Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những hình ảnh đẹp 'để đời' của sao Hàn trên màn ảnh nhỏ
Đây là những vai diễn với tạo hình lôi cuốn xuất thần, giúp các ngôi sao tạo nên cơn sốt ngay sau khi lên sóng.

1. Yoo Ah In trong Chicago Typewriter

nhung-hinh-anh-dep-de-doi-cua-sao-han-tren-man-anh-nho

Yoo Ah In với nickname "ngựa điên" thường thử sức mình với những vai khá bụi bặm, gai góc, người hâm mộ ít khi thấy anh chàng trong hình tượng mỹ nam "đẹp hơn hoa". Chính vì vậy khi tạo hình thập niên 30 của Ah In trong Chicago Typewriter lên sóng, tên của nam diễn viên ngay lập tức trở thành từ khóa hot. Chỉ với vài phút xuất hiện, Yoo Ah In đã "đốn tim" fan nữ bằng kiểu tóc ướt rẽ ngôi lãng tử, cặp kính tròn tri thức và lối ăn mặc cổ điển thư sinh. Có thể nói tạo hình xuất sắc của Yoo Ah In đang là "nam châm" hút người xem số 1 cho bộ phim.

Yoo Ah In đẹp xuất thần trong tạo hình thập niên 30

2. Gong Yoo và Lee Dong Wook trong Goblin

nhung-hinh-anh-dep-de-doi-cua-sao-han-tren-man-anh-nho-1

Hai "ông chú" quyền năng này chắc chắn là những vị thần đẹp trai nhất màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Tuy nhiên vì cứ ở bên nhau là "chí chóe" mất hình tượng nên cảnh phim ấn tượng nhất của cặp đôi chính là lúc sánh đôi cùng đi cứu nữ chính. Hai nam thần cao như người mẫu, diễn "cây" đồ đen sành điệu, mặt cool ngầu lôi cuốn kết hợp cùng ánh sáng mờ ảo đã tạo nên cảnh quay "kinh điển" cho Goblin. Người hâm mộ của 2 nam diễn viên phải thừa nhận đây chính là một trong những khoảnh khắc '"xịn" nhất của thần tượng trên phim.

Cảnh phim ngầu nhất Goblin

3. Kim So Hyun trong Goblin

nhung-hinh-anh-dep-de-doi-cua-sao-han-tren-man-anh-nho-2

Ngôi sao nhí Kim So Hyun vốn đã "đút túi" một vài dự án phim cổ trang trước khi tham gia Goblin, như vai Yoon Bo Kyung trong Mặt trăng ôm mặt trời. Thế nhưng, những vai diễn cổ trang So Hyun từng tham gia đều là những vai thuở nhỏ của nhân vật chính, không thể hiện được nét đẹp thiếu nữ. Vì vậy, Goblin được phát sóng, dù chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh cameo, sao nhí ngày nào vẫn gây sốt vì tạo hình cổ trang quá long lanh. Khán giả dành tặng Kim So Hyun danh hiệu Nữ thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Hàn.
So Hyun xinh đẹp trong Goblin

4. Kim Yoo Yung trong Mây họa ánh trăng

nhung-hinh-anh-dep-de-doi-cua-sao-han-tren-man-anh-nho-3

Mây họa ánh trăng là bộ drama tình cảm - lãng mạn đầu tiên Kim Yoo Jung thủ vai nữ chính, đây cũng là lần đầu sao nhí ra mắt với hình tượng trưởng thành trên màn ảnh. Ngôi sao trẻ nhận nhiều lời khen ngợi với nhan sắc ngày càng rực rỡ dù. Đặc biệt Yoo Jung đã có cảnh quay "để đời" là điệu múa hớp hồn Thế tử Lee Young. Dù không để lộ mặt cảnh múa được nhận xét là có khí chất thoát tục. Kết hợp với bộ hanbok bồng bềnh, Kim Yoo Jung được nhận xét đẹp như một nàng tiên giáng trần. Sao nhí đã hoàn toàn lột xác khỏi hình ảnh bầu bĩnh, đáng yêu thường thấy để trở thành đại mỹ nhân thanh tao, quyến rũ.
Điệu múa rung động lòng người của Kim Yoo Jung

5. Lee Jun Ki trong Moon Lovers

nhung-hinh-anh-dep-de-doi-cua-sao-han-tren-man-anh-nho-4

Lee Jun Ki nổi tiếng với những vai cổ trang có tạo hình “nghiêng nước nghiêng thành”, tính cách thanh tao, thư sinh. Trong “Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bàn Hàn” Moon Lovers, anh khiến fan bất ngờ khi vào vai Tứ hoàng tử Wang So - một nhân vật có biệt danh “chó sói”. Không còn là “mỹ nam đẹp như hoa”, Lee Jun Ki lột xác thành chàng hoàng tử lạnh lùng, cô độc với vết sẹo lớn trên khuôn mặt. Hình ảnh "nam thần cổ trang" với ảnh mắt sắc lạnh, khuôn mặt đầu máu, trang phục đen tuyền bí ẩn đã gây bão trên các diễn đàn Kdrama ngay từ khi poster phim được công bố. 

