Press Esc to close

Thông tinWorld
Những điều 'điên rồ' chỉ có ở nơi siêu giàu như Dubai
Dubai thực sự là nơi chứa đựng những điều mà ít người bình thường có thể tưởng tượng ra.

Dubai giống như một thiên đường nơi địa giới, một thành phố được khách du lịch thế giới nhận xét ở mức 7 sao, nơi sở hữu các kiến trúc đi trước thời đại và là điểm tiêu tiền xa xỉ của giới thượng lưu. Dubai vì thế chứa đựng những điều thú vị đến “điên rồ” đến khó tin.

nhung-dieu-dien-ro-chi-co-o-noi-sieu-giau-nhu-dubai

Giới trẻ ở đây đặc biệt thích nhảy dù từ nóc những tòa nhà thuộc hàng cao nhất thế giới hay từ một chiếc phi cơ. Từ độ cao lên tới hơn 3,9 km, bạn có thể ngắm nhìn vịnh nhân tạo tuyệt đẹp Palm Jumeirah.

nhung-dieu-dien-ro-chi-co-o-noi-sieu-giau-nhu-dubai-1

Dù không phải là quê hương của các dòng chocolate trứ danh nhưng ở Dubai lại nổi tiếng với những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp “điên rồ” nhất có thể. Không ít các khách sạn ở thành phố Dubai áp dụng phương cách làm đẹp bằng các loại chocolate đắt tiền nhất cho khách hàng của mình.

nhung-dieu-dien-ro-chi-co-o-noi-sieu-giau-nhu-dubai-2

Dubai còn là nơi đi đầu trong việc dùng vàng để làm đẹp cho phái nữ. Theo họ, vàng giàu chất chống oxy hóa, làm săn da, tránh những tổn hại do tia cực tím. Khách hàng chỉ cần có tiền thì điều gì cũng có thể được đáp ứng tại Dubai.

nhung-dieu-dien-ro-chi-co-o-noi-sieu-giau-nhu-dubai-3

Vàng cũng được xem là một trong những hình thức thanh toán phổ biến ở Dubai. Nhiều đại gia tập trung về sống ở đây nên việc có một chiếc máy ATM dùng để rút…vàng như thế này cũng không phải là điều quá khó hiểu.

nhung-dieu-dien-ro-chi-co-o-noi-sieu-giau-nhu-dubai-4

Ở Dubai, việc sở hữu một căn hộ chung cư hay ở dưới đất là điều bình thường. Giới tỷ phú đã dùng tới sức mạnh tài chính vô biên của mình để mua lại những hòn đảo nhân tạo giữa biển để an cư, lạc nghiệp.

nhung-dieu-dien-ro-chi-co-o-noi-sieu-giau-nhu-dubai-5

Bằng sự giàu có và đặc quyền của giới thượng lưu, nhiều tay chơi thậm chí còn mua vé cho thú cưng của mình khi đi máy bay.

nhung-dieu-dien-ro-chi-co-o-noi-sieu-giau-nhu-dubai-6

Cảnh sát ở Dubai được trang bị phương tiện đi tuần là một chiếc…Bentley.

nhung-dieu-dien-ro-chi-co-o-noi-sieu-giau-nhu-dubai-7

Lối kiến trúc đặc biệt được áp dụng tại Dubai.

nhung-dieu-dien-ro-chi-xuat-hien-o-dubai-2

Nếu bạn không đủ tiền để có thể mua một chiếc siêu xe thì khi tới Dubai, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ước mơ lái siêu xe bằng cách thuê và thưởng thức nó trọn vẹn trong một ngày. Các cửa hàng cho thuê ôtô ở Dubai chỉ cho thuê những chiếc xe như Bugatti Veyron, Ferrari hay Lamborghini. Vì những mẫu xe thế này nhiều tới mức không ai cảm thấy bất thường khi lái chúng trên đường.

nhung-dieu-dien-ro-chi-xuat-hien-o-dubai-2-1

Là nơi tập trung hàng nghìn gia đình tỷ phú, triệu phú USD trên thế giới, người dân Dubai có những cách khoe sự giàu có rất riêng và cũng rất “điên”.

nhung-dieu-dien-ro-chi-xuat-hien-o-dubai-2-2

Mặc dù không có vấn đề gì về răng miệng nhưng giới nhà giàu của Dubai có sở thích mạ răng bằng bột kim cương và vàng.

nhung-dieu-dien-ro-chi-xuat-hien-o-dubai-2-3

Ngay từ khi còn sơ sinh, những đứa trẻ ở Dubai đã được tiếp xúc với những chiếc núm vú giả bằng cao su cao cấp và được mạ vàng.

nhung-dieu-dien-ro-chi-xuat-hien-o-dubai-2-4

Một chú báo hay một chú sư tử trắng sẽ là thú nuôi giúp giới nhà giàu ở Dubai khoe đẳng cấp và sức mạnh tài chính của mình.

nhung-dieu-dien-ro-chi-xuat-hien-o-dubai-2-5

Đây là một bãi để xe vi phạm của cảnh sát Dubai. Nhiều thiếu gia, đại gia vì lười đi nộp tiền phạt, mà sẵn sàng bỏ hàng nghìn siêu xe của mình giữa sa mạc đầy nắng, gió. 

nhung-dieu-dien-ro-chi-xuat-hien-o-dubai-2-6

Ở Dubai, tất cả những sản phẩm công nghệ khi ra mắt đều có kèm theo phiên bản dát vàng hoặc làm bằng vàng.

nhung-dieu-dien-ro-chi-xuat-hien-o-dubai-2-7

Trong một căn hộ siêu sang ở Dubai, đến chiếc bồn cầu và chậu rửa mặt cũng được dát vàng để thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.