Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những hình xăm trên màn ảnh khiến khán giả choáng váng
Hình xăm xuất hiện trên cơ thể nhân vật không chỉ bắt mắt, mà đôi khi còn ẩn chứa câu chuyện đằng sau họ. Đây là những hình xăm ấn tượng nhất từng xuất hiện trên màn ảnh rộng.

 

 
Những hình xăm trên màn ảnh khiến khán giả choáng váng

Robert De Niro trong Cape Fear (1991): Trong phim, nam diễn viên gạo cội Robert De Niro vào vai một tên phạm tội từng có tiền án về tội cưỡng bức phụ nữ. Hắn vốn là một gã ma cô vô học, nhưng trong thời gian ở tù, hắn đọc nhiều sách và trở nên thông tuệ về luật pháp, tôn giáo, triết học. Ra khỏi trại giam, hắn còn mang theo nhiều hình xăm kỳ quái trên thân mình. Điển hình là hình xăm cây thánh giá, với hai bên là hình ảnh đại diện cho công lý và sự thật ở trên lưng.

Những hình xăm trên màn ảnh khiến khán giả choáng váng

Russell Crowe trong Romper Stomper (1992): Trước khi được vinh danh qua Gladiator hay A Beautiful Mind, tài tử người Úc từng hóa thân thành một gã đầu trọc ưa bạo lực trong bộ phim ra mắt hồi năm 1992. Đây là một thanh niên có tư tưởng chính trị lệch lạc, sở hữu nhiều hình xăm đáng sợ trên cơ thể, nhất là bộ xương bên tay trái - thể hiện rõ bản chất hung hăng của y.

Những hình xăm trên màn ảnh khiến khán giả choáng váng

Ray Park trong Star Wars: Episode I - The Phantom Menace (1999): Tập phim này thường bị fan của loạt Star Wars chê trách, nhưng nhân vật phản diện Darth Maul của Ray Park vẫn để lại được ấn tượng mạnh cho người xem. Khán giả hẳn không thể quên được hình xăm chi tiết trên gương mặt và làn da đỏ của hắn. Chỉ chừng đó đủ để cho thấy linh hồn của Darth Maul vốn thuộc về bóng tối.

Những hình xăm trên màn ảnh khiến khán giả choáng váng

Guy Pierce trong Memento (2000): Trong bộ phim có nội dung xoay quanh chuyến hành trình đi tìm lại ký ức được kể ngược của đạo diễn lừng danh Christopher Nolan, tài tử Guy Pierce vào vai một bệnh nhân bị mất trí nhớ ngắn hạn có tên Leonard Shelby. Anh phải ghi nhớ những sự kiện xảy ra trong đời bằng cách ghi chú, chụp ảnh lấy liền và xăm các chi tiết quan trọng lên cơ thể. Chỉ bằng cách ấy anh mới có thể lưu lại được ký ức và tiếp tục tìm cho mình mục đích sống mới. Bởi vậy, cơ thể của Leonard Shelby dầy đặc hình xăm lớn nhỏ, ghi lại từng sự kiện quan trọng của cuộc đời anh.

Những hình xăm trên màn ảnh khiến khán giả choáng váng

Brad Pitt trong Snatch (2000): Snatch là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất trong sự nghiệp đạo diễn Guy Ritchie, trình làng tới khán giả nhân vật võ sĩ quyền anh Mickey O’Neil - cũng là một trong những vai diễn hay nhất trong sự nghiệp Brad Pitt. Nhân vật có giọng nói lắp bắp cùng nhiều hình xăm rải rác trên cơ thể, trong đó có một hình... chuột Mickey. Những hình xăm này không chỉ khiến cho O’Neil trông ấn tượng, mà còn là ẩn dụ cho một cuộc sống chật chội, nhiều uẩn khúc của anh.

Những hình xăm trên màn ảnh khiến khán giả choáng váng

Ralph Fiennes trong Red Dragon (2002): Đây là bộ phim giải thích về sự xuất hiện của bác sĩ ăn thịt người Hannibal Lecter. Tuy không nổi tiếng bằng tác phẩm đầu tiên The Silence of the Lambs, nhưng Red Dragon vẫn nhận được một sự ưu ái nhất định từ phía khán giả. Trong phim, tài tử Ralph Fiennes hóa thân thành tên sát nhân Francis Dolarhyde, có màn khoe thân cùng một hình xăm đáng sợ, minh chứng cho sự điên rồ của một kẻ giết người khiến khán giả kinh hãi.

Những hình xăm trên màn ảnh khiến khán giả choáng váng

Angelina Jolie trong Wanted (2008): Tác phẩm hành động chuyển thể từ truyện tranh chứng kiến Angelina Jolie vào vai một sát thủ chuyên nghiệp bên cạnh tài tử James McAvoy. Để tăng tính thuyết phục và tạo nên cá tính cho nhân vật, nhiều hình xăm khủng đã được “ướm” lên cơ thể của nữ minh tinh. Trên màn ảnh, một số hình xăm là tạm thời, nhưng cũng có không ít là hình xăm thật của Angelina Jolie ở ngoài đời thực.

Những hình xăm trên màn ảnh khiến khán giả choáng váng

Rooney Mara trong The Girl With the Dragon Tattoo (2011): Trong bộ phim tâm lý hình sự phiên bản làm lại của đạo diễn David Fincher, cô đào Rooney Mara thủ vai cô gái Lisbeth Salander có vẻ ngoài hết sức cá tính. Đúng như tựa đề của phim, cô gái cao thủ hacker có hành tung bí ẩn cùng một hình xăm rồng lớn trên lưng trái. Hình xăm này của Lisbeth Salander biểu tượng cho sự mạnh mẽ bên trong nhân vật, cùng ước muốn muốn trả thù những kẻ từng chà đạp cô trong quá khứ.

Những hình xăm trên màn ảnh khiến khán giả choáng váng

Tom Hardy trong Warrior (2011): Tom Hardy có rất nhiều vai diễn gây ấn tượng mạnh cho khán giả và một trong số đó chính là Tommy Conlon trong Warrior. Nổi tiếng sở hữu một cơ thể đồ sộ, tài tử càng gây ấn tượng mạnh hơn với hàng loạt hình xăm được khoe ra trong bộ phim này. Ở ngoài đời, anh vốn là người đam mê xăm trổ với tổng cộng 12 hình xăm thật trên cơ thể.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.