Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những đám cưới buồn trên màn ảnh Hàn

 

Kết hôn là sự kiện trọng đại của đời người, nhưng những cô dâu trong các bộ phim dưới đây lại không hạnh phúc.

1. Scandal: A Shocking and Wrongful Incident

Nhân vật Woo Ah Mi (Jo Yoon Hee) trong Scandal: A Shocking and Wrongful Incident từng phải khóc hết nước mắt trong hôn lễ. Diện váy cưới đẹp rạng ngời, Ah Mi hạnh phúc chờ đợi chú rể đến dắt tay cô vào lễ đường. Thế nhưng, Ah Mi càng đợi càng không thấy chồng chưa cưới đâu.

Những đám cưới buồn trên màn ảnh Hàn
Woo Ah Mi đợi mãi không thấy chú rể đến.

Vì không thấy chú rể xuất hiện, các khách mời của đám cưới đều ra về hết. Ah Mi thì được cảnh sát thông báo là chồng chưa cưới của cô đã mất. Đây quả là cú sốc quá lớn đối với Ah Mi.

2. Bridal Mask

Bridal Mask mang đến cho khán giả câu chuyện tình cảm động giữa người anh hùng hiệp nghĩa Kang To (Joo Won) với người đẹp Mok Dan (Jin Se Yeon). Vượt qua nhiều hiểu lầm lúc ban đầu, chàng và nàng yêu nhau tha thiết. Hai người đã cùng vượt qua nhiều khó khăn, nguy hiểm trong thời điểm đầy hỗn loạn của đất nước.

Những đám cưới buồn trên màn ảnh Hàn
Cô dâu đỡ đạn cho chú rể và ra đi mãi mãi.

Kang To và Mok Dan quyết định sẽ kết duyên vợ chồng. Thế nhưng, chính trong ngày trọng đại đó, bi kịch lại ập đến. Một kẻ tới giết Kang To và Mok Dan đã lấy thân mình ra đỡ đạn cho anh. Cô ra đi mãi mãi, để lại nỗi đau không gì có thể bù đắp trong lòng Kang To.

3. Smile, You

Những đám cưới buồn trên màn ảnh Hàn
Cô dâu bị chú rể bỏ lại trên đường cao tốc.

Seo Jung In (Lee Min Jung) là con thứ ba trong một gia đình giàu có. Cô rất hạnh phúc khi kết hôn cùng anh chàng Lee Han Se (Lee Kyu Han). Thế nhưng, trong ngày cưới, Han Se phát hiện ra gia đình của Jung In bị phá sản. Anh không chỉ lạnh lùng hủy hôn mà còn nhẫn tâm bỏ lại Jung In một mình trên đường cao tốc.

4. Mask

Đám cưới trong bộ phim truyền hình Mask không xuất phát từ tình yêu nên cả cô dâu và chú rể đều không vui. Cô gái nghèo Byun Ji Sook vì hoàn cảnh đưa đẩy nên phải sống dưới thân phận của cô tiểu thư nhà giàu Seo Eun Ha. Cô phải kết hôn với anh chàng lạnh lùng Choi Min Woo (Joo Ji Hoon). Không khí của hôn lễ khá nặng nề và u buồn.

Những đám cưới buồn trên màn ảnh Hàn
Byun Ji Sook kết hôn với anh chàng lạnh lùng.

5. Goddess of Marriage

Goddess of Marriage có đám cưới không tình yêu giữa Song Ji Hye (Nam Sang Mi) và Kang Tae Wook (Kim Ji Hoon). Dù không yêu, nhưng Ji Hye vẫn đồng ý kết hôn với Tae Wook. Vì vậy, trong cả hôn lễ, cô luôn buồn rầu và ủ rũ.

Những đám cưới buồn trên màn ảnh Hàn
 
Đám cưới không tình yêu giữa Song Ji Hye và Kang Tae Wook.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.