Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cuộc tình ‘chị - em’ quyến rũ trên màn ảnh Hàn

 

Choi Kang Hee - Joo Won,Yoo Ah In - Kim Hee Ae, Lee Bo Young - Lee Jong Suk, Lee Min Ho - Goo Hye Sun là 4 cặp tình nhân gái lớn trai nhỏ khiến các fan phải bấn loạn.

Vài năm trở lại đây, tiêu chí chọn nam nhỏ tuổi hơn nữ cùng sánh đôi trên màn ảnh trở thành trào lưu được các nhà làm phim xứ Hàn ưa chuộng. Những tác phẩm Bạn gái là điệp viên (My Girlfriend Is An Agent), Mối tình bí mật (Secret Love Affair), Đôi tai ngoại cảm (I Hear Your Voice), Vườn sao băng (Boys Over Flowers) gặt hái được thành công nhờ sức “công phá” của các cặp “chị em”.
Choi Kang Hee - Joo Won
Dù chênh nhau đến tận 10 tuổi nhưng “nữ hoàng phim hài” Choi Kang Hee và “hoàng tử rating” Joo Won đã làm mê mẩn khán giả màn ảnh nhỏ bởi sự hài hước, lãng mạn trong Bạn gái là điệp viên

Những cuộc tình ‘chị - em’ quyến rũ trên màn ảnh Hàn

Trong phim, Choi Kang Hee vào vai nữ mật báo Seo Won, lúc đầu cô rất ghét Gil Ro (Joo Won đóng), thậm chí coi anh là khắc tinh của đời mình. Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều lần chạm trán trong quá trình rèn luyện ở hàng ngũ NIS (cục tình báo quốc gia), cả 2 nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho đối phương nhưng luôn tìm cách né tránh. Mãi đến khi Gil Ro bị đuổi khỏi NIS, và Seo Won được sắp xếp vào làm việc cho chính công ty của gia đình Gil Ro thì cô nàng mật viên Seo Won mới quyết định chủ động bày tỏ tình cảm. Mối tình vui nhộn của cặp đôi càng trở nên hấp dẫn khi Gil Ro nghi ngờ bạn gái là gián điệp công nghiệp, đang bắt tay với kẻ xấu hại công ty ba mình.

Yoo Ah In -  Kim Hee Ae
Đầu năm 2014, cặp đôi Yoo Ah In -  Kim Hee Ae đã khiến các fan hâm mộ phim Hàn phải phát cuồng với mối tình trong bộ phim truyền hình Mối tình bí mật (Secret Love Affair). Thành công của tác phẩm không chỉ là sự táo bạo trong việc khai thác nội dung khi nói về vấn đề ngoại tình, mà còn nằm ở khoảng cách tuổi tác quá xa giữa 2 nhân vật chính.

Những cuộc tình ‘chị - em’ quyến rũ trên màn ảnh Hàn

Ngoài đời hay trong phim nam diễn viên điển trai Yoo Ah In đều thua đàn chị Kim Hee Ae đến gần 20 tuổi, anh đảm nhận vai một chàng trai mới lớn, bối rối trước tình yêu ngang trái của mình. Còn với Kim Hee Ae, nhân vật Oh Hye Won là một vai diễn chuyển mình đầy nỗ lực bởi nhân vật ẩn chứa sự xung đột nội tâm mạnh mẽ của người phụ nữ khao khát yêu và được yêu.
Lee Bo Young - Lee Jong Suk
Nếu chỉ nhìn vẻ ngoài thì không ai có thể biết được cặp “phi công trẻ - máy bay bà già” Lee Bo Young và Lee Jong Suk trong tác phẩm truyền hình Đôi tai ngoại cảm (I Hear Your Voice) chênh nhau đến 10 tuổi. Vẻ trong sáng, dịu dàng của đàn chị Lee Bo Young trong vai nữ công tố viên xinh đẹp đã khiến chàng thư sinh trắng trẻo Soo Ha (Lee Jong Suk đóng) gục ngã. Và mối tình “chị em” này cũng khiến trái tim fan phải bấn loạn.

Những cuộc tình ‘chị - em’ quyến rũ trên màn ảnh Hàn

Lee Min Ho - Goo Hye Sun
Trong bộ phim truyền hình Vườn sao băng (Boys Over Flowers), Goo Hye Sun vào vai cô gái nghèo Geum Jan Di, mạnh mẽ và có chút gan lì. Cô gặp phải hàng loạt rắc rối, khổ sở khi phải đối đầu, chống lại sự ngạo mạn, ngang tàng ở chàng công tử nhà giàu Goo Jun Pyo (Lee Min Ho đóng). Tuy nhiên, chính cá tính đó của cô đã làm trái tim Jun Pyo tan chảy.

Những cuộc tình ‘chị - em’ quyến rũ trên màn ảnh Hàn

Nhiều fan chia sẻ trên diễn đàn, khi xem phim họ đã khóc mỗi khi Lee Min Ho và Goo Hye Sun hiểu lầm nhau hay phải chia xa. Điều này chứng minh, cặp đôi có sức ảnh hưởng không nhỏ trong sự thành công của tác phẩm đình đám này.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.