Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cặp đôi ăn ý trên màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2015

 

Chung Hán Lương - Đường Yên, Trịnh Sảng - Tỉnh Bách Nhiên, Trần Kiều Ân - Huỳnh Hiểu Minh…là những cặp đôi ăn ý tạo nên những chuyện tình lãng mạn trên màn ảnh nhỏ đầu năm 2015.

Chung Hán Lương - Đường Yên
Bên nhau trọn đời là bộ phim gây sốt tại Trung Quốc cũng như tại Việt Nam đầu năm 2015. Phim có sự tham gia của 2 ngôi sao đình đám Hoa ngữ là Chung Hán Lương và Đường Yên.

Cả 2 kết hợp rất ăn ý tạo nên đôi tình nhân tuyệt đẹp trên màn ảnh. Phần lớn người hâm mộ đều cho rằng  Đường Yên và Chung Hán Lương đẹp đôi như bước ra từ những trang sách của Cố Mạn.

Những cặp đôi ăn ý trên màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2015
Chung Hán Lương và Đường Yên trong phim Bên nhau trọn đời.

Lưu Khải Uy - Đường Yên
Ngay sau Bên nhau trọn đời, Đường Yên tiếp tục chiếm sóng với bộ phim Thiên kim nữ tặc. Cô vào vai Tưởng Tâm - một tiểu thư xinh đẹp nhưng bị đánh cắp thân phận.

Trong thời gian lưu lạc, Tưởng Tâm gặp gỡ và có chuyện tình cảm động với Bạch Chính Kình (Lưu Khải Uy) - ông trùm của tổ chức phản động ở Thượng Hải.

Những cặp đôi ăn ý trên màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2015
Lưu Khải Uy và Đường Yên trong Thiên kim nữ tặc.

Trịnh Sảng - Tỉnh Bách Nhiên
Tình yêu vượt qua ngàn năm với sự kết hợp của Trịnh Sảng và Tỉnh Bách Nhiên chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Dù mới lần đầu hợp tác nhưng Trịnh Sảng và Tỉnh Bách Nhiên rất đẹp đôi trên màn ảnh.

Vì sự kết hợp trên phim nên các fan đều hi vọng cặp đôi này sẽ yêu nhau ngoài đời thực. Tuy nhiên, khi nói về khả năng “phim giả tình thật”, cả 2 bày tỏ: “Bộ phim sắp đến hồi đóng máy, có lẽ chúng tôi không còn cơ hội nảy sinh tình cảm”.

Những cặp đôi ăn ý trên màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2015
Trịnh Sảng và Tỉnh Bách Nhiên trong Tình yêu vượt ngàn năm.

Đường Yên - Lý Dịch Phong
Đường Yên liên tục kết đôi với những nam diễn viên điển trai của màn ảnh Hoa ngữ. Hoạt sắc sinh hương là sự tái hợp của Đường Yên và Lý Dịch Phong.

Vì đã cộng tác chung trong một vài dự án nên cặp đôi này khá thoải mái khi vào vai cặp tình nhân. Họ mang đến cho khán giả một chuyện tình lãng mạn.

Những cặp đôi ăn ý trên màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2015
Đường Yên - Lý Dịch Phong trong Hoạt sắc sinh hương.

Trần Kiều Ân - Huỳnh Hiểu Minh
Cẩm Tú Duyên - Hoa Lệ Mạo Hiểm đánh dấu sự kết hợp ấn tượng của Trần Kiều Ân và Huỳnh Hiểu Minh. Chàng Tả Chấn (Huỳnh Hiểu Minh) và “nàng Lọ Lem” Vinh Cẩm Tú cùng kết đôi tạo nên chuyện tình lãng mạn và đau khổ. 

Những cặp đôi ăn ý trên màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2015
Trần Kiều Ân - Huỳnh Hiểu Minh trong bộ phim lấy nhiều nước mắt của khán giả.

Vừa mới lên sóng nhưng phim đã chiếm vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng. Điều này phần nào chứng tỏ sức hút của 2 cái tên Trần Kiều Ân và Huỳnh Hiểu Minh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.