Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
NHỮNG ĐIỀU TẠO NÊN SỰ HẤP DẪN CỦA CHIẾN DỊCH “THẤY YOUPY LÀ THẤY QUÀ”

Đúng như tên gọi, chiến dịch “Thấy YouPy là thấy quà” đã mang đến cho tất cả khán giả của YouTV những niềm vui và những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc, cùng bé YouPy- Đại sứ của chương trình điểm qua những điều kì diệu đã làm nên hành trình tuyệt vời này nhé!

Bé YouPy- Nhân vật truyền cảm hứng và lan tỏa hạnh phúc

Chính thức diễn ra từ 16/03/2019 – 7/04/2019 tại Thủ đô Hà Nội, chiến dịch “Thấy YouPy là thấy quà” đã tiếp tục mang đến những niềm vui và viết tiếp câu chuyện kết nối đầy cảm xúc cùng những bất ngờ thú vị từ chính bé YouPy- Đại sứ của chiến dịch. Với thông điệp hạnh phúc được tạo nên từ những điều giản đơn, bình dị, YouTV hiểu rằng, cuộc sống bận rộn bây giờ là thách thức của sự gắn kết và sẻ chia giữa mọi người.

Trong đó, bé YouPy- Đại sứ của chiến dịch “Thấy YouPy là thấy quà” chính là nhân vật được mong chờ nhất tại mỗi địa điểm chương trình diễn ra. Với tạo hình ngộ nghĩnh, gương mặt đáng yêu cùng tính cách gần gũi, bé YouPy đã tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cũng như niềm vui cho mọi người sau những ngày làm việc mệt mỏi. Trong đó, những người bạn “màu tím” đáng yêu và vô cùng thân thiện xuất hiện cùng bé YouPy cũng đã tạo nên cơn sốt và sự thích thú, quan tâm của khán giả thủ đô.

Tình bạn được gắn kết qua những điệu nhảy sôi động và những món quà bất ngờ

Bên cạnh sự xuất hiện vô cùng đáng yêu của bé YouPy thì những tiết mục nhảy do chính “nhân vật chính” và những người bạn đồng hành thể hiện cũng đã chiếm trọn trái tim của những khán giả nhí khó tính.

Không chỉ phủ sóng khắp thành phố, bé YouPy còn tạo nên “cơn sốt” nhỏ khi là người khởi xướng điệu nhảy kết nối flashmob vô cùng sôi động, dễ thương và truyền cảm hứng đến tất cả mọi người. Cũng chính vì vậy mà sau khi được thưởng thức những màn trình diễn đầy sôi động và đáng yêu của bé YouPy đã khiến nhiều khán giả không ngừng nhún nhảy và tham gia thử sức với vũ điệu có “1-0-2” này.

Song song đó, bé YouPy còn tận tay gửi trao những món quà nhỏ dễ thương nhưng đầy tiện ích cho những khán giả tham gia đồng hành cùng chiến dịch. Mọi người cũng dễ dàng kết nối và thể hiện cảm xúc cùng nhau bằng việc thỏa sức selfie cùng YouPy hay hòa nhịp cùng YouPy qua những vũ điệu vui nhộn để có cơ hội nhận về những phần quà xinh xắn.

Tất cả hình ảnh về các hoạt động của chuỗi chiến dịch “Thấy YouPy là thấy quà” sẽ được ghi lại và phát sóng trên YouTV, cũng như đăng tải thường xuyên trên fanpage https://www.facebook.com/KenhYouTV.

Lan tỏa nguồn năng lượng tích cực không chỉ mang đến sự vui vẻ, yêu đời mà còn tạo sự tự tin, sáng tạo và kết nối tất cả mọi người... Nếu bạn cũng vậy, đừng bỏ lỡ các thông tin về chiến dịch trên các kênh truyền thông của Tập đoàn IMC trong những ngày tới và cùng chờ đón những bất ngờ thú vị sắp diễn ra cùng bé YouPy nhé!

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn và https://www.facebook.com/KenhYouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.