Lee Jun Ki với hình tượng "sói đơn độc"

6. Goo Jun Hee trong She Was Pretty

nhung-hinh-anh-dep-de-doi-cua-sao-han-tren-man-anh-nho-5

Từ khi mới bắt đầu nghiệp diễn, Go Jun Hee đã chọn cho mình phong cách nữ tính, dịu dàng khá mờ nhạt. Nhưng sau khi xuống tóc và đảm nhận vai Min Ha Ri trong She Was Pretty, sự nghiệp diễn xuất của cô bước sang một trang mới.  Min Ha Ri của Goo Jun Hee là một trong những nữ phụ đình đám nhất màn ảnh Hàn. Không chỉ bởi tính cách lôi cuốn, Min Ha Ri còn có phong cách thời trang xuất sắc, ghi dấu ấn riêng bằng kiểu tóc pixie nhuộm nâu, áo sơ mi trễ cổ và vòng choker. Đây chắc chắn là tạo hình nổi tiếng nhất của Goo Jun Hee trên màn ảnh. Sau sự thành công của bộ phim, Min Ha Ri trở thành biểu tượng thời trang được các teen châu Á yêu thích. Kiểu "tóc Min Ha Ri" cùng style của cô nàng tạo thành xu hướng hot cả trong và ngoài Hàn Quốc.

Min Ha Ri vừa xinh vừa sành điệu trong She Was Pretty 

7. Shin Min Ah trong Bạn gái tôi là hồ ly 

nhung-hinh-anh-dep-de-doi-cua-sao-han-tren-man-anh-nho-6

Nổi tiếng với hình tượng sexy, quyến rũ, từng tự nhận mình khá lạnh lùng nhưng Shin Min Ah đã gắn với hình tượng trái ngược hẳn sau cơn sốt Bạn gái tôi là hồ ly. Gumiho của Shin Min Ah là một nàng cáo chín đuôi ngây thơ, trong sáng, tinh khiết như trẻ con. Cô nàng nhanh chóng trở thành hình mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều fanboy Hàn Quốc với những cảnh ăn uống đáng yêu, những câu thoại ngây ngô cộng thêm cặp má lúm đồng tiền duyên dáng. Kiểu tóc đen xoã tự nhiên, váy chữ A trắng và điệu cười "không thấy Tổ quốc" của nàng hồ ly có thể xem là hình ảnh đáng nhớ nhất của Shin Min Ah. Những câu nói của Mi Ho cùng trò chơi "hoy - hoy" trở thành trào lưu phổ biến trong giới trẻ sau khi phim "làm mưa làm gió" khắp châu Á. 

Cách "cua trai" đáng yêu của Mi Ho

 

 

8. Lee Jong Suk trong W

nhung-hinh-anh-dep-de-doi-cua-sao-han-tren-man-anh-nho-7

Lee Jong Suk xưa nay vẫn là "mỹ nam" da trắng, môi đỏ, đường nét thanh tú không tì vết. Thế nhưng phải đến khi vào vai Kang Chul trong W, người hâm mộ mới nhận ra anh chàng sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ như bước ra từ truyện tranh. Kang Chul là nam chính trong bộ truyện tranh ăn khách W, do bố của nữ chính Yeon Joo sáng tác. Những phân cảnh biến đổi từ nét vẽ 2D sang người thật được dựng kỹ xảo ảo diệu, chứng minh khuôn mặt đẹp miễn chê của Lee Jong Suk. Không sai khi nói W là bộ phim nhằm "khoe" độ đẹp trai hiếm có của nam diễn viên.

Kang Chul nhận ra mình là nhân vật truyện tranh

9. Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời

nhung-hinh-anh-dep-de-doi-cua-sao-han-tren-man-anh-nho-8

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ, Song Joong Ki được phỏng đoán rất khó khăn để tìm lại hào quang khi xưa. Nhưng ngay lần đầu trở lại màn ảnh, anh đã gây sốt với bom tấn Hậu duệ mặt trời. Song Joong Ki tận dụng vẻ chững chạc, rắn rỏi rất nam tính có được trong 2 năm đi nghĩa vụ để chinh phục khán giả với hình tượng quân nhân. Ít ai có thể ngờ chàng mỹ nam khuôn mặt baby, vóc dáng mảnh mai năm nào lại có lúc khoe cơ bắp cuồn cuộn, bụng 6 múi, da rám nắng sexy đến vậy. Tạo hình quân phục của Song Joong Ki nổi tiếng đến mức bây giờ chỉ cần nhắc đến "soái ca quân nhân", mọt phim sẽ nghĩ ngay đến nam chính Yoo Shi Jin của Hậu duệ mặt trời.  
Vẻ nam tính, nụ cười quyến rũ của Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời
10. Kim BumBum trong Mrs. Cop 2 
nhung-hinh-anh-dep-de-doi-cua-sao-han-tren-man-anh-nho-9

Thoát khỏi hình tượng "trai đẹp hơn hoa" của F4 ngày nào, Kim Bum có màn lột xác ngoạn mục trong Mrs.Cop 2 với vai diễn phản diện Lee Ro Joon. Tóc vuốt gọn gàng, vest đen lịch lãm cùng điệu cười tà mị, Kim Bum gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Phản diện đẹp trai trong drama Hàn không thiếu nhưng một ác nhân vừa đáng sợ, vừa quyến rũ tột bậc như Kim Bum lại là điều hiếm có. Đạo diễn Yoo In Shik đã dành những lời có cánh cho vai phản diện đầu tiên của Kim Bum: “Chúng ta có nên đặt cho cậu ấy danh hiệu mỹ nam ác nhân không nhỉ?”. Người hâm mộ nhận xét đây là hình ảnh "gây thương nhớ" nhất của Kim Bum trong suốt sự nghiệp đóng phim.

Kim Bum đẹp 'nghẹt thở' trong Mrs.Cop 2

Khánh Linh

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.