Press Esc to close

Thông tinWorld
Những điểm chụp hình ở Hà Nội đang khiến giới trẻ “mê mệt”

Hà Nội đang xuất hiện ngày một nhiều những điểm chụp hình đẹp như mơ khiến giới trẻ không thể chối từ.

Đường Kim Mã

 Đường Kim Mã tím màu bằng lăng khi hè sang
 Đường Kim Mã tím màu bằng lăng khi hè sang
Thu về, con đường phủ thay áo với màu đỏ vàng
lá cây
Thu về, con đường phủ thay áo với màu đỏ vàng lá cây

Đường Kim Mã khu vực Ngoại giao đoàn và phố Vạn Phúc nổi tiếng với những hàng cây dài tăm tắp. Nơi đây được coi là một trong những con đường lãng mạn nhất Hà Nội. Nhiều người cho rằng con đường đẹp tất cả các mùa trong năm. Khi xuân tới, hàng cây trổ đầy lộc non mơn mởn. Hè sang, sắc tím bằng lăng bắt đầu nở rộ dưới nắng vàng rực rỡ. Thời khắc lá rụng chuyển mùa từ thu sang đông, đoạn đường phủ đầy lá vàng lãng mạn. Rất nhiều cặp đôi đã chọn địa điểm này để chụp ảnh cưới, lưu lại khoảnh khắc tình yêu.

Lavender park

 Một góc chụp ảnh cưới “lung linh” ở Lavender
park
 Một góc chụp ảnh cưới “lung linh” ở Lavender park

Tuy “sinh sau” nhưng Lavender park đang khẳng định vị thế của mình trong danh sách những địa điểm chụp hot nhất Hà Nội. Với diện tích vài hecta, Lavender park sở hữu không gian thoáng đãng với nhiều bối cảnh tinh tế. Cả khuôn viên như một lâu đài sang trọng với những ngôi thiết kế theo phong cách Châu Âu khá độc đáo. Đây là địa điểm chụp phù hợp với các cặp đôi, chụp ảnh cưới.

Love Garden

Love Garden với con đường rợp ô sắc màu
Love Garden với con đường rợp ô sắc màu

Love Garden đang trở thành địa điểm chụp ảnh hấp dẫn với giới trẻ Hà thành trong những năm gần đây. Khung cảnh tại đây thoáng đãng, được dựng lên với nhiều góc chụp đẹp như phim Hàn Quốc. Giá vé vào cửa hiện niêm yết 50 nghìn Đồng/người và miễn phí với thợ chụp ảnh. Một số điểm tại Love Garden được giới trẻ ưa chuộng nhất đó là những dàn dây leo, đàn piano bên hồ nước, con đường ô nhiều màu sắc...

Hà Nội View

ảnh 5: Hà Nội View với khung cảnh rất lãng mạn
Hà Nội View với khung cảnh rất lãng mạn

Để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của giới trẻ đang ngày một lớn, rất nhiều các khu chụp ảnh đẹp được dựng lên với nhiều phong cách riêng. Hà Nội View ấn tượng bởi nhiều nét đẹp mang phong cách lãng mạng, phù hợp với những bạn trẻ thích sự dịu dàng. Các góc chụp được bài trí khá tinh tế với hàng rào trắng, nhà gỗ, kệ hoa và cầu nhỏ lãng mạng.

Vườn nhãn Gia Lâm

ảnh 6:

Vườn nhãn ven đê Gia Lâm đang trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nơi đây có không gian cỏ xanh mướt, nhãn mọc thành hàng dài hun hút. Càng đi sâu vào trong, những bụi cây cỏ dại mọc hoang như cánh đồng cũng trở thành góc đẹp khi lên hình. Địa chỉ tìm khu vườn nhãn không quá khó. Qua cầu Chương Dương, đi về hướng Bát Tràng khoảng 2 km, bạn sẽ thấy bên phải có đường chỉ dẫn vào vườn ẩm thực Bách Giai. Tới vườn nhãn chụp ảnh, bạn nên đến những hôm nắng ráo, tránh đi ngày mưa vì đất khá trơn.

Đường Bắc Sơn

ảnh 7: Các bạn trẻ tập trung trên đường Bắc Sơn chụp
ảnh khi mùa hoa ban về
Các bạn trẻ tập trung trên đường Bắc Sơn chụp ảnh khi mùa hoa ban về

Đường Bắc Sơn nằm trên trục đường chính của quảng trường Ba Đình. Hai bên đường với những hàng cây rợp bóng quanh năm. Đặc biệt nhất, những cây hoa ban – “đặc sản” của núi rừng Tây Bắc luôn thu hút các bạn trẻ nô nức tới chụp hình vào khoảnh tháng 3 hàng năm. Khi đó, con đường được bao phủ bởi màu tím phớt hồng của những tán cây hoa nở rực rỡ rất lãng mạn.

Royal City

ảnh 8:

Royal City là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất của Hà Nội nói riêng và Châu Á nói chung. Ngay từ khi mở cửa, nơi đây luôn thu hút đông đảo nhiều tầng lớp nhân dân tới thăm quan và chụp ảnh. Giới trẻ đặc biệt ưa chuộng những điểm chụp ảnh đẹp tại đây như: công viên nước trong nhà, quần thể sân băng, hệ thống phun nước ngoài trời...

theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.