Press Esc to close

Thông tinWorld
Những điểm du lịch nổi tiếng đẹp “khác lạ” khi nhìn từ vệ tinh

Vẻ đẹp của thế giới có thay đổi nếu nhìn từ trên cao? Đều là những điểm du lịch quen thuộc trên thế giới, nhưng nhìn từ góc độ hình ảnh vệ tinh mang lại cho người xem nhiều cảm xúc mới lạ.

 Cùng khám phá những góc hình mới của nhiều điểm du lịch nổi tiếng chụp từ vệ tinh.

 

Những điểm du lịch nổi tiếng đẹp “khác lạ” khi nhìn từ vệ tinh

Khải Hoàn Môn, Paris, Pháp là công trình kiến trúc vinh danh chiến thắng rực rỡ của quân đội Pháp thời Napoléon. Đây là kiến trúc vòng cung lớn nhất thế giới với chiều cao 50 m, rộng 45 m. Niềm tự hào của nước Pháp không khác lạ với hình ảnh chụp từ trên cao.

 

Bondi là một trong những bãi biển quyến rũ nhất ở xứ sở chuột túi

Bondi là một trong những bãi biển quyến rũ nhất ở xứ sở chuột túi Australia, tọa lạc tại thành phố Sydney. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách tới nghĩ dưỡng mỗi năm.

 

Lâu đài cổ Het Loo thuộc

Lâu đài cổ Het Loo thuộc Apeldoorn, Hà Lan. Cảnh quan nơi đây được xây dựng theo bố cục đối xứng hoàn hảo với đường sỏi đi bộ, bồn hoa, đài phun nước và tượng. Nhìn từ góc độ trên cao có thể chiêm ngưỡng rõ nét vẻ đẹp đối xứng.

 

Stelvio

Stelvio Pass là tuyến đường nguy hiểm nhất thế giới, nằm ở phía đông dãy Alps, Italia. Nhiều người thấy "rùng mình" khi chứng kiến mức độ ngoằn nghèo và hiểm trở của tuyến đường từ trên cao.

 

Stelvio

Cầu nước Magdeburg là một hệ thống giao thông đường thủy ở Đức, dài 918 m, kết nối kênh đào Elbe-Havel với Mittellandkana.

 

Những hình xoắn ốc, vòng tròn chằng chịt như mê cung này thực chất là hệ thống giao thông ở

Những hình xoắn ốc, vòng tròn chằng chịt như mê cung này thực chất là hệ thống giao thông ở Dubai, UAE.

 

Núi Taranaki còn được biết tới với tên gọi khác là

Núi Taranaki còn được biết tới với tên gọi khác là Egmont, New Zealand. Nhìn từ trên cao, dãy núi được bao phủ bởi thảm thực vật phong phú.

 

Núi Taranaki còn được biết tới với tên gọi khác là

Cầu cổng vàng không chỉ là biểu tượng của thành phố San Francisco, mà còn là niềm tự hào của Mỹ. Cây cầu cũng có tên trong danh sách các kỳ quan thế giới hiện đại, thu hút hàng triệu lượt khách tới thăm mỗi năm.

 

Rotterdam

Rotterdam - cảng lớn nhất châu Âu nằm tại thành phố Rotterdam, Zuid-Holland, Hà Lan. Hình ảnh vệ tinh cho thấy hải cảng đông đúc với đủ loại tàu thuyền hàng hóa.

 

Màu xanh phủ kín rừng rậm Amazon thuộc

Màu xanh phủ kín rừng rậm Amazon thuộc Brazil

 

Cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan như những tấm thảm nhiều màu sắc đan xen nhau, trải dài bất tận.

Cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan như những tấm thảm nhiều màu sắc đan xen nhau, trải dài bất tận.

 

Cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan như những tấm thảm nhiều màu sắc đan xen nhau, trải dài bất tận.

Nhiều người cho rằng, để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của pháo đài Palmanova, Italia phải nhìn từ trên cao. Nằm tại thị trấn nhỏ thuộc Đông Bắc Ý, gần biên giới với Slovenia, Palmanova là pháo đài hình tròn rộng lớn với lối kiến trúc rất ấn tượng.
 
 
Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.