Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những hình ảnh đầu tiên của 'Năm anh em siêu nhân'

Khán giả hâm mộ loạt phim siêu nhân vừa được chiêm ngưỡng hình ảnh tạo hình các Power Rangers qua thiết kế mũ bảo hiểm và vũ khí.

Được giới thiệu tại hội nghị truyện trạnh quốc tế Comic-Con vừa qua, Power Rangers là một trong những dự án điện ảnh gây chú ý nhất.

Khác với tạo hình cũ trong phiên bản những năm 90 của thế kỷ trước, giờ trang phục của các Power Rangers không còn mang đặc điểm co dãn, bó sát mà chú trọng nhiều hơn đến thiết kế hiện đại và tính năng bảo vệ, trong đó đáng chú ý nhất là tạo hình mặt nạ đầy ấn tượng.

Nhung hinh anh dau tien cua 'Nam anh em sieu nhan' hinh anh 1
5 mẫu mặt nạ của dàn siêu nhân trong phiên bản Power Rangers reboot. Ảnh: SR

 

Trang phục chiến đấu của loạt anh hùng tuổi teen được thiết kế với tính thực tiễn cao hơn, chất liệu ôm sát nhưng vẫn thoải mái, dày dặn, cung cấp sự bảo vệ tối ưu khi họ chống lại kẻ thù Rita Repulsa (Elizabeth Banks).

Trong khi đó, thiết kế mặt nạ mỏng và tinh tế hơn nhiều, bắt kịp các xu hướng thời trang hiện đại. Khác với thiết kế cũ, mặt nạ của các Power Rangers có kính mắt bảo vệ linh động, cho phép người đội có tầm quan sát rộng hơn. Chất liệu mũ cũng được chọn lọc, với thiết kế vân đá hiện đại.

Mẫu vật Power Coins cũng được trưng bày tại Comic-Con, giống như tinh thể đá – kim cương kế hợp. Thiết kế Power Coins trong phim reboot này khác hẳn với các sản phẩm plastic trong phim cũ. Đây là vật dụng các Power Rangers dùng để triệu hồi trang phục và biến hình thành siêu nhân.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.