngôi sao diễn xuất hạng A tại Hàn Quốc.

Không ngủ quên trên chiến thắng, năm 2005, Kim Sa Rang tiếp tục tỏa sáng trong bộ phim truyền hình A Love to Kill - Tình yêu chí mạng bên cạnh Bi Rain và Shin Min A. Tới năm 2010, trong cơn sốt Secret Garden, cô không hề bị lép vế trước những tên tuổi đình đám khác về diễn xuất như Ha Ji Won và Hyun Bin. Dù chưa bao giờ đảm nhận vai nữ chính, nhưng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, trân trọng tất cả mọi cơ hội, Kim Sa Rang đã chiếm được vị trí vững chắc trong làng phim ảnh đầy khắc nghiệt của xứ Hàn.

Lee Bo Young

Những hoa hậu vạn người mê trên màn ảnh Hàn

Bước chân vào làng điện ảnh với danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc Dae Jun năm 2000 cùng kinh nghiệm ba năm trên sàn catwalk, cái tên Lee Bo Young nhanh chóng được nhiều nhà sản xuất chú ý và săn đón. Tuy nhiên, Lee Bo Young cũng không phải ngôi sao vụt sáng sau một đêm. Thành công ngày hôm nay của cô là nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ để tìm được vị trí xứng đáng trên bầu trời nghệ thuật.

Năm 2005, vai nữ chính trong bộ phim truyền hình My Sweetheart, My Darling giúp Lee Bo Young nhận được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải thưởng truyền hình KBS. Ba năm sau, nữ diễn viên lấn sân sang điện ảnh với vai diễn một tên trộm ban ngày đội lốt làm ca kĩ trong Once Upon A Time. Cô thêm một lần nữa giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất của Baeksang Arts Awards với bộ phim này.

Park Si Yeon

Những hoa hậu vạn người mê trên màn ảnh Hàn

Đăng quang Á hậu 2 Hàn Quốc năm 2000, danh hiệu cao quý này được xem là bước đệm hoàn hảo để người đẹp Park Si Yeon được tỏa sáng trong sự nghiệp điện ảnh.

Năm 2005, dù chỉ đảm nhận vai thứ chính trong bộ phim truyền hình ăn khách My Girl - Cô em họ bất đắc dĩ, nhưng chừng đó cũng đủ để Park Si Yeon mau chóng được khán giả quan tâm, Sau đó, cô tiếp tục khẳng định tài năng khi góp mặt trong hàng loạt các phim hấp dẫn như Yeon Gae So Mun (2009), The Slingshot (2009), The Innocent Man (2012)…

Tuy nhiên, khi đang gặt hái nhiều thành công thì cô lại dính vào scandal liên quan tới ma túy vào năm 2013, phải chịu án 8 tháng tù giam. Dẫu vậy, ngay sau khi ra tù, cô đã được nhiều nhà sản xuất săn đón, chào mời các dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh mới.

Ko Hyun Jung

Những hoa hậu vạn người mê trên màn ảnh Hàn

Sở hữu chiều cao lý tưởng, nụ cười ngọt ngào cùng gương mặt phúc hậu, Ko Hyun Jung từng đăng quang Á hậu Hàn Quốc năm 1989. Cô nhận được nhiều tình cảm từ phía công chúng, thậm chí còn được tôn xưng là hình mẫu “người yêu trong mộng” của phái mạnh Hàn Quốc.

Năm 1995, Ko Hyun Jung gây chấn động với vai diễn trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim ăn khách Sandglass - Đồng hồ cát của kênh SBS. Trước thành công ngoài mong đợi đó, cô lại bất ngờ kết hôn và rút lui khỏi làng giải trí.

Mười năm sau, cuộc hôn nhân của Á hậu Hàn Quốc thuở nào tan vỡ, đưa cô trở lại với các phim trường. Cô trở thành nữ diễn viên ruột của đạo diễn lừng danh Hong Sang Soo sau bộ phim Woman on the Beach năm 2006. Còn trên màn ảnh nhỏ, sau một vài phim không thành công, Ko Hyun Jung chỉ gây dựng lại được tên tuổi với The Great Queen Seondeok - Nữ hoàng Seon Deok năm 2009. Một năm sau, cô tiếp tục gây sốt với bộ phim Dae Mul, đóng bên Kwon Sang Woo và Cha In Pyo.

Honey Lee

Những hoa hậu vạn người mê trên màn ảnh Hàn

Đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 và giành giải Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007, Honey Lee trở thành tâm điểm săn đón của báo giới trong suốt một thời gian dài với nụ cười ngọt ngào, vóc dáng quyến rũ. 

Sau khi hoàn thành việc học tại Mỹ, Honey Lee trở về Hàn Quốc và đảm nhận vai diễn đầu tay trong phim Partner của đài KBS. Nhận được những phản hồi tốt đẹp, Honey Lee tiếp tục chinh phục khán giả với vai nữ đầu bếp đáng yêu trong phim Pasta của đài MBC vào năm 2010.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.