Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những hình ảnh 'kinh điển' gắn với các nam, nữ thần màn ảnh Hàn
Các diễn viên nổi tiếng bậc nhất trên màn ảnh xứ kim chi thường gắn với một hình tượng, một thể loại phim quen thuộc.

Lee Min Ho - Công tử nhà giàu

nhung-hinh-anh-kinh-dien-gan-voi-cac-nam-nu-than-man-anh-han

Sau khi nổi danh khắp châu Á với chàng thiếu gia siêu giàu có Gu Jun Pyo trong Vườn sao băng, Lee Min Ho "chết" hình tượng con nhà giàu. Dù xuất hiện trong drama nào mới, khán giả vẫn luôn thấy ở Lee Min Ho hình ảnh của một chàng công tử bảnh bao, giàu có, sống trong nhung lụa. Vai diễn trong The Heirs và cả trong Huyền thoại biển xanh của Lee Min Ho đều là người thừa kế.

Park Shin Hye - Gái nghèo mạnh mẽ

nhung-hinh-anh-kinh-dien-gan-voi-cac-nam-nu-than-man-anh-han-1

Park Shin Hye là hình tượng trái ngược hoàn toàn với Lee Min Ho. Khuôn mặt phúc hậu, dịu dàng của cô phù hợp với tuýp vai nữ chính quen thuộc trong phim Hàn đó là xuất thân nghèo khó nhưng luôn cố gắng, nỗ lực. Ngay cả vai diễn mới nhất của cô nàng trong Doctors, Park Shin Hye vẫn không thoát khỏi "phận" nhà nghèo.

Song Joong Ki - Quân nhân

nhung-hinh-anh-kinh-dien-gan-voi-cac-nam-nu-than-man-anh-han-2

Đến nay, Song Joong Ki mới chỉ có duy nhất một vai diễn quân nhân là Yoo Shi Jin trong Hậu duệ mặt trời. Tuy nhiên mức độ phủ sóng quá lớn của bộ phim đã khiến hình ảnh của nam diễn viên gắn với bộ quân phục. Sắp tới, khán giả tiếp tục được thấy chàng mỹ nam trong vai trò một quân nhân với bom tấn điện ảnh Battleship Island.

Ji Chang Wook - Nam thần hành động

nhung-hinh-anh-kinh-dien-gan-voi-cac-nam-nu-than-man-anh-han-3

Trái ngược với khuôn mặt baby, nụ cười ngọt ngào, Ji Chang Wook lại thường lựa chọn những vai diễn khá gai góc trên màn ảnh. Sau 2 màn thể hiện khả năng đánh đấm cực đỉnh trong Healer The K2, Ji Chang Wook đã khẳng định mình là "nam thần hành động" số 1 trong các diễn viên trẻ hiện nay. 

Lee Jong Suk - "Dị nhân" thiên tài

nhung-hinh-anh-kinh-dien-gan-voi-cac-nam-nu-than-man-anh-han-4

Điều dễ dàng nhận thấy trong cách chọn kịch bản của Lee Jong Suk đó là anh chàng rất thích những câu chuyện có yếu tố viễn tưởng, kỳ ảo. Nhân vật của anh thường có năng lực đặc biệt như đọc suy nghĩ, đi xuyên thế giới thực và truyện tranh, thiên tài phẫu thuật. Sắp tới nam diễn viên sẽ tiếp tục thể loại "sở trường" với While You Was Sleeping kể về một cô gái có khả năng mơ thấy tương lai.

Jun Ji Hyun - "Mợ chảnh"

nhung-hinh-anh-kinh-dien-gan-voi-cac-nam-nu-than-man-anh-han-5

Jun Ji Hyun sở hữu vẻ đẹp thanh tao, sang trọng, luôn toát lên vẻ kiêu sa trong mọi trang phục. Chính vì vậy dù đóng vai gì đi chăng nữa, Jun Ji Hyun vẫn toả sáng bằng vẻ sang chảnh khó lẫn. Thêm một điểm đặc biệt nữa là "mợ chảnh" thường chưng diện toàn hàng hiệu khủng, trang điểm yêu kiều mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh.

Nam Joo Hyuk - Hoàng tử nước

nhung-hinh-anh-kinh-dien-gan-voi-cac-nam-nu-than-man-anh-han-6

Hiếm có diễn viên nào có duyên với "nước" như Nam Joo Hyuk. Cả 2 vai chính của anh chàng đều là vận động viên bơi lội. Không những vậy, sắp tới "kình ngư" điển trai còn trở thành Thuỷ thần Ha Beak trong phim chuyển thể Cô dâu của Thuỷ thần. Hẳn vì sở hữu thân hình cực chuẩn nên Nam Joo Hyuk liên tục được "ngâm nước" để khoe dáng.

Song Hye Kyo - Nữ hoàng nước mắt

nhung-hinh-anh-kinh-dien-gan-voi-cac-nam-nu-than-man-anh-han-7

Mặc dù có khả năng diễn xuất đỉnh cao, có thể hoá thân vào nhiều dạng vai phong phú, Song Hye Kyo vẫn được nhớ đến nhiều nhất với những nhân vật nội tâm giàu nước mắt. Điều này càng chứng minh tài năng của nữ diễn viên trong việc chinh phục khán giả ở các vai diễn phức tạp. Có thể kể đến các drama Gió mùa đông năm ấy, All In, Trái tim mùa thu,...

Kim Woo Bin - Bad boy

nhung-hinh-anh-kinh-dien-gan-voi-cac-nam-nu-than-man-anh-han-8

Không sở hữu đường nét hoàn mỹ, Kim Woo Bin vẫn tạo được sức hấp dẫn riêng bằng hình tượng lạnh lùng, nổi loạn và phong lưu. Đây cũng là điểm chung trong 2 vai diễn nổi tiếng của Kim Woo Bin là Young Do trong The Heirs và Joon Young trong Yêu không kiểm soát.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.