Press Esc to close

Thông tinWorld
Những địa điểm vui chơi Halloween 2015 ở Hà Nội
Có một loạt gợi ý cực hay ho, tha hồ cho bạn lựa chọn nhé.

24-25/10: Lễ hội Cosplay ở The Garden

Lễ hội cosplay Halloween & Best Coser of the year 2015 ở The Garden (khu đô thị The Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình) sẽ diễn ra trong 2 ngày (24 - 25/10) với nhiều hoạt động hấp dẫn. 

nhung-dia-diem-vui-choi-halloween-2015-o-ha-noi

Nhiều hoạt động cosplay hấp dẫn diễn ra tại The Garden vào cuối tuần này.

Các hoạt động ngày 24/10:

- 16h - 17h tại sân khấu, tầng G, bạn sẽ được theo dõi các tiết mục biểu diễn đặc sắc như: biểu diễn Yosakoi bởi Hanoi Senne Yosakoi – đội Yosakoi có truyền thống lâu năm nhất Việt Nam, hát tiếng Nhật, Vocaloid/Anime, nhảy cover dance. Năm nay cũng sẽ có thêm trò chơi và đố vui liên quan đến chủ đề Anime, tham gia vào hoạt động này các bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều với nhiều phần quà hấp dẫn từ các gian hàng.

- 19h30 - 20h30 tại sân khấu, tầng G, chương trình Cosplay Show với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn. Ngoài ra, các tiết mục Yosakoi, hát tiếng Nhật, Vocaloid/Anime, nhảy cover dance và đối vui nhận quà vẫn sẽ diễn ra.

Các hoạt động ngày 25/10:

- Diễn ra cuộc trò chuyện, trao đổi với các nhiếp ảnh gia Cosplay Việt Nam và Nhật Bản.

- Chung kết Best Coser of the Year 2015.

- Công bố giải Coser King & Queen.

26/10: Halloween trường Báo 

Halloween là chương trình thường niên của khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí Tuyên truyền Hà Nội. Năm nay, Halloween AJC tiếp tục diễn ra nhiều hoạt động thú vị.

Vào lúc 15h chiều ngày 26/10 sẽ diễn ra phiên chợ Twilight. Đây là nơi cung cấp hầu như tất cả mọi thứ: từ đồ ăn, nước uống, đồ hóa trang đến lightstick, mặt nạ….để khan giả bước vào một không khí vui vẻ náo nhiệt thật sự, thỏa sức ăn uống cũng như vui chơi.

nhung-dia-diem-vui-choi-halloween-2015-o-ha-noi-1

Phiên chợ Twilight hấp dẫn diễn ra vào 15h ngày 26/10 tại Học viện Báo chí Tuyên truyền.

18h30 cùng ngày sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật Cirkle Halloween. Hòa trộn khéo léo giữa hài hước, kinh dị và nhân văn, các vở kịch chính xuyên suốt các chương trình nhạc hội Halloween luôn là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất khi nói về đêm hội ma ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

nhung-dia-diem-vui-choi-halloween-2015-o-ha-noi-2

Ngoài ra, chương trình còn có các khách mời đặc biệt là Nhật Thủy Idol, Dương Trần Nghĩa, Tùng Acoustic và Xanh Kakao. 

Chắc chắn bạn sẽ có một đêm Halloween cực đáng nhớ nếu ghé qua trường báo ngày 26/10 này.

Ngày  30 - 31/10: "Dance with the ghost" - The Yard, 67 Phó Đức Chính

Halloween này bạn chưa biết đi đâu? Hãy đến với Lễ hội âm nhạc - vũ kịch - đương đại đậm chất Châu Âu và đầy huyền bí tại The Yard với Gala tiệc đêm sẽ được tổ chức trong hai tối 30 và 31/10/2015.

nhung-dia-diem-vui-choi-halloween-2015-o-ha-noi-3

Những tiết mục múa đương đại trong chương trình chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem.

Gala Nhạc vũ đương đại quy tụ các nghệ sĩ đến từ nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam, các ca sĩ Nhà hát Tuổi trẻ. Đây là cơ hội để bạn đắm chìm vào không khí Halloween trong màu sắc đương đại với các màn ca múa, và các chương trình lễ hội hóa trang, tiệc ẩm thực bên lề sự kiện tại tụ điểm ăn chơi nghệ thuật hot nhất hiện nay.

nhung-dia-diem-vui-choi-halloween-2015-o-ha-noi-4

Không chỉ được thể nghiệm  múa đương đại miễn phí, các bạn còn có thể tham gia lễ hội ma quái với trải nghiệm vẽ tranh lên mặt; điên cuồng cùng EDM Music với DJ Minh Zau nữa nha.

31/10: The Wave Music Festival - SVĐ Eden Garden, 264 Âu Cơ, Tây Hồ

Tiếp nối thành công rực rỡ từ 9 kỳ tổ chức, đội ngũ Escape Music Festival sẽ trở lại với phiên bản The Wave Music Festival -  The Halloween treat lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội. 

nhung-dia-diem-vui-choi-halloween-2015-o-ha-noi-5

The Wave Music Festival 2015- The Halloween treat sẽ thỏa lòng đam mê của bất kì raver nào đang tìm kiếm một không gian âm nhạc EDM “đỉnh cao”, xứng tầm quốc tế. Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những DJ hàng đầu thế giới, nhóm Cosmic Gate gồm 2 thành viên Claus Terhoeven và Stefan Bossems; Angemi- DJ người Ý...

Ngoài ra, The Wave Music Festival 2015 sẽ đón tiếp hai cặp đôi DJ tài năng của dự án Miss On The Mix.  BOB (Beauty of the beat) với sự kết hợp của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và DJ Kaiser...

31/10: Lễ hội ma trường Đại học Nguyễn Trãi, 36A, Phạm Văn Đồng

nhung-dia-diem-vui-choi-halloween-2015-o-ha-noi-6

Dự kiến đây là đêm hội hóa trang lớn nhất Hà Nội với khoảng 6000 người tham dự. Ngoài đêm hội hóa trang, bạn còn được tham gia vào “Phiên chợ Vương quốc ma”, thưởng thức “Bữa tiệc của quỷ” cũng như chiêm ngưỡng nhiều màn trình diễn đặc sắc như nhảy hiện đại, nhạc kịch, hài kịch, nhạc DJ sôi động…

Ngoài các địa điểm trên, tại Hàng Mã, Công viên nước Hồ Tây cũng diễn ra nhiều hoạt động Halloween thú vị. Còn chờ gì nữa, hãy lên kế hoạch cho mình ngay đi thôi.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.